Tayong mga girls gagawin lahat para mapansin ni "CRUSH" syempre kahit anOng kalandian papasukin!!
( EXCEPT SA MGA PA CHOOSY xD ! )
eto yung mGa wAys para magustuhan ka ni crush :)
STEP # 1
* Dapat alamin mo muna pangalan nya ! may mga tao kasing sabi ng sabi na " CRUSH KO YAN !!" pero pagtinanong kung anong pangalan ang sagot "EWAN KO" (mukhang buang lang??) pero pag alam mo at kilala mo naman si crush go makipag close ka !. Pag nahihiya ka naman magkipag kutsaba ka na lng sa friend nya at sabihan mo na ipakilala ka naman !
STEP # 2
kung gusto mong magustuhan ka nya subukan mong mag ayos ng sarili mo ! sino nga ba naman ang lalaking abnormal ang magkakagusto sa babaeng mukhang bruha na halos ilang taong hindi nagsusuklay! (BABALA : "WAG MAGSUSUKLAY AT MAG MAKE UP PAG MAY DISCUSSION" may posibilidad kasing hagisan ka ng eraser ng teacher mo pag nakita ka nya na puro pag papaganda ang inaatupag ) back to discussion este sa pagbabasa ! dapat presentable ka girl yung maaayos magdala ng pananamit ! ( share ko lang yung mga steps ko ) first kung chubby ka mag reduce ka besie ( AAMININ KO BABOY AKO NUN !) tas magparelax ng buhok tas mas cute kung magpa-retainer ka! ganun kasi ginawa ko! tas, kung negra ka paputi ka naman pero kung ok lang yung skin mo mas ok ! .
STEP # 3
dapat maging matalino ka sa klase para may ipagmalaki ka naman ! gawin mong inspiration si "CRUSH" .
STEP # 4
Wag na wag kang mag iinarte o magpakita ng pagkafeeler ! mas gusto kasi ng mga boys yung mg a karespeto-respeto, always remember pag nakatabi mo sya wag kang biglang mangisay !! baka naman sa sobrang kilig mo mapagkamalan ka nyang ulol na aso ! (DAPAT POISE NA POISE KA )
STEP # 5
dapat di ka O.A. be your self ! wag sobrang kate ! ayaw ng mga boys yun !
STEP # 6
dapat kapag kasama mo sya act normal !tas tanong mo kung anong mga favorites nya tas kapag alam mo na syempre gawin mo! (DAGDAG POINTS YAN TEH!)
STEP # 7
kung di mo na mapigilan sarili mo aminin mo na teh !! para di kayo mukhang "SHUNGA" antayin mo yung result.