Ngươi không bán thử xem - Bách Thảo Đường

3.9K 19 0
                                    

Tựa : Nhĩ bất mại thí thí 

Tác giả : Bách Thảo Đường

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, sinh hoạt, niên hạ công, ấm áp bình thản, trung khuyển ăn hàng công x bình thường chất phác thụ 1x1, HE

Văn án

Vinh Húc: ta muốn mua ngươi này hào. Bao nhiêu tiền?

Trần Thanh: không bán.

Vinh Húc: kháo! Ngươi dám không bán? !

Vinh Húc: ta muốn ăn ngươi làm mặt. Ngươi bán hay không?

Trần Thanh: không bán.

Vinh Húc ( trừng mắt ): ngươi không bán thử xem!

Trần Thanh:... Không bán. Ngươi muốn ăn, ta liền làm cho ngươi.

Xem văn tiền làm ơn tất chú ý:

① đây là nhất thiên bình thản ấm áp cẩu huyết văn, 1V1,HE

② Vinh Húc X Trần Thanh, trung khuyển ăn hàng công X bình thường chất phác thụ, công thụ không thể sách, không thể nghịch

③ thỉnh cất chứa này tác giả chuyên mục

④ nếu đang nhìn văn trong quá trình ngài xuất hiện gì tâm lý hoặc sinh lý thượng không khoẻ, làm ơn tất, cần phải đúng lúc điểm ×, để tránh tạo thành ngài tâm hồn vĩnh cửu tính bị thương ( nghiêm túc mặt ) trên đây

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trần Thanh, Vinh Húc ┃ phối hợp diễn: Kiều Phổ Vũ, Chương Tường ┃ cái khác: niên hạ, quán mì, ấm áp văn

===================

☆, đệ 01 chương Trần Thanh

Chuông điện thoại vang lên thời điểm, Trần Thanh đang ở cùng mặt, trên tay dính đầy bột mì. Nghe được tiếng chuông hắn sửng sốt một chút, dùng một bên thủy bồn bắt tay rửa. Hiện tại đã là cuối mùa thu, thời tiết lạnh tốc hành, theo hệ thống cung cấp nước uống quản chảy ra thủy băng thứ thủ.

"Uy?"

"Tiểu Trần a, tại sao lâu như thế mới nhận điện thoại a?" Microphone lý truyền đến Chương Tường lớn giọng. Chương Tường là Tiểu Trần trung học cùng học, hai người cùng tồn tại một cái thành thị công tác. Bất quá Trần Thanh là mình mở gia tiểu quán mì, Chương Tường ở một nhà thư từ qua lại công ty đi làm. Tuy rằng nguyệt thu vào hơn kém không lớn, nói là công tác vô giá cả thế nào. Nhưng ở thôi thị nhân trong mắt, tọa văn phòng thì phải là có tiền đồ, nói ra cũng so bán cơm dễ nghe. Cho nên, thôi thị mọi người lấy năng tọa văn phòng vì vinh, chẳng sợ tọa chính là mấy chục nhân nhất đại gian, cận dùng tấm kính dày ngăn cách thành tiểu ô vuông văn phòng.

Chương Tường cũng là nghĩ như vậy. Hắn cùng trung học tốt nghiệp liền bỏ học Trần Thanh không giống nhau, là lên đại học. Mặc dù đang ở lúc này đại, sinh viên khắp nơi đúng, giống nhau rất khó tìm đến công tác. Nhưng hắn tìm được rồi a! Cho nên hắn cho là mình là so mỗi ngày tham sớm sờ soạng, vất vả cần cù khổ tài năng kiếm được cùng mình không sai biệt lắm Trần Thanh hỗn hảo. Mỗi lần đơn vị lý phát nhất tương cây táo quả cam và vân vân, không nói phân cho Trần Thanh một nửa, cũng sẽ cho hắn 兠 đến một ít.

Ngươi không bán thử xem - Bách Thảo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ