Hoàn

462 10 0
                                    

☆, đệ 20 chương đời trước Mạnh Huyền yêu qua nhân

Máy tính cùng internet phát triển mau khó có thể tin tưởng, bất quá vài năm thời gian, máy tính đổi mới vài lần, internet bình đài phát triển cũng càng ngày càng đa dạng, hơn nữa tương lai sẽ phát triển càng thêm hoàn thiện cùng nhanh chóng.

Mạnh Huyền đến cùng vẫn là xem nhẹ chính mình hồng đến trình độ gì, hắn ngày đó buổi tối xướng ca, cũng không biết là bị ai cấp ghi lại, sau đó cấp truyền đến trên mạng. Tuy rằng là phi thường không xong họa chất, bởi vì cự ly xa chỉ có thể nhìn Thanh nhất đứng thẳng tại đài trung ương bóng người, thế nhưng xướng ca ngược lại là nghe coi như rõ ràng. Chẳng qua không phải chuyên môn lục âm nhạc, nghe vào tai tổng so hiện trường kém rất nhiều.

Này đoạn không xong video bị phát đến mạng internet mới đầu không có gợi ra quá nhiều chú ý, liền tính b đại bên này nháo phiên thiên, tại toàn bộ mạng internet, cũng không có quá nhiều lực ảnh hưởng. Thẳng đến có b đại nhân phát hiện này video, sau đó bên này cũng không biết đến cùng là như thế nào hoạt động , không hai ngày liền có tân ghi âm xuất hiện ở các đại Blog, diễn đàn đẳng địa phương, hơn nữa đi theo các loại kinh vi thiên nhân khoa trương bình luận.

Một lần này không có video, chỉ là âm nhạc, vẫn là cùng một người cùng một bài hát, lại không phải là ngày đó dạ hội hiện trường nguyên thanh, bất quá âm sắc bị xử lý phi thường rõ ràng, cùng phía trước bị phát đến trên mạng video tiếng ca so sánh, hoàn toàn giống như là hai loại hoàn toàn bất đồng tác phẩm. Nhưng mà, vẫn là có người rất nhanh liền đem này hai liên hệ đến cùng nhau, sau đó động thủ nhất bái, liền bới ra b đại Mạnh Huyền. Sau đó, toàn bộ internet tại trải qua ngắn ngủi yên lặng sau, tất cả đều sôi trào hừng hực .

Mặc kệ người khác đến cùng kích động thành bộ dáng gì, trên cơ bản hoàn toàn không tiếp xúc thiếp ba, không gian, Blog, ngay cả bình thường phần mềm chat đều rất ít mở ra Mạnh Huyền, tự nhiên hoàn toàn không biết hắn hôm nay tại toàn quốc trên trang web hồng trần bộ dáng gì. Chỉ là tại trong sân trường đi tới đi lui, liền sẽ phát hiện ngẫu nhiên sẽ có một chút tầm mắt quỷ dị nóng rực nhân đang theo dõi hắn, thế nhưng đương nhân đem tầm mắt cùng những người đó chống lại sau, những người đó lại giả vờ cái gì đều chưa từng xảy ra như vậy quay đầu đi.

Hôm nay đăng môn bái phỏng nhân liền là bởi vì mạng internet hồng lên bài hát đó, mà một đường tìm đến Mạnh Huyền.

Người tới mặc một thân đơn giản khéo léo áo khoác, vóc người rất cao, mang một bộ kính mắt, cả người thoạt nhìn đều phi thường nho nhã lại lão luyện, để người vừa thấy liền biết này sẽ không là một người bình thường. Mà hắn xác thật cũng không phải như vậy phổ thông, hắn gọi Triệu Sinh Vũ, là trước mắt quốc nội đứng đầu giải trí công ty trường thiên giải trí kim bài người đại diện.

Bởi vì Khổng Hàn đời trước là làm ngành giải trí , đối với các công ty người đại diện đều biết một ít, huống chi, Triệu Sinh Vũ tại kiếp trước chẳng những là Mạnh Huyền người đại diện, cũng là Mạnh Huyền yêu nhân.

Trùng sinh chi bạo tẩu hình thức - Thân Đồ Thử PhiWhere stories live. Discover now