Hạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí PDF,TXT sách điện tử download trang web.
( tiêu đề ): (( mộ quang xHP )Stay Alive/ sống sót ) tác giả: suii
( tác giả ): suii
Hạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí PDF,TXT sách điện tử download trang web.
*-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-*
((mộ quang xHP)Stay Alive/ sống sót ) tác giả: suii. TXT
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Edward Cullen, Harry Potter ┃ vai phụ: Draco, Bella, Alice các loại (chờ) ┃ cái khác: ECHP
☆, chapter 1
Ghép thành đôi: Edward Cullen/Harry Potter
Thanh minh: Nhân vật cùng giả thiết thuộc về J•K Rowling cùng Stephenie Meyer.
Cảnh cáo: Mộ quang thời gian tuyến ở Bella thành công cứu lại Edward sau, Harry Potter thời gian tuyến ở đánh bại Voldemort hai năm sau. Ta chỉ xem qua ném đi ném mộ quang điện ảnh, yêu thích đôi này : chuyện này đối với điệu tây bì là bởi vì nhét ha quá lạnh, không thể làm gì khác hơn là ăn chút tương tự, lại nói Edward cũng là 17 tuổi tử giống như Cedric, đây cũng quá đúng dịp, bất quá này văn ta sẽ không tả Cedric = Edward ngạnh. Bản thân không hiểu rất rõ mộ quang, tận lực mộ quang nhân vật không ooc. Hành văn phong cách khá là tiếp cận phiên dịch văn, không thích đi nhầm vào.
Chapter 1
Harry ở chạy trốn, hai chân như là quán duyên như thế trầm trọng đến không giống như là chính mình, phổi bên trong đã có thiêu đốt giống như thống khổ, thế nhưng hắn không dám dừng lại dưới, mặt sau truy đuổi chính mình Dracula cũng không cho phép chính mình dừng lại. Hắn lấy tay mò về bên hông, âu yếm Phượng Hoàng lông đuôi ma trượng cùng lão ma trượng đồng thời cẩn thận mà sống ở đó bên trong. Harry không dám rút ra chúng nó, nơi này là Muggle trải rộng Seattle, hắn không thể mạo hiểm để cho người khác phát hiện phép thuật tồn tại.
Mình bây giờ nhất định rất buồn cười, Harry nghĩ thầm, không biết ở trong mắt người ngoài chính mình có phải là như là tiểu thâu như thế bị người khác truy đuổi , hay là bọn họ sẽ cho rằng mấy người phía sau là cảnh sát mặc thường phục?
Harry đột nhiên rất hối hận một mình đến United States nghỉ phép quyết định, hắn hẳn là kéo lên Hermione cùng Ron hai cái đồng thời, tuy rằng hai cái bạn thân càng hi vọng lẫn nhau quấn quýt lấy nhau? Hay là hắn hẳn là mang tới Ginny, vui tươi ôn nhu Ginny.
Nói đến Ginny, Harry thở dài, Potter gia đối với tóc đỏ có tình cảm để hắn vẫn kiên định cho rằng Ginny sẽ trở thành vợ mình, hắn thậm chí quyết định ở Voldemort tử vong hai tuần lễ năm chúc mừng sẽ trên hướng về nữ nhân cầu hôn, ở Godric thung lũng an cư hạ xuống, hay là bọn họ còn có thể có ba cái đáng yêu hài tử? Thế nhưng hết thảy mộng đẹp đều đang ăn mừng sẽ đêm trước bị đánh nát . Khi hắn cầm khảm nạm ru-bi cầu hôn nhẫn đứng ở lậu cư trước, còn chưa mở miệng liền bị Ginny đánh gãy . Hắn còn nhớ Ginny mỹ lệ mắt xanh bên trong lập loè bi thương, no đủ môi đỏ bên trong phun ra để hắn tan nát cõi lòng lời nói. Nàng nói: "Ta thân ái Harry, chúng ta đều cần bình tĩnh xem chờ quan hệ của chúng ta, ta vẫn biết nó thiếu mất chút gì, nó không có cảm xúc mãnh liệt, chỉ có lẫn nhau ỷ lại —— lại như là huynh muội như thế, " nữ nhân hít sâu một hơi, nâng Harry mặt, ở nam hài trên môi hạ xuống lông chim giống như khẽ hôn, "Ngươi biết ta yêu ngươi, cũng sẽ vĩnh viễn yêu ngươi, thế nhưng Harry, ngươi nên được càng tốt đẹp."
YOU ARE READING
[ mộ quang xHP]Stay Alive/ sống sót - Suii
General FictionVăn chương loại hình: Đồng nhân - thuần yêu - cận đại hiện đại - tiểu thuyết Văn chương tiến độ: Kết thúc 26/8/2015 Số chương: 60 chương Toàn văn số lượng từ: 254639 tự Văn vẻ tích phân: 10,954,629 Văn án: Tấn giang đánh xong ta liền quên văn án, vì...