Prologue To The Beginning And The End.....
"Wag Alex!! Wag Mong Gawin Yan!!" Sabi Nang Babaeng Mahal Ko..
Ningitian Ko Na Lang Siya At Kimuha Ang Blade Ko...
"Wag Mason Please.." Umiiyak Na Ang Babaeng Mahal Ko "Wag Mo Akong Iwan Please, Ikaw Ang Buhay Ko.."
"Kailan Kong Gawin Ito Mahal, Para Sa Inyo Ito Gagawin Ko" Tumungin Ako Sa Best Friend Ko.."Kaw Na Bahala Sa Kanya Ah, Alagaan Mo Siya Mabuti Pards" Kinuha Ko Na Katana Ko.
"It's Now Or Never You UGLY SHITS!!!" Pagkasabi Ko Noon Ay Sumugod Na Ako Sa Nimang Matanda Na May Hawak Na Staff..
Habang Pasugod Ako Ay Narinig Ko Ang Pagsigaw Nang Mga Kasamahan Ko Sa Likod..
Yung Nimang Matanda Ay Naglabas Nang Mga Familiars Nila, Yung Apat Malaking Leon At Ang Isa Ay Malaking Dragon..
"It Takes 10 To Kill Me Huh? Well Then It Takes 2 To Kill You ALL!!" Nag Chant Ako Sabay Labas Nang Isang Illusion Ko..
Pag Labas Neto Agad Kaming Sumugod Sa Kanila..
*Now Playing - Never Gonna Leave This Bed - Maroon 5*
O_O
Umaga Na Pala Ang Bilis Naman Nang Oras Parang Kanina Lang Ay Kakagaling Ko Lang Sa Trabaho Ko..
Pinatay Ko Yung Alarm Nang Cellphone Ko..
Oo Nga Pala Ako Si Alex Herrera, 16 Years Old At Nag Tratrabaho Sa Isang Restaurant Bilang Isang Janitor, Part Time Ko Lang Ito Kasi Nag Aaral Pa Ako Kaso Nga Lang Ang Hirap Mag Focus Pag Nag Aaral..
Saka Isa Akong Ex Assassin, Tama Kayo Nang Nabasa, Pero Hindi Naman Ako Pumapatay Nang Tao Mga Hayop Lang Sa Gubat Katulad Nang Baboy Ramo Saka Bayawak O Palaka, Kaso Tatangalan Mo Lang Nang Lason Yung Palaka..
Malapit Lang Kasi Ang Gubat Dito Kaya Naman Nang Huhunting Ako Doon Dati Pa Para Tipid Sa Gastusin.
"ALEX!? NASAAN ANG BAYAD SA UPA!?" Talaga Itong Si Manang Pe Ang Taas Nang Enerhiya Pag Maniningil Nang Bayad Sa Upa..
"Eto Na Po Manang Pe, Saka Po Please Lang Wag Niyong Gawin Punching Bag Yang Pintuan Ko" Sabay Abot Ko Nang Bayad Sa Renta Dito..
Pag Alis Niya Ay Tinignan Ko Ang Orasan Ko..
06:37 AM
Ang Aga Papala Kaya Naman Ay Binuksan Ko Ang Laptop Ko..
Pag Bukas Nang Laptop Ko Ay Nag Facebook Muna Ako At Sa Kabilang Tab Ay Gmail, Pagbukas Ko Nang Gmail Ko May Message! Baka Nakatangap Na Ako Sa Call Center! Yeah!
Pero Pag Tingin Ko Ay Iba Pala Ang Nag Message Sa Akin...
From : Xerian Academy
Title : TransferDear Mr.Alex
We Like You To Enter Our Academy And We Informed Your School To Transfer You In Our Academy, We See Your Potenial Of Becoming The Best Student Of Our School, Please Message Us If You Like To Enter Our Academy
Sincerely,HeadMaster
GenosGanyan Yun Email Na Minessage Sa Akin...
Seriously? Schoolar Nga Pero What The Hell? I Tratransfer Ko? Wow Pinapalayas Na Pala Ako Nang Academy Ko, Mga Peste Walang Utang Na Loob, Pagkatapos Kong Ipanalo Ang Championship Nang Karate At Basketball Sabay Tapon Sa Akin?
Kaya Naman Ay Minessage Ko Yung Xerian At Sinabi Kong Gusto Kong Pumasok Doon Pag Katapos Kong I Message Ito Inex Ko Na Yung Gmail At Naglaro Nang Dragon Nest, Max Level Na Ako Dito At Ang Gaganda Ang Mga Item Ko Lahat +15, Ang Job Ko Naman Ay Assassin Pero Raven Na Ang Job Ko Ngayon, Lets Rak!.
Authors Note:Hi Guys Ako Nga Pala Si EucliwoodHeavenSy Isang Baguhan Na Author Hahahaha, Saka First Story Ko Ito At Fantasy Pa Hahaha Sana Magustohan Niyo ^∆^
-Eucliwood
BINABASA MO ANG
When An Assassin Goes To Magic School
FantasyMasaya Daw Ang Mag Ka Kapanyarihan, Pwede Kang Makalipad, Breath Underwater And Be Invisible, Pwede Morin Kontrolin Ang Mga Elements, Kaso Pag Malapitan Ang Laban Makakalaban Ka Kaya? Paano Kung Ang Isang Assassin Ay Napunta Sa Magic School?