James's POV

23 1 0
                                    

James's POV

Nandito parin kami sa resto .. psshh !!..naiinip na ako ..BTW..
I am James limbert .. kami ang mayari nang school na pinapasukan namin... Ang Silver Stone University..

hanggang ngayon hindi parin sila tapos maglaro .. and baduy namn nang nilalaro .. Kala mo mga highschool student.. pshh.

"oyy! James kaw na !.. tulala ka nanamn..!".. tawag saakin ni Luke..aiisst bat sakin pa!!
"truth or dare??"..tanong sakin ni Ellijah ba yun??..ay ewan!!wala akong oras tandaan ang mga pangalan nila .. pshh!!.."truth"..sagot ko namn.."ahhmm!..bat ang sungit mo??"..tanong naman ni ellijah.."yan lang ba tanong mo ??.."seryosong tanong ko..tumango namn siya .."bat parang interesado ka yata sakanya??".. pangaasar naman ni Kevin .."paki mo ba ?".. pagsusungit naman Ni ellijah..
"ako nalang sasagot ! sigurado ako hindi niya yan sasagutin !"..pagpapaliwanag ni Ronnie..isa pa to ..magsasalita na sana ako nang lumapit yung limang babae kay Ronnie..at may binulong si Ronnie sakanila ..gago to ..

Chan's POV

Ahh so ganon pala .. kaya siya nakasimangot at masungit palagi ..hayy ! wawa niya namn..

Maya maya ay nangyaya na si jyn umuwi.. gusto niya na raw matulog .. kaya umuwi na kami ..

pagdating namin sa bahay.. nahiga agad ako ..pagod na pagod ako .. feeling ko.. wala namn .. hahaha

---
maaga akong nagising.. eh kasi alam ko naman na ako nanaman ang magluluto ..ehh sa ako lang naman ang nasa unit.. maliban nalng kong may iba akong kasama dito ... wait!! erase! erase ..

nagluluto ako nang may narinig akong ingay .. matapang ako .. pero naduduwag ako pagdating sa multo.. shit naman ehh !..kinikilabutan na ako ..

habang patagal lalong lumalapit yong ingay .. at lalo namang bumibilis ang tibok nang puso ko..

Omg!!wag ngayon ..napapikit nalang ako nang biglang may humawak sa balikat ko.. kasabay nun ang pagsigaw ko.."whaaaaa!!"..malakas kong sigaw .. sigaw ako nang sigaw .. hanggang sa naramdaman kong may pumapalo na saakin ..

"bat ka ba sumisigaw ??.. tanong ni Jyn ..pano to nakapasok dito !.. aisst akala ko pa naman ..multo ..

"pano ka nakapasok dito ??..".. nagtataka kong tanong ..binatukan niya naman ako .."aray!.. ano ba ??"..inis kong sigaw sakanya .."nakalimutan mo ba ?? may duplicate kami nang unit mo??..". iritang tanong niya saakin ..

ayy ! oo nga pala .. bayan .."ayy oo nga ! sorry..".. aiist ano ba .. ano bang nangyayari sakin?? ..pshh..

umayos na ako at pumasok sa school ..nakakabagot pumasok ..

naglalakad ako papasok nang campus ..pero ang bagal..tinatamad talaga ako ..parang ayaw kong pumasok..urgh!..

nakapasok na ako sa classroom ..
Bat parang iba yata tingin sakin nang mga kaklase ko??..aisst yaan mo na nga..

Umupo na ako sa upuan ko.. tumabi namn sakin si psy.."ahmm..chan may a-anu ka!!"..bat parang nauutal to?! Problema nito?!.."hoy!bat kaba nauutal hah?! Anong problema mo??!" sabi ko sakanya.. "ano kasi chan.. ma-may dalaw ka ehh..!"

O_________O<----ako
-___________-<-----psy

Shemayy!! Bat ngayon pa!! Sabi ko na nga ba.. may nararamdaman ako ehh.. patay kaya ba nila ako tinititigan kanina..shet! nakakahiyaT_T..

"Tara na chan! Samahan kita sa c.r" sabi saakin ni psy.. ehh pano ako makakatayo?! Nakakahiya talaga!!aiisst.. bahala na.. basta makaalis ako dito..nagnod nalang ako..tatayo na sana ako.. pero biglang may humigit sa bewang ko.. pagtingin ko si james..tinali niya yung jacket niya sa bewang ko.."ahhm!t-thanks!" Nasabi ko nalng kasi hiyang hiya na ako.. pshh naman ehh

Dali dali akong umalis.. gusto ko nang umuwi nakakahiya talaga..parang gusto kong magdisappear bigla dahil sa kahihiyan..shet naman ehh!!

&quot;Relationship or Friendship?&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon