Ngọn lửa trong lò sưởi cháy như nhảy múa và phát ra tiếng kêu răng rắc. Mùi khói đầy cabin trong khi mặt trời buổi tối, tạo ra màu sắc của màu cam và màu hồng mềm mại đáng yêu, từ từ đặt ở đường chân trời. Bốn Kagamine ngồi ở giữa phòng như tuyết rơi từ trên trời xuống và nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.
Hai trong số Kagamine là anh trai và chị gái tên là Rinto và Lenka, lứa tuổi mười lăm , lần lượt Rinto cao và trông lớn tuổi hơn so với tuổi của mình. Mái tóc vàng sẫm của anh đã được cắt tỉa để nó chỉ ở mức trên đôi mắt xám của anh và anh đeo kính để giúp đỡ với viễn thị của mình. Lenka ngồi bên cạnh anh, hai chân đan chéo và khuỷu tay trên đầu gối của cô, cô tựa cằm của cô trên tay cô. Mái tóc dài màu vàng của cô được buộc thành đuôi ngựa cao, và đôi mắt màu xanh xám của cô nhìn ngoài trời . Sau đó, cô rời mắt khỏi cửa sổ để nhìn người anh em họ của mình đang ngồi đối diện cô. Đó không phải là thường xuyên mà Lenka đã nhìn thấy người anh em họ của mình, và mỗi lần cô thấy họ phải mất một ít được sử dụng để họ trông như thế nào giống hệt nhau.
Rin và Len đã chị em sinh đôi mười hai tuổi. Cả hai có đôi mắt xanh và tóc vàng ngang vai . Mặc dù là cô gái tinh nghịch , Rin đeo một chiếc nơ lớn màu trắng trên đỉnh đầu của mình . Lenka rút kinh nghiệm để không trêu chọc Rin về điều này, trừ khi bạn muốn chết. Len, mặt khác, Len có tính cách nữ tính. Len thích hoa, những thứ dễ thương, và phim hoạt hình "nữ tính". Đôi khi Lenka tự hỏi nếu Rin đã có nghĩa là để được sinh ra là một cậu bé và Len đã có nghĩa là để được sinh ra là một cô gái.
Len nhận thấy chị của anh nhìn chằm chằm vào anh. "Chị muốn chơi trong tuyết, Lenka?" Len hỏi.
"Mmm-hmmm," Lenka rụt rè trả lời. "Bất cứ điều gì tốt hơn so với chờ đợi Rinto."
"Ừ, quyền của Lenka" Rin ủng hộ cô gái lên. "Đó là Uno, không khoa học tên lửa."
"Tốt tôi xin lỗi cho chiến lược hóa" Rinto trả lời.
"Đó là Uno!" Rin lặp đi lặp lại khi cô đưa tay của mình lên trong sự phóng đại.
Biết rằng chuyện này sẽ dẫn đến một cuộc tranh cãi, cả Len và Lenka đi khỏi anh chị em của mình và đi về phía cửa. "Em có nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp rắc rối nếu mẹ và Auntey Ann tìm ra chúng ta đã đi ra ngoài khi chúng ta được căn dặn ?" Lenka hỏi khi cô kéo dây kéo lên áo choàng tuyết màu vàng chuối của cô.
"Vâng!" Len trả lời khi quấn hăn choàng cổ sọc ca rô đỏ và trắng xung quanh cổ của mình. "Nhưng điều sẽ thực thú vị." Len vỗ nhẹ vào đầu cô, khiến cô gái trẻ cười khúc khích. "Đi thôi" Len nói sau khi cả hai đều mặc xong quần áo đi tuyết.
Cả hai nở nụ cười khi họ bước ra ngoài vào xứ sở thần tiên mùa đông. Mỗi tuần trước Giáng sinh, gia đình Kagamine sẽ đến thăm ông bà sống ở vùng núi. Tuyết không có gì đặc biệt nhưng họ lại cảm thấy tuyết trên núi là một cái gì đó hoàn toàn mới.
Một quả cầu tuyết bay vào khuôn mặt của Len. "Trận chiến banh tuyết!!" Lenka tuyên bố khi cô ấy ném hòn tuyết khác vào Len.
"Nếu chị muốn vậy!" Len trả lời khi anh ném quả cầy tuyết vào cô.
Cuộc chiến đã không kéo dài khi Lenka, khi cô đề nghị : "Chúng ta hãy đắp người tuyết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid][LenMi] Thiên thần tuyết
FanfictionLen vì lấy cành cây để làm cánh tay cho người tuyết mà đi lạc vào rừng . Anh tình cờ gặp Miku