*Myca's POV*
Almost 1 hour na ng umalis ang mga Boys ah. Sobrang gutom na namin bumili nlang kami dto sa Hotdog stand tyaka kumain.
"San na kaya sila? Kainis! Are they leave us here?!" Veronica.
"Oo nga! Oh No." I said. Si Kay hndi nagre-React pero I know deep inside Inis na Yan. Kilala ko yan eh.!
"Lets go Find them. Maghiwa-Hiwalay tayo para mabilis." I suggest.
"Onga. Are you with us Kay? Are you gonna help us?" Veronica. Sinabi ko lang din yon pra di na mainip tong si Kay bka mamaya kmi pa pagbuntungan ng Galit neto eh.
"FINEE!" Kayrene.
"Okey good. If ever that we find them or not.. until 1 hour? Contact each other para sabay sabay na din tayo. K?" Explain ko.
"Good. Bye!" Veronica.
"Sige na. Daldal nyo!" Kay. Tapos nun ay hiwahiwalay na kami.
Libot ako ng libot san ko naman kaya hahanapin ang MyBabes ko? Lakad lang ako ng Lakad until makarating ako sa Carousel Area. Napansin ko agad to kasi naman kahit wlang nka-Sakay umaandar? Nagsasayang lang sila ng Oras at Kuryente . XD! Habang nakatingin. Unti unting ... O_O?
"Si..Simon?" Bulong ko. Bumaba sya dun at naglakad papunta skin.
"Have a sit." Tapos ay pinaupo nya ko sa Bench.
"Kaya ba--"
"Yeah. Sorry for that. Pnaghintay namin kayo.? Tss!"
"Anong mer0n?" I ask.
"Ah. Just watch Mybabes! :)" Simon tapos ay umalis ulet. Bgla namang may tumugtog tapos nagsayawan ang mga tao. Tapos sumali din sya! WOW! Ang galing Niyang sumayaw . Nice ^____^!
Ang Ganda. Ang Ayos. Ang Linis ng cheoreography. Nakakamangha!
Nang matapos yung sayawan. Nagsihawian ang mga tao naiwan sya sa gitna at bnigyan sya ng Mic.
"Para sa mybabes ng buhay ko. Myca Yasser!" Simon tapos nagpalakpakan ang mga tao.
"Sana nagustuhan mo. Sorry kung eto lang Huh? Pero i hope that you appreciate it. I love you Myca." Simon. Tapos ay lumapit sya sakin at kiniss ako sa Cheeks! ^///////^!
"Thank you." Pagkasabi ko nun ay hinigit nya ko at dinala sa isang Kainan. Pagkapasok namin. Yung waiters nakapila ng maayos! Bahagya din silang naka-Bow tapos ay ng nasa table na namin kami. Grabe ang ganda ng Arrangement!
Nag-sign si Simon na maupo na kami. Inalalayan nya pa kong makaupo tapos ay pumunta na din sya sa upuan nya sa harapan ko para maupo na din sya. Lumapit ung isang Waiter at nilagyan ng Wine ang baso namin. May mgapagkain na ding naka hain dun sa table namin.
"Lets eat!" Simon tapos ay kumain na kami.
"Do you like it?"
"Yeah. Thanks huh?"
"Welcome. For you!" Sya. Aww! :'(
"Ahm. Why did you do this nga pala?" Tanong ko.
"Wala lang. Masama bang isorpresa at pasayahin ang Mahal ko?" Sagot nya.
"Haha. Thanks talaga! Btw. Asan sila Miggy at Chestter? Nawala na kayo kanina eh." Me asking Him.
"Yung 2 ba? Ayun dumidiskarte din!" Huh?
"What do you mean?" I ask.
"Nah. Just nevermind it." Sya. Edi Okey??
-
-
-
"I love you Myca."
"I love you too Simon."
And then we toast our glass of wine.
I love this Guy. I Love Simon Han. Yeah, I really Do! <3