"Okay, that's for all."
"Sir Mark gusto mo bang sumama sa amin?" Sambit ng isang model.
"No thanks. Madami pa kong gagawin ska aasikasuhin eh, maybe next time." Sabay ngiti sa kanya.
"Lakas talaga ng appeal mo sa mga girls pre!" Sabi naman ni Luke na isa sa asisstant nya at kaibigan nya na rin.
"Pare, manahimik ka na nga lng at tulungan mo ko dito!" Pagsigaw nya.
"Oo na, ito na msyado ka nmang highblood"
.
Annyeong haseyo~! Ako nga pala si Mark Timothy Kang, isang well-known photographer worldwide also a composer. Pinanganak sa South Korea, dun din ako lumaki but nung 18 years old na ko ay biglaan akong pinapunta sa Amerika ng aking magulang. Okay hanggang dun muna ung ikukwento ko about sa life ko. Back to the story!
Bigla nlang may tumawag kay Luke, syempre sinagot nya ito.
"Mark sabi ni boss pumunta ka raw sa building ngayon!"
"Ha? Gabing gabi na ah."
"Sabi RIGHT NOW ska EMERGENCY daw, bka mapagalitan niya pa ko eh!"
"Oo na! Bsta kaw na bahala dito ah!"
"Oo nman ako pa"
"Ewan ko sau, geh alis na ko"
1 na ng madaling araw bat pa kaya ako pinapatwag ??? Bka emergency tlga. Ndi eh, pra naman ksi bkas pa yung building sa oras na to noh! Hay ewan bahala na nga.
.
"Sir bt niyo po ko pinatawag ?"
"Mr. Kang khit 1 year ka pa lang dito here in my company you're records are excellent unlike to my other employees here."
"What do you mean sir?"
"Mr. Kang ikaw ang magiging in charge ng photoshoot sa South Korea because some of our employees their are out of town."
"Sir why out of all people ako pa po?"
"Kse ikaw lang ang may halong Korean dito also you know how to interact with them"
Anu daw!??! Tama ba narinig ko?! AKO!??! Ok kalma lng. kalma lng. Inhale Exhale.
"Sige po. But sir can I know now their names? Are they famous?"
"HAHAHAHA! They are famous so don't worry Mr. Kang. By the way here is your ticket and your flight is 8 in the morning. You will meet them tomorrow"
What?!!! Agad agad bkas?!! Grabe napakasaya naman tlga ng buhay oh! -_-
Pero sinu-sino nman kya ung mga model ? Sikat nman dw. Kaya wag ng problemahin. At least mkakabalik na rin ako sa Seoul. Aissshhh pero nagtataka pren tlga ako kung sino ung mga un. Bhala na nga si Batman bkas!
BINABASA MO ANG
Kim TaeYeon is In Relationship !??!!
Teen FictionAng Girls Generation ang isa sa mga pinaka sikat na group sa South Korea and starting to be famous worldwide. Pero sa pag amin ni Kim Taeyeon na siya ay In Relationship ay kinagulat ng mga fans nila all over the world, halu-halo ang kanilang emotio...