14.

1.3K 129 3
                                    



HERZLOS

14:

1 giờ 15 phút sáng.

Phùng Khiêm chạy ra từ khu vực hạn chế, hét lớn: " Cấp cứu, Thiếu gia đã cố cắt cổ để tự tử, chuẩn bị phòng mổ. Nhanh!"

Tô Dực nghe xong vội vàng chạy lên, tóm lấy cổ áo của Phùng Khiêm: " Ông đã làm gì cậu ấy.", Tô Dực trong mọi hoàn cảnh đều hành động như kẻ điên, cô chẳng bao giờ tin Phùng Khiêm. Mỗi khi ông ta ở bên cạnh cậu ấy, là Lộc Hàm sẽ có chuyện. Ý thức của Tô Dực luôn nghĩ rằng Phùng Khiêm sẽ giết Lộc Hàm.

Phùng Khiêm gạt tay cô ta ra, vội quay lại khu vực hạn chế.

Tô Dực chạy vào, đột nhiên từ hành lang dẫn đến khu vực hạn chế có một đoàn vệ sĩ mặc âu phục đen lần lượt đi đến. Tất cả bọn họ đứng dọc lối hành lang vào khu vực hạn chế, Tô Dực định chạy vào liền bị hai người ngăn lại.

Bệnh viện diễn ra một cảnh tượng lộn xộn nhất. Tất cả các bệnh nhân, bác sĩ đều bị vệ sĩ lùa xuống khỏi tầng vip, khu tầng vip bị phong tỏa.

Ngô thế Huân từ thang máy đi ra, đập vào mắt là cảnh tượng lộn xộn này. Anh chạy đến phía khu vực hạn chế lại bị người của Lộc Phong ngăn lại, muốn vào cũng không được.

Từ cửa khu vực hạn chế giường của Lộc Hàm được đẩy ra. Người nằm trên giường được đắp chăn kín mặt. Thế Huân đưa mắt nhìn xung quanh, thật ra trên tầng này, vốn có người của Bạch Hạo Nhiên nữa.

Giường của Lộc Hàm được đẩy nhanh lên phía trước. Sau đó quả nhiên từ trên cao có một đám người nhảy xuống chặn lại. Một màn đẫm máu xảy ra, giường của Lộc Hàm bị giành đi giành lại, ai cũng muốn giành được Lộc Hàm. Đám người này chắc chắn là người của Bạch Hạo Nhiên cài vào bệnh viện để thực hiện kế hoạch của ông ta. Ngô Thế Huân đứng quan sát, lòng bất an, cuối cùng bản thân cũng ra tay với người của Lộc Phong. Anh đánh những người đứng cạnh giường của Lộc Hàm, dùng sức đẩy giường của Lộc Hàm cho người của Bạch Hạo Nhiên.

Tô Dực thấy hành động phản bội của Ngô Thế Huân, vội đưa tay tóm lấy cổ áo của anh: " Ngô Thế Huân, sao anh dám...", Thế Huân hất tay khiến cô ta ngã xuống đất. Chùm chìa khóa trong phòng khu vực hạn chế từ túi của Tô Dực rơi xuống đất. 

Người của Bạch Hạo Nhiên sau một hồi cuối cùng cũng giành được Lộc Hàm. Xe được đẩy về phía thang máy, chỉ tiếc rằng người của Lộc Phong kéo đến ngày một đông, chặn tất cả lối xuống. Trong tình thế này không thể thoát được bằng cầu thang máy của bệnh viện. Ngô Thế Huân căng thẳng, nếu bây giờ không đưa Lộc Hàm đi cấp cứu cậu ấy có thể sẽ chết.

" Quay lại khu vực hạn chế!", Ngô Thế Huân toát mồ hôi, vội đẩy giường của Lộc Hàm ngược lại khu vực hạn chế.

Anh chạy lên phía trước, mở cửa, sau đó chạy đến phía thang máy. Vừa rồi khi tô Dực làm rơi chìa khóa anh đã lấy được, chìa khóa này là để mở thang máy khu vực hạn chế. Giường của Lộc Hàm được đẩy vào. Người của Bạch Hạo Nhiên ở lại giữ chân cảnh vệ, chỉ cử thêm 5 người cùng vào thang máy với Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân nhìn đồng hồ đeo tay, một kế hoạch khác đang được diễn ra, vấn đề là thời gian.

( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ