15.

1.8K 134 15
                                    



HERZLOS

15:

Từ Nhất nhìn thấy Ngô Thế Huân, lòng rối như tơ vò: " Nhanh lên."

Mọi việc ngay từ khi bắt đầu đều đã nằm trong kế hoạch của Ngô Thế Huân và Từ Nhất. Kế hoạch của hai người họ chính là đánh đổi bằng mạng sống của Lộc Hàm. Việc Ngô thế Huân phản bội Bạch Hạo Nhiên cũng là một phần trong kế hoạch. Việc Lộc Phong biết chuyện Bạch Hạo Nhiên sẽ cướp người cũng là do Ngô Thế Huân khai báo nên hắn ta mới tráo đổi hình nộm với Lộc Hàm. Tất cả là bước tiến đầy mạo hiểm, nhưng cách này là cách cuối cùng. Ngô Thế Huân cần cái danh nghĩa đã chết của Lộc Hàm, chỉ cần trên danh nghĩa cậu ấy đã chết, mọi chuyện sẽ chấm dứt.

Tôi sẽ nói tất cả kế hoạch của Bạch Hạo Nhiên cho Lộc Phong. Chắc chắn hắn sẽ nghĩ kế để lừa Bạch Hạo nhiên

Bạch Hạo Nhiên biết, anh sẽ chết đấy!

Việc cô cần làm chính là, trong lúc Phùng Khiêm phẫu thật cho Lộc Hàm, trước khi sốc giảm thể tích, cô hãy hạ nhiệt thân của cậu ấy, và làm cho tim ngừng đập bằng kali vì chắc chắn họ sẽ theo dõi để chắc chắn Lộc Hàm đã chết. Chúng ta phải làm cho họ tin rằng Lộc Hàm đã chết!

Vậy là, tôi sẽ cố gắng làm tim cậu ấy ngừng đập và làm như thể cậu ấy đã chết và sau đó anh sẽ mang cậu ấy trở lại?

Đúng thế!

Nếu làm thế, cậu ấy có thể... sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.

Làm ơn đi, chính vì thế nên tôi cần có cô, cô chính là mấu chốt cho kế hoạch này đấy. Cô sẽ là y tá trưởng trong ca phẫu thuật của Phùng Khiêm. Trước khi tôi kịp đến, cô hãy làm như thể cậu ấy đã chết đi. Để cho Lộc Phong tin rằng Lộc Hàm đã chết, chỉ còn cách đó.

Nếu cậu ấy chết thật thì sao?

Không thể! Tin tôi đi, tôi là Ngô Thế Huân.

Từ Nhất chạy ra, giúp Ngô Thế Huân mặc áo phẫu thuật vào. Trong phòng phẫu thuật đèn chỉ bật nhỏ le lói. Lộc Hàm nằm bất động, khuôn mặt không còn bất kì sự sống nào nữa. Ngô Thế Huân chạy vào, sờ nhẹ vào cổ Lộc Hàm, sao đó nhăn mày: " Chết tiệt, khiến cậu ấy ra nông nỗi này." Cổ Lộc Hàm bị cắt rất sâu, hơn nữa động mạch cảnh bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Bọn chúng thật tàn nhẫn.

" Thân nhiệt?", Ngô Thế Huân căng thẳng hỏi Từ Nhất.

" 30 độ, 12 phút rồi. Lâu hơn tôi nghĩ.", Từ Nhất tuyệt vọng. 12 phút đối với một người đã ngừng tim thật sự quá lâu, cơ hội bây giờ không còn nhiều.

" Chúng ta có thể hồi sinh cậu ấy. Nhanh lên.", Ngô Thế Huân nhìn vết dao trên cổ Lộc Hàm: " Chuẩn bị dây chưa? Chúng ta sẽ tiến hành một ca ghép mạch máu. Khi tôi bảo thì chuyền mạch máu cho tôi."

Nhìn sự kiên định của Ngô Thế Huân, Từ Nhất thở dài.

" Dao."

***

Trong khu vực hạn chế, Bạch Hạo Nhiên đưa mắt nhìn khắp phòng một lượt, mỉm cười thích thú: " Không ngờ trong này yên tĩnh đến thế."

( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ