Chapter Five

15 1 0
                                    

Thunder's P.O.V

Nakakainis naman ang babaeng yun! anong karapatan nyang pagsalitaan ako ng ganun?! nakakainis talaga sya ha! baka gusto nyang maging miserable ang pamamalagi nya dito sa university?! o kaya siguro sya lumalapit dahil gusto nyang magpapansin sa akin pwes manigas sya, pero kung ano man yun ay wala akong pakialam dahil ayaw ko diba sa mga babae dahil lahat sila ay manloloko at iiwanan lang din nila kami.

Third person's P.O.V


Habang abala si Thunder sa pag-iisip ay may bigla nalang sumigaw sa kanyang pangalan ngunit hindi na nya ito nilingon dahil alam na alam nya na naman kung sino ito dahil lagi naman talaga itong nakaabang sa kanya upang isama sa kalokohan nito, ito ang kanyang matalik na kaibigan na si Tyron at  ito lamang ang kanyang pinagkakatiwalaan dahil nung bata pa sila ay ito lang talaga ang nagtangkang makipagkaibigan sa kaniya sa kabila ng kanyang mga ipinapakitang ugali kaya kahit hindi man ipakita ni Thunder ang pagpapahalaga niya kay Tyron ay itinuturing nya talaga itong parang kapatid.

Hoy pre! hoy! Thunder! nabingi ka na ba?bakit ayaw mong lumingon? galit ka ba sakin?

Tyron's P.O.V

Kanina pa ako tawag ng tawag kay Thunder ngunit ayaw talaga akong lingunin ng lalaking to ano kayang problema nun?, pwes humanda ka sa gagawin ko at nakakasiguro akong papansinin mo na ako.

Hoy babe?! Hoy babe?! Thunder baby! ano ba bakit ayaw mo akong pansinin? are you breaking up with me?

Thunder's P.O.V

Ano bang nasa isip ng lalaking ito at gumagawa ng eksena! nakakahiya na sya ha!pinagtitinginan na kami ng mga tao! baka akalain talaga nilang bakla kami at kung nagtataka kayo kung hindi ko sya pinapansin ay dahil trip ko lang! sarap nya kasing biruin kasi sineseryoso nya ito at kapag nag sorry sya ay parang bakla na sumusuyo sa kanyang lalake.

Love! love! pansinin mo na ako! matapos ng mga pinagsamahan natin ay iiwan mo lang ako? ang sama mo! huhuhu..

Hoy may sapak kaba Tyron?! bakit ka gumagawa ng eksena? tumahimik ka nga baka akalain talaga nilang pumapatol ako sa bakla sa gwapo kung ito.

Ayaw mo kasing lumingon eh kaya naisip ko yun bilang bright idea.

Bright idea mong mukha mo! ano bang kailangan mo?

Gusto ko kasing magpatulong sa iyo eh dahil gusto kung pumasok sa school nyo para marami akong chikas na makita.

Kung yan lang pala ay wag na! babae lang naman pala eh! humanap ka na lang sa tabi-tabi.

Hoy pre! joke lang yun noh! syempre gusto ko talagang mag-aral kaya tulungan mo na ako.

A-YO-KO!

Sige na?!

Sige na!oo na! tutulungan na kita kaya tumigil ka na.

Thank you pare! I love you!

Tyron's P.O.V

Alam nyo ba, kahit gago,basagulero at babaero man akong tingnan ay gwapo naman ako!joke! pero kidding aside sa totoo lang kaya gusto ko talagang mag-aral ay dahil ayaw ko talagang  umasa kaniila mama kahit mayaman kami at syempre gusto ko rin namang maghanap ng matinong babae kaya kailangang magsikap ako.

He's the missing piece(당신없이 난 불완전 오전)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon