Psychoe's POV
Nandito na ako sa condo ko..kakauwi palang namin nina chan.. Actually nasa iisang condominuim kami.. pero iba ibang unit . Makahelera lang ang unit namin.. social no? Sa sobrang close namin ayaw na namin magkahiwa-hiwalay.. kaya ito kami ..
Nagaalala lang ako kay chan.. kasi kanina bago kami umuwi.. napansin kong natahimik siya.. siguro may problema nanamn yun ..
*TOK TOK*
Hay ! Alam kona to ! Mangbubulabog nanamn to si ellijah ! Aist !
Tumayi na ako at sumilip sa pinto.. tama nga ako . Si ellijah nanamn.. ano nanamn kaya ipinunta nito dito . Psshh
"Anneyeong haseyo !(^_^).."wika ni ellijah sabay takbo papasok ..
"Ano nanamn ?"tanong ko kaagad.. "ito naman.. namiss kita agad ehh..dito muna ako please !"nagpapacute na sabi ni ellijah..Hindi ko siya sinagot at naupo nalang ako .. nanonood kami nang tv nang bigla siyang nagsalita..
"Oyy! May napapansin kaba kay chan kanina ?"tanong niya sakin..
"Bakit? Anong napansin mo ?"maangmaangan na tanong ko ..eh kasi gusto ko muna malaman ang sasabihin niya..
"Ano kase, kanina napansin ko bago tayo umuwi . Tahimik siya masaydo"..sagot saakin ni ellijah.. "napansin mo rin pala?".. Pagtatanong ko rin sakanya.."oo ibig sabihin.. Napansimln mo rin?.. Iisa talaga ang utak natin psy ! Hahaha(^_^)"masaya niyang wika .. Hay nako kahit kailan talaga.. hindi to marunong magseryoso.. akala ko panaman seryoso na .. pssh !('ー`)
Nagkwentuhan lang kami ni ellijah .. Hanggang sa maisipan niya na umuwi ..
Hay salamat .. nakaisip ring umuwi .Pero,bakit nga ba kakaiba kilos ni chan ?.. wag niyang sabihing iniisip niya nanaman si xavier ! Pssh ! nu bayan ! hindi parin siya move on ! Tsss(─‿─)
Bahala siya makatulog na nga.. kausapin ko nalng siya bukas..
BINABASA MO ANG
"Relationship or Friendship?"
Teen Fictionisa lang po to sa mga hugot ko ! hahaha Hope you like it