(ONE SHOT)
"TANG*NA" sigaw sakin ni JR boyfriend kong muntanga tsk.
"oh? minumura mo nanaman ako? nyeta ka eh no" Sabi ko sa kanya err. Naiinis na talaga ako bisset sya na nga tong nahuli kong nambabae eh. leche.
"TRISH NAMAN! HIND BA NATIN AAYUSIN TONG RELASYON NATO?"
Sigaw nya sakin e nyeta pala sya e. lagi nalang syang nambabae tas ako pa my kasalanan?"BAT KABA SIGAW NG SIGAW? LECHE ! IKAW NA NGA TONG MAY KASALANAN ! MONGGOLOYD KABA?" sigaw ko sa kanya.
Lagi nalang kaming ganito. away away leche walang kwentang relasyon . tas ako pa lagi nyang sinisisi huh! ulul nya . Kung di ko lang sya mahal e.
"Sinabi ko naman kasi sayo! na hindi ko babae yon , syota yun ng tropa ko sinamahan ko lang bumili ng regalo para sa anniversary nila. "
Paliwanag nya .E pano ba naman nakita ko sila sa mall kung makalandian eh no . err atska wala bang kaibigang babae yon? oh sadyang malandi lang sya! nyeta .
"at talagang ikaw pa? ikaw pa kasama nya? , wala bang kaibigang babae yon? " galit na sabi ko sa kanya. napasabunot naman sya sa buhok nya.
"trish! naman ang babaw mo. malamang sinamahan ko sya kasi bibili nga sya ng ragalo na sapatos at magkasukat naman kami ng tropa ko kaya sinama nya ako? ano ok naba? " naiinis na paliwanag nya.
"napaka selosa mo kasi! " dagdag pa nya at bigla nalang umalis . Err kasalanan ko bang mahal ko sya? kaya nagseselos ako! nyeta lagi naman e. lagi nalang ako ! err.
Ganito naman kami palagi e. dalawang beses ata sa isang linggo lang kaming mag lambingan O sweet , kasi kahit na maliliit na bagay pinag aawayan namin. di ko nga alam kung girlfriend nya ba ako o kaaway . Aish .
*bzzzt*agad ko namang kinuha yung phone ko. nagtext pala si noah bestfriend ko.
Noah:
bes punta ako diyan sa inyo?hays papuntahin ko na nga lang si noah dito para my makausap kesa sa habulin ko yung boyfriend kong beastmode lagi tsk.
Reply:
Sige bes punta ka dito may sasabihin ako sayo.Noah:
Nag away nanaman kayo?Hays . alam na alam na talaga ni noah yung sitwasyon ko.
Reply:
err. sya may kasalanan bes , aish basta pumunta ka nalang dito. ASAP bye. :*Nilapag ko muna yung phone ko at nagpalit ng damit , maya maya tumunog yung phone ko kala ko si noah.
Bae ❤ :
bae :( sorry na pls. usap tayo ? sorry na pls , sorry kung may nasabi akong di maganda sayo :( mahal na mahal kita bae :( usap na tao pls? :( iloveyou :*Reply:
K.Bae ❤ :
Galit ka parin ba? sorry na :( iloveyou :*Reply :
magkita nalang tayo sa shop ko . pupunta ako don ngayon. Bye.Bae ❤ :
ok iloveyou :*tinext ko na rin si noah na wag na pumunta . atska oo nga pala my shop ako . Coffee shop . kinuha ko na yung phone ko at wallet pati susi ng kotse ko . pumunta nako ng shop at papasok pa lang ako nakalanghap nako ng masamang hangin Aish.
"baeby" sigaw ni JR nung nakita nya ako.
" Busy ka pa ata sa pakikipag usap sa ex mo? , kung gusto mo mamaya na lang tayo mag usap? " mataray na sabi ko sa kanya at pumasok sa shop agad naman nya akong sinundan hanggang sa pagpasok ko sa opisina ko sa secondfloor.
"trish? eto nanaman tayo?" naiiritang sabi nya.
"anong pinagsasabi mo?" mataray na sabi ko.
"ayan ! mag aaway nanaman tayo ? aish dahil ba ito sa ex ko?" tanong nya sakin pero hindi ako sumagot.
"Trish . Nakasalubong ko lang sya , at engage na yung tao. aish pinapairal mo nanaman yang kaselosan mo! " naiiritang sabi nya.
"Pasalamat ka nga nagseselos pa ako e! kasi Mahal kita! magduda ka kung wala na akong pake sayo! nag seselos ako kasi ayokong mawala ka sakin! sorry ok? sorry kung nagiging oa na ko! ayaw lang kitang mawala! mahal na mahal kita JR. " umiiyak na sabi ko sa kanya. bigla naman nya akong niyakap.
" hays baeby ko , sorry ok? mahal na mahal din naman kita e kaso lang nagsasawa na kasi ako puro away nalang tayo . Kaya pls. ? bawasan na natin ang pag aaway natin , atska naiintindihan naman kita miski naman ako nagseselos din e. Sorry na ok? wag ka ng umiyak? mahal na mahal kita , pls? wag na tayo mag away? " Sabi nya habang yakap ako at hinalikan ang noo ko.
"sorry bae kung selosa ako a? or kung palagi kitang inaaway, Promise babawas bawasan ko na ang pagiging childish at sobrang selosa ko , iloveyou bae " umiiyak na sabi ko. at niyakap sya ng mahigpit.
"iloveyou too baeby ko . mahal na mahal kita . babawas bawasan ko nadin ang init ng ulo ko iloveyoouuu " sabi nya at kiniss ako.
Hays. Sana hindi na kami palagi mag away . Hindi ko naman sinasabi na wag kaming mag away kasi part naman ng relasyon yun e . sa pag aaway kasi masusubukan kung mahal nyo talaga ang isat isa at kung matatag kayo. hays.
~END~
*RelationSHIT*
____________________________________________________________________________
A/N :
Hellloooo! Hahahha bitin ba? o panget? hhaha shorypo . wala naman kasi akong alam about relationship. Relationshit lang Hahaa charot lang. btw thank you sa pagbabasa :* sorry kung panget , hindi po kasi ako expert sa love e Hahaha . kung maganda naman thank you :* pero kung panget thank you and sorry . thank you sa pagbabasa and sorry kung panget. Yun lang iloveyouu guys :*×patricederiada×