*Truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu.
- Seulgi ơi, ra xem Music Bank với tớ này.
Phải kiềm chế lắm Seulgi mới không lao ra dằn mặt Wendy. Tất cả mọi người đều biết rằng Kang Seulgi vô cùng ghét thứ sáu và căm thù Music Bank ra sao. Cậu nằm trên giường đắp chăn kín mặt để cố gắng tĩnh tâm lại. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, Wendy Son hẳn là cảm thấy rảnh rỗi đến tịch mịch, muốn khuấy động nhà cửa, chẳng vậy mà từng đợt cảm thán, la hét như fan girl cứ đập vào màng nhĩ Seulgi chát chúa. Ttên đạo diễn khốn nạn lại bắt Joohyun của mình làm mấy trò mè nheo vớ vẫn với Park Bogum – Seulgi hậm hực nhủ thầm.
Không thể nhẫn nại được nữa, Seulgi xông ra phòng khách, giật cái điều khiển TV trên tay Wendy rồi chuyển kênh lia lịa. Wendy đang định giật lại thì nhìn thấy bản mặt hắc ám của Seulgi liền ngồi im re. Người ta nói mấy người hiền hiền là chơi cộc lắm.
Seulgi bực bội chuyển kênh tới lui thiếu điều làm cái điều khiển bong nút. May làm sao lúc đó vừa chiếu Reply 1988, kịp thời cứu rỗi cuộc đời cái điều khiển.
- Í, xem phim này đi Kang Sseul!
- Hay không?
- Hay mà, có Park Bogum đóng nữa.
- Cái gì? Lại là hắn?
- BÌnh tĩnh, nghe đồn cậu ta đóng vai phụ thôi.
- Vậy hả?
"Hắc hắc, để xem vai nam thứ sẽ bị vùi dập như thế nào!?"
Dần dần Seulgi và Wendy bị lôi cuốn từ lúc nào chả biết, cuối tuần lại ôm TV xem Reply 1988, sau đó Wendy phải cặm cụi xem lại fancam Music Bank để về chém gió với Irene.
- Này cậu nói xem Duk Sun sẽ chọn ai, Jung Hwan hay Teak? – Wendy vẫn là luôn cảm thấy tịch mịch
- Tất nhiên là Jung Hwan rồi, Teak còn lâu mới bì được. - Cái này là cậu nói thật chứ không liên quan gì đến Bogum cả.
- Ờ thì, biên kịch Reply này tánh kỳ lắm, cậu cũng biết mà.
- Tớ không biết gì hết, nếu không phải Jung Hwan thì tớ giết cậu.
- ...
Mọi việc vẫn tiến triển rất ổn theo chiều hướng có lợi cho Jung Hwan dù đôi khi Wendy ngứa miệng hay chêm vào vài câu như:
- Tội nghiệp Teak quá!
- Cậu xem, Teak thích Duk Sun nhiều bao nhiêu, lại dịu dàng dễ thương.
- Thuyền TeakSun lên nào.
Có một tuần Red Velvet phải đi diễn ở nước ngoài nên không có xem phim được, lúc về Seulgi bỏ mặc Irene, lên mạng xem phim lại. Xem xong lại ngứa ngáy kéo xuống dưới xem bà con comment cho vui. Quả nhiên, ai cũng ủng hộ Jung Hwan, cái đó là tất nhiên rồi, tình yêu là phải thể hiện bằng hành động chứ ai lại còn đi sai vặt người mình thích. Tuy nhiên có một câu làm Seulgi xanh mặt:
"Hãy để Duksun và Jung Hwan đến với nhau đi, bởi vì Park Bogum đã có Irene lo rồi."
Seulgi đập bàn một cái rầm, vô lý, quá vô lý, Irene mà thèm lo cho Bogum à. Irene là của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [Seulrene] Duksun là của ai?
Fanfiction- Này cậu nói xem Duk Sun sẽ chọn ai, Jung Hwan hay Teak? - Tất nhiên là Jung Hwan.. - Jung Hwan cool ghê ha, giờ tớ thấy Jung Hwan thích hợp với Duk Sun hơn. - Duk Sun là của Teak, cậu nghe rõ chưa hả? Duk Sun phải yêu Teak. - Cậu biết Duksu...