Chap 1: Câu chuyện về Tenma và Kyousuke

4.2K 87 8
                                    

P/s: Ở tập này Tenma sẽ là nữ nha! Thành thật xin lỗi fan Tenma!
Sau khi chiến thắng giải Holy Road, Tenma quyết định tỏ tình với Tsurugi.
Bờ sông...
- Cậu gọi tôi ra đây làm gì vậy Matsukaze? - Tsurugi lạnh lùng hỏi
- Etou... Thực ra... Tớ... Tsurugi, tớ thích cậu! - Tenma lấy hết can đảm để nói ra điều đấy. Ai dè anh Tsu giáng cho một câu làm Tenma đau điếng.
- Hôm nay đầu óc cậu có vấn đề à Matsukaze?
- Tớ nói thật mà! Tớ... - Tenma định cãi nhưng Tsurugi lờ đi. Anh Tsu quay đi...
- Chào! - ... Xong bỏ về. Tenma nắm chặt tay, lấy hết sức hét to:
- TSURUGI... TỚ THỀ... MỘT NGÀY NÀO ĐÓ, NHẤT ĐỊNH TỚ SẼ BẮT CẬU PHẢI YÊU TỚ! NHẤT ĐỊNH!
Tsurugi vẫn coi như không nghe gì hết. Nhưng trong lòng thầm nghĩ: " Đồ ngốc! Sao cậu lại không biết tôi đã thích cậu lâu rồi chứ."
Sáng hôm sau, Tsurugi đến nhà trọ của chị Tenma - Aki nee - Một trong những quản lí của Inazuma Eleven và Inazuma Japan.
- A, Tsurugi - kun, chào buổi sáng. - Aki vui vẻ.
- Chào buổi sáng Kino - san. Matsukaze đâu rồi ạ?
- Nó đi trước lâu rồi! Nó bảo có việc ở Câu lạc bộ!
- Vậy ạ? Thế thôi, em xin phép! - Tsurugi cúi đầu rồi bỏ đi. Aki thầm nghĩ: " Phong cách của Tsurugi - kun rất giống với Gouenji - san! Bây giờ họ đang làm gì nhỉ, Inazuma Japan huyền thoại?"
Quay lại với Tsurugi. Mọi hôm còn có Tenma đi cùng nhưng hôm nay thì không. Chợt...

Fanfiction Inazuma Eleven And Inazuma Eleven GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ