Chương 39

835 54 3
                                    

Mọi chuyện diễn ra như kế hoạch của Misa. Cô nhằm mục đích kể chuyện này cho bà lão nghe. Bà sẽ không giúp bất cứ ai, đặc biệt là Làng Cát, đặc biệt là... kazekage.
Cho đến sáng hôm sau. Bà Keade bước ra ngoài cửa. Sửng sờ khi thấy Sakura nằm phệt dưới đất. Chân tay lạnh ngắt. Môi cô ấy khô dần đi. Hai đầu gối thâm đen.
Có lẽ cô đã quỳ từ tối qua tới gần sáng.
Bà lão kéo cô vào nhà, lấy ra một loại linh dược. Sakura uống vào thì tỉnh lại ngay.

Không chấp nhận bỏ cuộc.
Trong những ngày tháng qua. Cô đã thấy được sự thay đổi của Gaara từ khi anh ở với cô.
Bây giờ, cô nghĩ về anh. Mọi người trong làng nghĩ về anh. Nghĩ về căn bệnh của anh. Và nghĩ đến những việc anh đã làm cho làng cát. Nghĩ đến tương lai của làng.
Anh đã bỏ bao công sức để gầy dựng lên một ngôi làng hùng mạnh, chắc chắn.

Chỉ nghĩ đến những điều đó thôi. Cô đã cảm thấy xót trong lòng.

-"Chúng ta đi thôi" Bà Keade lên tiếng để xoá đi khung cảnh im lặng, nhạt nhoà và lạnh lẽo này.
Sakura ngước nhìn bà.
-"Đừng hiểu lầm, làng cát còn nợ ta một đứa con. Sau khi chữa khỏi cho Gaara. Ta sẽ tính sổ" bà lão nói giọng nghiêm khắc.
Sakura trong lòng có thoáng qua chút lo sợ, nhưng cảm giác đó đã vụt mất khi cô nghĩ đến Gaara sẽ tỉnh lại. Cô cũng chẳng còn để ý tới việc mình đã thấy Gaara và Misa trong phòng.
Cô cũng quên đi cảm giác đầu gối cô bị thâm. Chắc có lẽ là rạn nứt xương rồi đây.

Cô cùng bà lão quay về làng cát

-"PHẬP..." Tiếng một kunai ném vào Sakura, cô né kịp. Nó ghim khá sâu vào cột nhà.
Chắc hẳn kẻ địch còn đâu đó trong ngôi nhà này. Cô xác định thế vì cô là chuyên cảm nhận về chakra, cô có thể biết được vị trí qua tiếng gió.

Quay lại nhìn bà Keade.
-"Xin lỗi, bà Keade, nhưng có lẽ..." Sakura nói tới đây thì bà Keade ngắt giọng. Không nói gì, bà chỉ gật đầu.
-"SHANARA" Cô hét lớn và điều chỉnh chakra xuống phần tay. Đấm mạnh xuống đất. Căn nhà sụp xuống trong phút chốc. Bà Keade có thể cảm nhận được có khoảng 3 tên bị đống hỗn độn do Sakura tạo nên đã đè lên người.
Sakura và bà lão không chần chừ mà phóng toàn lực về phía làng cát.

Cuối cùng, họ đã tới làng Cát an toàn.
Sau 3 ngày nghiên cứu thuốc trị và đúng liều lượng. Sakura và bà Keade đã hoàn thành việc đưa chất độc Sarin ra khỏi người Gaara.
Thứ bây giờ có thể khiến anh tỉnh lại chỉ có: Ý chí và mục đích hoàn thành mong muốn mà anh muốn thực hiện nhất.
Người anh yêu thương sẽ mãi ở bên cạnh anh, chăm sóc và bảo vệ anh khỏi sự cô đơn, trống trải.

Bà Keade trở về phòng ngủ. Sakura ở lại đó cùng Gaara. Hơn 10 con rối của Kankuro được sắp xếp bên ngoài phòng. Cả một con kiến cũng không thoát ra được.

Misa cắn răng. Cô phi tới phòng của bà Keade, đeo thêm 1 chiếc mặt nạ.
Một thanh kunai được rút ra. Bà Keade ngỡ ngàng.
Misa đưa thanh Kunai lên cao và dồn hết sức đâm vào phía bà.
Bà Keade nhíu mắt, Temari đến kịp lúc. Cô đã hất chiếc kunai bay vào tường.
Misa nhảy qua cửa sổ. Cô kết ấn rồi biến mất.

Trong căn phòng của Gaara. Sakura ngồi đấy. Cô không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn Gaara.

----------------------

Chương kế tiếp chắc hẳn Sakura sẽ làm 1 việc ai cũng không màng tới.
ai dự đoán được mưu kế của Misa ???
Và có ai hóng chap sau không nhỉ???

Author: Gin_Itachi

[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ