welcome in hell

29 0 0
                                    

"Ma im going!"sigaw ko kay mama nang nagmamadali..

Asan na nga ba iyong medyas ko dito? Nasa sofa lang iyon kahapon eh..

Tsk late na ako!

"Okay baby ingat ka! Ah anyway yung palang medyas mo kahapon nilagay ko diyan sa may loob nang cabinet!!"halos pasigaw na sagot ni mama..

Thanks ma your my savior!haha stupid brain ano nanaman itong iniisip mo!

"Ge bye!"
Malakas na sigaw ko..

Pagkalabas ko nang bahay nakita ko ka agad si manong na naghihintay sa harap nang gate namin..

"Young lady..late na po kayo.."

Bungad kaagad sakin ni manong pagkalabas ko palang sa may gate namin...

Binigyan ko lang siya nang nahihiyang ngiti..
Bago nagsalita

"Sorry for that manong..but for sure im going to be so so late if im we're going to chika chika here manong.."pabirong sagot ko naman sa kanya..

"Young lady pasensiya na po ha ? Kung hindi po dahil sakin hindi po kayo magsasalita nang may halong tagalog..eh sa alam biyo naman pong gryed wa--"

"Manong let's go?"pagputol ko kaagad sa sasabihin niya..

Kasi I know for sure lalaitin nanaman niya ang sarili niya..

Tumango lang si manong then pinagbuksan niya ako nang pintuan umukot siya papunta sa may harapan upang makasakay at maihatid na ako sa shoreFrost University..

After 30 minutes nakarating narin kami..

Wow so elligant!

This school was so fucking big less than to all of my school i'll been studying before!

"So this is the school manong?"pagsisiguradong tanong ko sa kanya habang hindi parin naaalis ang tingin ko sa ShoreFrost University..

"Opo young lady"formal na sagot niya..

"Seriously? Manong we've got an agreement together---.."bigla naman kumunot ang noo niya dahilan para mapatigil ako..

Ahhh...shez

I forgot again!!

Tumikhim ako..

Bago uli nagsalita..

"In tagalog..listen carefully manong..ayokong your talking to me in a formal way especially if were here---.."hanggang sa marealize ko na nagi-english na naman ako!

So hard! Ah no! What i mean ..How hard!

"Tssk!okay manong meet me here later,okay? Just wait! don't bore yourself coz for sure your going to leave me again..and I already admit it to you that i hate waiting more than a seconds!"pagbabanta ko sa kanya..

Tatalikod na sana ako sa kanya nang may makalimutan pala akong sabihin sa kanya..

Humarap muli ako sa kanya at ngumiti nang pilit..

Bago magsalita..

"Anyway manong from now on don't you dare to call me young lady coz I hate all those fucking word's came out into your stupid mouth!.."

Salita ko sa kanya bago tuluyang talikuran siya.

MyGangsterPrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon