Jyn's POV
Sabado ngayon .. at may girls bonding kami .siguro ito na rin ang time para makausap namin si chan .. nagmamadali akong kumain .. at maligo .. nasa labas na ako ngayon nang unit .. at pupunta na sa unit ni psy .. ehh sa hihintayin ko siya .. problema niyo ? Pssh ...
Nakapasok na ako sa unit ni psy .. nakakainip maghintay ..haisst .. dito kasi tagpuan namin sa unit ni psy ..
Maya maya ay dumating na yung tatlo ..weew hah .. hindi namn nakakainip maghintay .. babagal gumalaw .. ito namn si chan . Kala mo inutangan ..psshh ..
Lumabas na kami nang unit ni psy .. at sumakay sa kanya kanya naming sasakyan ..syempre violet ang sasakyan ko .. yun kaya ang favorite ko .. wala kayong pake..-_-..
Chan's POV
andito kami ngayon sa mall .. sa pinakamalapit na mall sa condo namin .. dun kami pumunta ..kase malapit lang daw ..
Lakad lang kami nang lakad .. tapos biglang nagsalita si ellijah..
"Oyy! Guys arcade tayo ?please ?"..pagmamakaawa ni ellijah..
Wala namn kaming magagawa .. kaya ayon .. nasa arcade kami .. pshh .. pero okay lang din naman.. masay naman ..Pero teka sina james bayon ??ahhhmm .. oo nga .. pshh .. hindi parin ako makamove on dun sa ugali niya kahapon .. badtrip ! ..
"Girls!kain tayo ! Gutom na ako .."..pagaalok ni jyn .."sige..tara! Gutom narin ako ehh ! ".. pagsangayon naman ni ellijah .." basta pagkain alerto to si ellijah !".. singit ni yannie .." ehh sa nagugutom narin ako ! Problema mo ?.. edi wag kang kumain .! Psshh !-_-.."..pagtataray ni ellijah..
Oh sige .. away nanamn .. badtrip ! Iingay!.."round 1!fight ! Hahahaha".. tawang tawa na sabi ni psy .. iba rin talaga to si psy paginabot nang kabaliwan .. aiiist! ..Naghanap na kami nang resto na kakainan.. at sakto may nakita kami ! Actually ! Hindi ko nabanggit .. mahilig kaming lima sa k-pop ! Kaya sa Korean fastfood kami kumain ..
As always si psy at jyn ang umorder .. palagi naman .. at kami naghihintay lang .. nang biglang may limang lalakeng pumasok sa resto ..
"Oh!ano to ?aksidente?o stalker natin yang limang yan .. kanina ko pa yan nakikita .. kung nasa tayo .. nandun din sila .. pshh !"..sabi ni ellijah.."bakit ellijah ? Nasa condo mo rin ba sila ?"..pamimilosopo ni yannie .. napangiti rin ako ..at si yannie tawa nang tawa .. pero si ellijah parang binagsakan nang langit at lupa ang mukha .. nabara kasi siya ni yannie ..
Kevin's POV
Pumasok kami sa korean fastfood.. kaso pagpasok namin .. puno na .."pre!puno na ohh ! Tara saiba nalang tayo .."..sabi ni Tom..".. Nga pala ako si Kevin Richt..oh diba pangalan palang mayaman na .. meron akong apat na kaibigan . Sina james,luke at Ronnie.. Mahilig kami sa chicks .. pwera lang kay james .. loyal yan sa crush niya .. hahaha.. Mahilig din kaming manloko .. hahaha maloloko po kasi kami ..
"Mga pre ! Sina Jyn bayun?".. tanong ni Tom ..basta talaga pagdating kay Jyn .. ang talas nang mata niya .. oppss! Nadulas ..hahaha buking tuloy siya .. "nako ! Tom .. pagdating kay Jyn ang talas nang mata mo!"..biro ni luke .."gago !wag kang maingay marinig ka !"..sagot namn ni Tom..Teka .. eh may available pang five seats sa table nila .."pre! Ito na to ! Its your time to shine.. dun tayo uupo !"..pasigaw na sabi ko .."gago ! Ingay mo ! Para kang bakla!"..iritang sabi ni james.."sorry na papa james !.. haha"..tawang tawa na sabi ko ..
Naglakad na kami papalapit sa table nila.. ehh wala na silang nagawa ..pagtapat namin sakanila .. nagtitigan lang kami .. para kaming mga baliw na nagtititigan ..
"Bakit?"..tanong ni Jyn..
Hay sa wakas ..may nagsalita rin !..
BINABASA MO ANG
"Relationship or Friendship?"
Novela Juvenilisa lang po to sa mga hugot ko ! hahaha Hope you like it