[Oneshot] [Yulsic] Giả vờ thôi nhé

1.6K 5 2
                                    

Jessica’s POV

Dạo gần đây em thấy Yul quan tâm rất nhiều đến Fany, mặc dù cậu ấy không thiếu nó, cậu ấy có Taeyeon mà, sao Yul không giành sự quan tâm đó cho em, tại sao chứ? Yul không quan tâm em sao? Một chút cũng không có sao? Em phải làm sao đây…phải làm sao để Yul có thể quan tâm em….làm sao đây

Em về dorm rất khuya và trông thấy Yul ngồi ở phòng khách một mình, 2 hàng nước mắt rơi dài trên khuôn mặt vô hồn của Yul, tại sao vậy?

Em đã an ủi Yul và biết lí do của những giọt nước mắt đó…là Fany, lại là Fany, cậu ấy lại làm Yul đau sao? Nhìn Yul đau, em còn đau hơn gấp trăm ngàn lần…Yul biết không?

Và em lấy hết can đảm để đề ra một việc với Yul…. “tụi mình giả vờ quen nhau đi!”, Yul đã nhìn em ngạc nhiên rồi khẽ gật đầu….chỉ là giả vờ yêu nhau thôi….

Phòng chờ Music bank, khi vừa trông thấy Fany đi vào cùng Taeyeon. Em sẽ giả vờ nắm tay Yul. Nhưng Yul phải giữ tay em lại, thật chặt đó. 

Lũ nhóc ngồi coi TV ở phòng khách, em và Yul cũng ở đó, khi thấy Fany đến. Em sẽ ngồi sát bên Yul. Nhưng Yul cứ ôm em - giả vờ sợ mất em…và cũng là để cho Fany thấy, Yul có làm được không? 

Khi thấy Taeyeon quan tâm Fany. Em sẽ cố tình im lặng. Để Yul giả vờ luống cuống hỏi “Em có sao không?”, Yul có làm được không? 

Khi cả đám đi dã ngoại, em thấy Yul cứ thẫn người ra nhìn couple Taeny. Em sẽ giả vờ đau chân để tụt lại phía sau. Nhưng Yul phải đợi, và đề nghị: “Lên đi, Yul sẽ cõng em".

Trên xe, thấy Taeny đùa giởn vui vẻ. Em sẽ giả vờ ngủ. Biết em giả vờ rồi nhưng Yul phải ôm em chặt hơn, để em dựa trên vai Yul…được không?

Và em đã gan bạo hơn, đề nghị với Yul 1 việc nữa “Giả vờ mình yêu nhau đi”…Yul cũng nhìn em ngạc nhiên như thế….rồi cũng khẽ gật đầu…

Khi thấy Yul nói chuyện với Fany vui vẻ, em sẽ ghen tuông, ghen tuông đó. Em sẽ hỏi về một người con gái hoặc một chàng trai nào đó khi thấy tin nhắn của Yul, giả vờ đi Yul, nhưng cái đau trong em là rất thật… rất thật…

Chúc nhau ngủ ngon, Yul cứ giả vờ đặt môi lên gò má em thôi, cho hơi thở ấy khiến em bối rối biết bao nhiêu…..và chúng ta sẽ ai về phòng nấy…kết thúc sự giả vờ, nhưng đối với em thì chẳng khi nào là giả vờ cả….

Những lúc Yul bực mình chuyện gì đó, em sẽ vờ nhõng nhẽo với Yul….chỉ là để khiến Yul cười thôi…em trông nụ cười đó biết bao…

Em yêu cầu Yul hãy giả vờ nói yêu em. Để em cũng chỉ định giả vờ là mình đang được yêu nhiều lắm… 

Em lại yêu cầu Yul giả vờ níu kéo em khi em nói: Có lẽ đã tới lúc em về phòng! Nhưng Yul phải hứa cái siết tay giả vờ của Yul đủ mạnh….đủ mạnh đề khiến em cảm thấy mình không muốn rời Yul bất cứ lúc nào…. 

Tất cả chỉ giả vờ thôi…Yul biết đấy…Em thề em sẽ không tin là thật….Vì có bao giờ Yul hướng về em đâu… 

Và nước mắt em rơi mỗi đêm cũng đâu là thật.…

Khi thấy mọi chuyện không thể kéo dài được nữa, em đã giả vờ với Yul là em không yêu Yul. Nhưng sự thật là em yêu Yul rất nhiều, Yul biết không? 

End Jessica’s POV

Yuri’s POV

Khi mọi chuyện với Yul gần như sụp đổ, Yul đã nhận được vòng tay an ủi của em, em đã đề nghị “ tụi mình giả vờ quen nhau đi”, Yul rất bất ngờ…thật sự rất bất ngờ….đôi mắt em nói cho Yul biết em đang rất thật lòng muốn giúp Yul…và Yul gật đầu đồng ý….

Phòng chờ Music bank, khi vừa trông thấy Fany đi vào cùng Taeyeon. Yul thật sự rất đau. Bất chợt em nắm tay Yul, em đã siết mạnh nó, dường như em hiểu Yul đã đau thế nào. Và Yul đã giữ tay em lại, thật chặt để em biết Yul khá ổn. 

Lũ nhóc ngồi coi TV ở phòng khách, em và Yul cũng ở đó, khi thấy Fany đến. Em đến ngồi sát bên Yul. Và Yul đã ôm em. Yul cũng không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy…Yul thật sự không hiểu…

Khi thấy Taeyeon quan tâm Fany. Yul ước gì người chăm sóc Fany là Yul, nhưng khi thấy em im lặng. Yul lại thấy người cần Yul quan tâm bây giờ là em kìa…Sica àh…

Khi cả đám đi dã ngoại, Yul lại trông thấy tim mình nhói lên khi thấy Taeny vui vẻ với nhau….nhưng nó chỉ chút ít thôi…nó không đau nhiều như trước nữa. Và Yul thấy em tụt lại phía sau. Yul cảm thấy xót xa và đề nghị: “Lên đi, Yul sẽ cõng em". Nó là thật lòng đó…không như những lần trước…làm cho Fany thấy đâu…thật đó…

Trên xe, thấy Taeny đùa giởn vui vẻ. Yul thấy em nhắm nghiền mắt. Yul biết em giả vờ đấy Sica àh nhưng Yul vẫn phải ôm em chặt hơn, để em dựa trên vai Yul…vì Yul không muốn trông thấy em khổ sở với cái kiểu ngủ thế kia…và nhất là Yul không thể không ôm chặt lấy em khi trông thấy khuôn mặt giả vở đáng yêu đó của em. 

Và em đã gan bạo hơn, đề nghị với Yul 1 việc nữa “Giả vờ mình yêu nhau đi”…Yul cũng nhìn em ngạc nhiên như thế…lần này thì Yul thật sự cảm thấy rất hạnh phúc….tất nhiên là Yul sẽ gật đầu…

Khi thấy em giả vờ ghen tuông, ghen tuông đó. Và khi hỏi về một người con gái hoặc một chàng trai nào đó trong tin nhắn của Yul…lúc đó em rất đáng yêu…rất đáng yêu đó Sica….lúc đó Yul đã cố gắng giải thích với em…vì Yul không muốn em ghen tuông vớ vẫn đó…vì trong tim Yul thì chỉ có….

Chúc nhau ngủ ngon, Yul đặt môi lên gò má em, Yul muốn giữ nó thật lâu…..và chúng ta sẽ ai về phòng nấy…kết thúc sự giả vờ, nhưng đối với Yul bây giờ nó không còn là giả vờ nữa….

Những lúc Yul bực mình chuyện gì đó, em đã vờ nhõng nhẽo với Yul….Yul đã bật cười ngay vì nó, vì nó quá đáng yêu mà….

Em yêu cầu Yul hãy giả vờ nói yêu em. Để em cũng chỉ định giả vờ là mình đang được yêu nhiều lắm…Nhưng câu nói ấy là thật lòng đó Sica…em không cần phải giả vờ hạnh phúc như là mình được yêu nhiều lắm đâu…vì nó là thật mà…

Em lại yêu cầu Yul giả vờ níu kéo em khi em nói: Có lẽ đã tới lúc em về phòng! Nhưng Yul siết thật chặt tay mình quanh eo em…đủ mạnh….đủ mạnh và em mĩm cười, nó làm Yul cảm thấy mình không muốn rời em bất cứ lúc nào…. 

Tất cả chỉ giả vờ thôi theo đề nghị của em…em biết đấy…Yul thề là Yul sẽ không tin mọi chuyện là giả vờ….Vì trái tim Yul hướng về em mà… 

Và nước mắt Yul rơi mỗi đêm là thật.…Yul sợ khi kết thúc thì……….

Khi em nói với Yul là em không yêu Yul. Yul không tin nó là thật Sica àh….

Và Yul đã nói Yul yêu em, nó không phải giả vờ, Yul thề nó không hề giả vờ…Thật hạnh phúc khi em cũng nói với Yul, từ đầu mọi chuyện em không hề nghĩ nó là giả vờ…..

The end 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Yulsic] Giả vờ thôi nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ