Bake shop

68 2 0
                                    

Chan's POV

Uwian na kami . Andito kami ngayon sa tambayan namin . Sa aming bakeshop . Tama kayo nang basa.. kahit 16 palang kami may business na kami . Thanks to our parents . At tinulungan nila kami..

"Guys ! May naaalala ako."sabi ni yannie."ano nanaman ? Yung tinatimer mo? Pssh..(─‿─)"pambabara naman ni ellijah"timang hindi yun !naalala ko yung araw na pinagplanuhan natin na itayo itong bakeshop natin."sagot namn ni yanniee with matching taray pa .."ayy !oo nga no. Sobrang excited ako nun. As in . Hahaha"masayang sabi namn ni ellijah.

-Flashback-

"Oyy ! May proposal ako sainyo !"excited na sabi ni chan.."ano? Nagpropose na sayo si xavier?!grabe ka ! Kabata bata mo pa . Umayos ka chan.! Mawawalan ka nang bestie sige !"walang prenong sabi ni ellijah ."huh?pinagsasabi mo ellijah ? Timang business proposal!hindi wedding ! Pssh."sagot naman ni chan."ahh. Ganon ba ? Heeehe..sorry naman."napahiyang sagot ni ellijah."yan kasi . Hindi nakikinig !"sabat namn ni jyn."opss! Tama na!awat ! Sakit sa tenga!"pagsasaway naman ni psy.
"Oh! Hala kayo !pag kayo inupper cut niyan"sabi ni yannie with matching tawa pa."so ano na nga yun chan..para matahimik na tong dalawa. ?"tanong ni psy.."ito na nga ! Diba baking kukunin natin pagcollege ?plano ko sana magtayo nang bakeshop..Bakeshop nating lima"pagpapaliwanag ni chan..
"OMG!talino mo chan! Gandang proposal niyan ! Excited na ako ! "Patalon talon na sabi ni ellijah. "So ano payag kayo?"tanong ni chan sa lima .."Oo namn !"sabay sabay na sagot nung lima ..

-END OF FLASHBACK-

Naguusap usap sila nang biglang nagsalita si chan .

"Saya ko nun ! Sobra! Kasi pangarap ko din to eh ! Thanks guys!"wika ni chan.."oh nagsasalita ka pala.. akala ko hindi"pambabara ni ellijah.."asus ! Nagdrama pa ! Pangarap din namin to . Okay ? Kaya okay lang yun(^_^)"sagot ni yannie..

Thanks guys ! For being here always for me..

"Relationship or Friendship?"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon