Part 1. Honey muốn thị sát weibo của mình!!
.
1. Một đêm khuya thanh vắng, trong phòng 250 số nhà 419 đường OO thành phố XX, chiếc đồng hồ treo trên tường tích tắc tích tắc chạy từng nhịp.
Bỗng nhiên, từ trong phòng ngủ vang lên tiếng một con sư tử Hà Đông gầm rú——–
"Mộ Thần!!!! Mẹ nó em đã đi ngủ chưa??!!!!"
Chú mèo con vô tội đang núp trong góc tường nghe thế giật bắn mình, vội vã chạy biến.
Ngay lập tức, từ trong căn phòng làm việc vẫn còn sáng đèn bay đến một câu trả lời vô cùng yếu ớt: "...Sắp..."
Mộ Thần đang ngồi trước màn hình máy vi tính, lướt weibo vô cùng hăng hái.
Cặp kính mắt được lau đến bóng loáng trên mũi cậu đang phản chiếu lại những dòng chữ dài ngoằng từ màn hình máy tính.
Mộ Thần đang chuẩn bị post một mẩu truyện BL nhỏ cực kỳ cực kỳ cư tê~, đúng lúc cậu đang lướt bàn phím gõ ra một tràng "23333HPP! ! ! _(:з" ∠)_", thì "Rầm" một tiếng, có người nào đó mặt không cảm xúc, vận sức giơ chân đạp bay cửa phòng làm việc của cậu.
——-Thôi xong = 口 =! !
Mộ Thần hít sâu một hơi, sau đó lấy hết sức lực còn lại, méo mặt vẻ tha thiết đầy tội nghiệp: "Honey à..."
Cát Uy Hồng: "..."
Mộ Thần lại tươi cười thê lương: "Hồng Hồng..."
Cát Uy Hồng: "..."
Mộ Thần tiếp tục đổi vẻ mặt, chỉ trong đúng một giây, cái vẻ mặt non nớt e thẹn không gì sánh được chường ra ngay trước mặt Cát Uy Hồng: "Chồng à..."~
Cát Uy Hồng: "...Tốt nhất là đừng có nói nữa."
Mộ Thần: "..."
Trong nháy mắt Mộ Thần như thấy mình đã nhảy chồm qua tám vạn con Thảo Nê Mã[1]...
.
2. Mộ Thần và Cát Uy Hồng là một đôi tình nhân.
Đúng vậy, một đôi tình nhân đồng tính.
Thực ra, nếu so tính tình của Mộ Thần với Cát Uy Hồng thì chuyện này đúng là đến mãn kiếp cũng không ai tin nổi.
Vì sao?
Chẳng hạn, cứ mỗi sáng sớm, trong khi Cát Uy Hồng 5 giờ đã rời giường, chuẩn bị đi chạy bộ thì Mộ Thần hoàn toàn lười biếng rúc trong ổ chăn không thèm dậy.
Chẳng hạn, cứ mỗi sáng sớm, trong khi Cát Uy Hồng 7 giờ đã sớm mua đồ ăn sáng, chuẩn bị tài liệu để đi làm thì Mộ Thần vẫn như trước, lười biếng rúc trong ổ chăn không thèm dậy.
Chẳng hạn, cứ mỗi sáng sớm, trong khi Cát Uy Hồng 8 giờ đã chuẩn bị ra mở cửa con Santana[2] hàng secondhand để đi làm thì Mộ Thần vẫn đang lười biếng rúc trong ổ chăn không thèm dậy.
Chẳng hạn, cứ mỗi buổi trưa, trong khi Cát Uy Hồng đúng 12 giờ đã dùng cơm trưa ở công ty thì Mộ Thần vẫn như cũ, lười biếng rúc trong ổ chăn không thèm dậy.
YOU ARE READING
KBFYDTSWCM
Romancehttps://thuynguyetvien.wordpress.com/2013/06/16/muc-luc-khi-bf-yeu-dau-thi-sat-weibo-cua-minh/