Meet The

20 2 0
                                    

Chapter#1(meetthe)

Bumaba na ako sa jeep at napatulala ....wow just wow gate pa lang pede ng kainin..hehe joke siguro madaming mayayaman dito siguro sa canteen maraming pagkain..
Nagugu------

"AY PALAKANG TAENG WALANG KALABAW........HUY SIRA ULO KA AHH"sigaw ko ehh panu ba naman mababangga pa ako ...di pa bumaba....kumuha ako ng medyo malaking bato at ...........
*blaaaaaag*natamaan ung sa may unahan ng kotse .....at lumabas ang isang gwa----ay erase erase ka away mo sya ok?

"What the hell is your problem??damn shit"tumingin sya sa akin ng nakasimangot  tas hinimas ung part ng kotse na natamaan ng batong binato ko...

"Anung what the hell is your problem ?? Wag mo nga kong engglishin ehh di ka man lang tumigil sa pagdradrive tas tumigil ka lang nung binato ko ung kotse mo ....huy panu kung nabangga ako huh??ejh parang mas mahalaga yang kotse mo kesa sakin ehh"nakalapit na ako nyan sa kanya..tumingin sya sa akin....

"Mas mahalaga talaga ang kotse ko kesa syu...at patanga tanga ka ehh nakatulala lang sa harap ng gate tanga"wat dafuc?
Ejhh sira ulo pala to ehh

"Huy FYI di mo ko palamon para murahin huh kapal ng bloke mong mukha huh yang kotse mo pede mo pa mabili pero buhay ko di na pede kaya ...mag sorry ka"naka cross arm na ako ...kapal ng fezz nito kala mo kung sino ehh di naman argh

"Tssss.."tas nakapasok na sya kotse ...at pinaandar ung kotse nyang arrgghh

"PESTE KAA"pumasok ako ng room ko ng nakabusangot ang mukha akala ko maganda ang mangyayari pero sira na sir-----
Ohh di pala sira hehe naalala ko ung mga chibog dito ....hehe..madami na ring mga kamag aral ko ang nanditov...umupo ako sa may dulo ng sa may tabi ng pintuan....

"Ok good morning class"nagitla ako ung prof pala namin tumayo agad kami...panu nagkaron ng good sa morning???

"Good morning Sir----"napatigil kami syempre di pa nagpapakilala

"Ohh sorry im Sir Luke
Hernandez"aww ang pogi ni prof pero sorry sya may Harry,Niall,Liam,Zayn at Louis ako hahaha ....

"Good morning Sir Luke"
Walang gana kong sabi au di lang pala ako kaming lahat....

"Ok you may take your sit"at umupo na kami sino kaya magiging bago kong kaibigan dito????
Sana mas baliw sa akin

"Ok introduce your self "
At tumayo na ung iba di naman ako nakikinig ...
Blangko utak ko dahil sa gago kanina...

"Im Joan Claire Villeza 17 years old Im Crazy Joan haha"
Natatawa ako haha crazy daw ehh takte

"Hello there Im Julyyette Mae
Gonzales 17 years old Im Smart Julyyette"Halata namang matalino sya parang matino naman eh

"Hi *yawn* Im Crizella Allyson Hernandez *yawn*17 years old Im inaantok na ako...*yawn*"wat the f??hinila sya nung dalwang babae na nagsalita kanina ...ay ako na pala ang sunod ...paktay anu sasabihin ko ??anuuuuu??isip isip isip isip isip isip isip thing

"H-Hi Im Mijo(Miho) Nam Delos Reyes for short call me Mina hehe 17 years old Im Friendly Mina.."nakita kong maraming tumingin sa aking mga lalaki ...ngumiti naman ako bago umupo ...di narin masama..hahahah

Earill's POV

"Ohh pare para kang pinagsakluban ng langit at lupa "sabay tap sa balikat ko ni Royyette ...naka ngisi pa ang loko

"Anu ba nangyari syu kulang na lang pumatay ka ng tao sa galit mo dyan sa papel..?"napatingin ako sa papel na hawak ko ...tiningnan ko naman si Anthony ung nagsalita kanina....

"Anu nga ba nangyare sayu dude??"haayst bakit ba ang kulit ng mga lokong to....Si Harry

"Imbang imba ang babaeng yun.."nakasimangot ako nan tumingin naman sila na parang nagtataka

"Alam ko nayan ...lumalablayp na si Earill"napatingin naman ako kay Harry

"Hindi kasi baka may naka one night stand sya kagabi...aminin"tumingin ako kay Royyette

"Wag mo nga akong idamay sa ka playbuyan mo ..."si Royyette ay playboy pasensya na sa kanya...

"Siguro may nakita kang super natural na babae na katulad ni Wonder Woman"na patingin naman kami kay Anthony....wait may kulang....

"Huy nasan na si Janell??"tanong ko isa ko pang kabarkada ...ay Btw
Im Earill Terrence St----

"Earill tara na wala ka bang balak kumain..??"na balik ako sa realidad .....umiling ako at  pagkalabas namin..nakita ko agad ang batang paslit....kaya tumakbo ako....

Mijo's POV

Hayst wala parin akong kaibigan ...ay erase erase meron ka pang kaibigan hahaha here i come....
*grab*3× nakuha ko agad ang pinaka paborito kong Dessert ...yeaahss makakalafang na ako...

"Ate ito po bayad "kinuha naman agad nung ate ung bayad ko sakto lang ung binayad ko ....habang naglalakad nakatingin lang ako sa  3 slices na black forest red ribbon cake ...sara--------

O_________O>>ako
=__________=>>gago

"HUY HANGGANG DITO BA NAMAN GUSTO MO KONG PATAYIN HUH PATI PAGKAIN KO GAGO KA AHH SANA AKO NA LANG DI PAGKAIN KO"mangi ngiyak na ako kasi nagkabunggo kami ni Gago ..at worst ehhh natapon ung cake ko....

"Edi kung pinatay kita di murin makakain yan bobo"halos lahat ng estudyante nakatingin sa amib....wat dafuc???

"Ay oo ng-----ehh ikaw ang may kasalanan tatakbo takbo ka tas di naman tinitingnan ung daan ikaw ang bobo di ako"pagdedepensa ko nag cross arm ako...

"Ehh ikaw nga ehh nginingitian mo pa yang cake na yan peste.."tinuro nya ...did he say peste in my cake ?? Nag iinit na ako gusto ko ng maka patay ng tao pede na ba uwaaaaaah sayang pera ko sayang effort kong bumili sayang ngiti ko sayang ung laway na ginamit ko kanina sa sa tindera ....sayang na sayang talaga ang ---- ay nakakanta ko na pala

"HUY KANINA KA PA EHH DI KA MAN LANG NAG SOSORRY KANINA MUNTIK MO NA AKONG MABANGGA PERO DI KA NAG SORRY TAS NGAYUN UNG PINAKA PINAKA PABORITO KONG CAKE SINYANG MO MAG SORRY KA....GUTOM NA AKOOO"halos tigil talaga sila ehh sa lakas naman kaya ng sigaw ko ....

"Bakit naman ako magsosorry ehh ako lang ba ang may kasalanan...at pede ba wag kang sumigaw nakakabingi "nang gagalaiti na talaga ako....

"HOY MAG SORRY KA "hawak ko na ngayun ung braso nya....

"Panu kung ayaw ko??"nakangiti pa sya parang may iba sa ngiti nya parang merong iba...

"Huy bat ganyan ang ngiti mo???!"
0__0bakit sya lumapit sa akin??ang lapit takte...

"H-huy lu-lumayo k-ka ng-nga d-di t-tyu c-close "lalayo na sana ako ng wat da fuc??? Hinawakan nya ung bewang ko kaya para mas mapalapit sa kanya...aarggh ..nagitla ang lahat at ako...

"H-huy bi-b-bitaw-bitawan m-mo ng-nga a-ako ...."nakatitig lang sya sa akin habang ako nag pupumiglas ayaw nya akong pakawalan...

"Panu kung ayaw ko ??"nakita kong nakatitig sya sa l-lab-labi ko .....

"H-huy "nakatitig parin sya wat dafuc??lalo akong napalapit sa kanya kaai hinigpitan pa nya lalo ang hawak sa bewang ko....

"Bi-bitawan m-mo k-ko!"ang lakas nya....ung ibang mga estudyante di parin makapaniwala uwaaah ayoko ng ganiyong athmosphere...

"To pala paraan para mapatahimik ka egh"saka nya ako binitawan ....

"ANG KAP----"napatigil ako kasi uwaaaah

"Sumigaw ka pa hahalikan na kita dyan.."napatigil ako may naisip akong kamalditahan lagot to sa akin....naglalakad na sya palayo dali dali kung kinuha ung cake at tumakbo sa direksyon ni Gago ...hinawakan ko braso nya pagkaharap nya.....*faaaaaaac*sapul sa mukha nya ung cake....

"Para hindi sayang"tas karipas na ako ng takbo waaaaah

"LAGOOT KA SAKING BABAE KAA"waaaah lagot ako kay gago pero bwajahahaha di nya ako kayang sundan hahaha kawawa bilis bilis parin ako sa pag takbo ....nakaganti rinn...
Unang araw pa lang ng pasukan magulo na ehh panu na kaya sa susunod na araw?? Waaaaaah







Slave For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon