Chapter#2(newfriends)Hayyystt asan na kaya yun tagal naman ehh ...hinihintay ko ngayun si Boyfie ko oo heheehe bilis ng panahon nohh my Bf na ako....Sya si Ea--------------------
"Waaaaah bakit naulan ehh ang araw ohh sikat paa??"bumuhos kasi ang malakas na malakas na ambon (malakas na pala ngayun ang ambon ??)
Di joke ulan ang malakas basang basa na ako kasi naman ehhh takbo takbo tak----------------O______-
-_______O
O_______________O
"Ma bakit mo ginawa yunn??"napatayo ako kasi naman si mama binuhusan ako ng malamig na tubig ...kaya pala ganun ung panaginip ko ....oo panaginip lang yung may bf ako hehehe....
"Ehh kanina pa kita ginigising di ka naman magising tulog mantika kasi ehhh..."napahilamos ako sa mukha ko ....syempre basa ehhh...
"Ma anung oras na ba??"baka kasi late na ako ehh 8 ang ti---------
"Anak 7:26 na .."tas nagtakip si mama ng tenga....
"Ma bat di mo ko ginising??"nakakairita na kasi naman ehhh...arrghh lagot ako ....
"Anung di ginising?? Mina tulog mantika ka kasi.....bilisan mona"karipas agad ako ng takbo papuntang banyo ko kainis naman ehh ...
Goli
Goli
Goli
Goli
Goli
Tas lumabas na ako sa banyo ko ....nakabihis na ako huh....
Ayus dito
Ayus doon
Ayus dyan
Ayus dini
Ayus banda don
Karipas ako ng takbo pababa ......"Ma alis na ako..! Bye"kiniss ko muna si mama sa cheeks nya...binuksan ko na yung pinto at tumakbo na....ayun may jeep na ..pumasok na ako sa loob ...kuha si suklay suklay sa buhok suklay suklay...kuha si pambayad ...
"Makikiabot nga po"kinuha naman agad nila...at nakaabot na kay manong....
.
.
.
.
.
"Manong para po.."aba lampas na ako ..."May bababa ba???"ehh bingi pa la si Manong eh
"Manong lampas na ho ako..."ayun tinigil na nya at lumabas na ako....grabe naman kapag pera wala pa yung pera naka haya nq agad ang kamay ..pero kapag sinabi mo na bababa ka ehh kulang na lang sumama ka na sa driver ehh .....
Lakad
Lakad
Lakad...naalala ko ung nangyari kahapon..babawi kaya si Gago?? Ehh sya naman may kasalanan ehh ...kaya dapat lang yung nangyari sa kanya..hmmp Sya nam---"Ms. Delos Reyes lampas ka na.."napatigil ako sa paglalakad at lumakad paurong ...tumingin ako sa nagsalita yung prof ko lumakad ulit ako...wait prof ko ay..lagot lumakad ulit ako...at humarap sa kanila...
"Ahmm S-sir L-luke s-sorry po im late ..."nakatingin parin sya sa akin....
"Basta wag mo na uulitin ok you may take your sit"tumango na lang ako ...at umupo sa tabi sa tabi nung smart ,antukin at nung crazy...tumingin sila at ngumiti ...umupo na ako sa tabi nila...umayos na ako ng upo at inayos ko na rin yung bag ko pagharap ko.
"Ay taeng palak"napahawak ako sa dib dib ko ehh panu ba naman ehh nakaharap
sa mukha ko agad yung mukha nung tatlo..."Ahmm marunong ka bang kumanta?"tanong sa akin nung smart..
"Sa tingin ko marunong sya.."sabi naman nung crazy...
"Marunong *yawn* ka naman nohh*yawn*"sabi naman nung antukin umalis na sila sa harap ko...lumapit ung prof namin...
"Ms. Delos Reyes anung klaseng kanta ang kaya mong kantahin??"anu bayan sunod sunod..nakatingin na yung mga kaklase ko sa akin....
"Ahmm ma-marunong po ako.....ahmmm rock songs po mellow songs po at yung mga kaya ko pong mataas na kanta..."ngumiti sila...bakit ba nila ako tinatanong....
BINABASA MO ANG
Slave For Hire
RomanceHellooo poo... it's my first story hope u like it.... Sorry po kung magkakaroon ng mga wrong grammar,typos,wrong spelling and etc Btw...kung unA pa lang di mo na gusto wag mo ng ipagpatuloy... at kung maarte ka at kung huhusgahan ang tinatype ko wa...