'Prologue'

2K 23 8
                                    

PROLOGUE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


PROLOGUE

Dati pinapangarap ko lang itong mangyari sa akin pero ngayun ay nangyari na sa akin hindi ko aakalain na ganito ako papayat ang laki ng pinagbago ko,kung dati ay tahimik lang ako ngayun na nagkaroon ako ng kaibigan ay madaldal na ako at kung dati ay nagiisa lang ako ngayun ay ang dami dami ko ng kaibigan pumayat ako at sumexy buti nalang at nakilala ko si jhowie yung naghahana nang magagandat at pogi nung nasa mall kasi ako nun ay bigla nalang akong hinila ni jhowie tapos tinanung nya ako kung pwede daw akong maging model omuo nalang ako matagal ko na rin gusto ang maging model ehh tapos eto na yung pagkakataon...kaso may kulang pa sana ay magustuhan ako ni adriane nung una ayaw ko sa kanya dahil kasi akla ko ay bad boy sya pero nung nakilala ko sya ay nahulog na ako sa kanya kaya ako nagpapayat dahil gusto kong magustuhan ako ni adriane close kami dati pa nung fat girl pa ako pero nung nagkagusto ako sa kanya ay umiiwas ako dahil ayokong makahalata sa iba gusto ko ako lang makakaalm na may gusto ako kay adriane ..sana nga yun di n ay tumupad..

"Amm daniela can I tell you something inportant"nagulat ako nang biglang sumulpot si adriane sa may likod ko hindi man lang kumatok tong lalaking to

"Yeah... sure what is it"mary

"Kai matagal ko nang gustong sabihin sayu ito ehh daniela nung fat girl ka palang ay gusto na kita kaya hindi ko sinasabi sayu kasi baka paghigantihan ka ng naging girlfriend ko dati si nicole at baka ilayo ka sa akin ng mga magulang ko mary kaya tinago ko muna itong felling ko sayu..... danielaI LIKE YOU daniela..."Te-teka totoo ba yung narinig ko kanina ko lang pinangarap to ahh god thank you naibigay nyo lahat ng wishes ko god.... nabigla lang po talaga ako... hindi ko alam kung anu ang nagustuhan sa akin ni adriane oo alam kong ngayun nya lang sinabi sa akin kasi hindi na ako fat girl isa na din akong famous girl sa school namin accually love team kami ni adriane ngayun kaya nga maraming nagagalit sa aking babae pero sorry sila hindi na ako ying datingdaniela na kilala nila yung dating danielana hindi nalaban at hindi matapang... nagiba na ako..

"Seriously adriane ngayun mo lang sinabi sa akin yan mga bagay gusto kong marinig mula sayu dati pa nung fat girl palang ako adriane...bakit ngayun mo lang sinabi sa akin adriane bakit ngayun lang *sniff.."hindi ko alam kung bakit ako umiiyak ng dahil lang dito sa mga sinabi sa akin ni adriane.. bigla bigla nalng kasi tumutulo ang luha ko kasi bakit kung kailan ako pumayat tsaka nya sasabihin lahat ng dati ko pa gustong marinig mula sa kanya...

"Ayokong mahirapan ka kasi hindi pa nakakamove on si nicole nung naghiwalay kami sinabi nya sa akin na kapag nalaman nya na may nililigawan ako na hindi model at hindi mayaman ay isusumbong nya ako sa pamilya ko... may rules ang family alvez alam mo yan pag may girlfriend akong hindi model o artista at hindi mayaman papapiliin nila ako kung anu ang gusto ko kung yung career ko o kung yung mahal ko ginawa na yan ng kuya ko may minahal syang babae na secretary nya hindi mayaman maganda namn at hindi sya model at nung pinakilala sa amin n kuya ivan yung mahal nya ay hindi nagustuhan ng family ko yung mahal ni kuya ivan kaya pinapili sya ang pinili nya ay ang career nya ginawa nya lahat para magbago si zoe yung mahal ni kuya naging manager na sya sa isang hotel nag sipag si ate zoe at marami na din nagbago sa kanya naging isang artista sya at naging mayaman..kaya ngayun ko lang sinabi sayu itodaniela dahil ayokong matulad tayu sa kuya ko nahirapan sya at pag ginawa natin yung ginawa nila ay mahira pan kadaniela...---"hindi ko na sya pinatapos pa at nag salita na ako

 The Fat Girl Meets The Famous Model Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon