Chương 1086 : Truyền kỳ
Nơi đây một màn, thậm chí mà ngay cả Tô Minh liên hoa đài bên trên cái kia chín Điện hạ, cũng đều nhao nhao lui ra phía sau vài bước, nhìn về phía cái kia theo Thần Nguyên trở về chi nhân, như người này nói ra ngôn từ, có thể nhấc lên sóng lớn ngập trời, như vậy khi bọn hắn chín người xem đến tự nhiên là tốt nhất rồi.
Như thế, nói không chừng có thể trực tiếp đem cái này Đạo Không hủy bỏ Điện hạ tư cách, từ nay về sau trong tương lai cạnh tranh ở bên trong, thiếu đi một cái có thể sinh ra cùng cấp địa vị uy hiếp, loại này uy hiếp, có thể thiếu một cái tựu ít đi một cái.
Dù sao theo Điện hạ trở thành Đạo Thần chi chủ đường xá tràn đầy khúc chiết, bọn hắn chín người mặc dù là Điện hạ, nhưng trên thực tế khi bọn hắn mười Đại điện hạ sau lưng, còn có ba cái Ẩn điện tồn tại.
Cái này ba cái Ẩn điện tu vi khó lường, nghe nói từng cái đều là Chưởng Duyên Sinh Diệt, đáng tiếc không người biết được là ai, nhưng dựa theo Đạo Thần tông tông quy, tại mười Đại điện hạ xuất hiện lúc, tất nhiên sẽ tùy theo cam chịu số phận ba cái Ẩn điện.
Bất quá Ẩn điện nơi đây cũng có hạn chế, bọn hắn không thể ra điện nạp thế, kể từ đó, cũng liền tạo thành một loại đối lập nhau cân đối, giờ phút này cái này chín Điện hạ, sở dĩ đem Tô Minh lúc trước mãnh liệt uy hiếp, cũng là bởi vì Tô Minh là có sẵn Điện hạ tư cách, nhưng cũng có được Ẩn điện tu vi, như vậy tồn tại, đối với bọn họ mà nói uy hiếp thật lớn.
Cho nên bọn hắn cho rằng chỉ cần hủy bỏ Tô Minh thân là Điện hạ tư cách, như vậy cho dù Tô Minh tu vi cao thâm thì có ích lợi gì, thân là Điện hạ, vốn cũng cũng không phải là rất cần tu vi, cần chính là có một nhóm lớn cường giả đi theo tả hữu, cần chính là có thể làm cho càng nhiều nữa người, vờn quanh tại bên cạnh mình, hình thành một cổ thế!
Chỉ cần cái này cổ thế quật khởi, như vậy cường thịnh trở lại cường giả, cũng tất nhiên tại cái này thế hạ khuất phục, điểm này, bọn hắn chín người rất là tin tưởng vững chắc.
Khi bọn hắn ánh mắt mong chờ ở bên trong, tại bốn phía dù thế nào tu sĩ đồng thời ngưng tụ thần thức xuống, ở đằng kia Bối Bang lão giả cũng dâng lên nồng hậu dày đặc hứng thú, cái kia lão giả mặt đen thì là nội tâm có chút chần chờ, có thể càng nhiều hơn là tin tưởng vững chắc chính mình phán đoán trên nét mặt, cái này theo Thần Nguyên trở về chi nhân, hắn lập tức sắc mặt liên tục biến hóa đứng lên, có loại đâm lao phải theo lao cảm giác. Theo bản năng. Hắn rõ ràng không phải đi nhìn lão giả mặt đen, cũng không phải nơi đây thoạt nhìn tu vi cao nhất sâu lão giả Bối Bang, mà là. . . Nhìn về phía Tô Minh.
Nhìn về phía Tô Minh trong ánh mắt, mang theo kính sợ cùng mãnh liệt tâm thần bất định, nhất là Tô Minh mặt không biểu tình bộ dạng, càng làm cho người này tâm thần run lên, cắn răng phía dưới. Hắn có loại mãnh liệt cảm giác, thà rằng đắc tội cái kia mặt đen Tông lão, cũng quyết không thể đi đắc tội Tô Minh.