Haizzz...Sau 1 thời gian ta đã debut rồi đây. Mấy mem có nhớ ta ko. Aigoo~ Mong là câu chuyện mới này sẽ ko làm cho mấy mem thất vọng. Truyện trước au viết chả ra làm sao cả, nên bây giờ au rút kinh nghiệm òi. Chúc mấy mem đọc truyện vui vẻ nha!
---------------------
Huynseung đi mua đồ ăn cho cả nhóm mới về. Vừa vào cửa đã nằm ườn ra ghế sofa. Đang định đi tắm, bỗng ngước đầu lên, thấy Kiwoon đang ăn vụng đồ ăn mình mới mua liền...
_ NÈ! HAI ĐỨA KIA SAO GIÁM ĂN VỤNG ĐỒ ĂN HUYNG MỚI MUA HẢ?_ Huynseung la lên.
_ Xin lỗi huyng/cậu nha, tại bụng em/tớ cứ rên hoài._ Nói rồi Kiwoon chạy vào phòng, biết là sắp bị ăn chửi hoặc là nghe lí thuyết.
_HAI ĐỨA ĐỨNG LẠI CHO HUYNG! HÔM NAY HUYNG CHO 2 ĐỨA NHỊN ĐÓI LUÔN! KHÔN HỒN THÚ TỘI ĐI._ Huynseung đuổi theo Kiwoon cầm theo cây chổi lông gà, vừa đi vừa chửi.
Đúng lúc đó, Dujun bước ra khỏi phòng giọng ngái ngủ
_ Nè! Có chuyện gì vậy mấy đứa? Để yên cho huyng ngủ chút coi.
Dujun quay qua quay lại, nhìn thẳng đằng trước, chợt thấy Kiwoon đang chạy tới hướng mình theo sau là Huynseung đang đuổi theo. Dujun liền tỉnh ngủ, la lớn
_ DỪNG LẠI, 2 ĐỨA DỪNG LẠI!_ Dujun mở to mắt, miệng hét lớn
_HYUNG/CẬU TRÁNH RAAAAAAAA...
RẦM
Kiwoon dừng lại ko kịp, cả 3 tông thẳng vào nhau. Huynseung đứng kế bên, hài lòng, trong lòng thầm nghĩ "Đáng đời, ai bảo ăn vụng đồ ăn mới vừa mua nên giờ trời phạt đó thấy chưa. Gậy ông đập lưng ông" (au: Trời ơi dữ như con sư tử). Trên trán 3 người là một cục u, khóc toáng cả lên.
Yoseob vừa về đi về, thấy cảnh tượng trước mắt, hoảng hồn, đi khẽ về phòng. Hyunseung quay qua_ Sao về nhà mà ko chào hyung ._ Huynseung nghiêm giọng
_ Hơ hơ, em chào huyng._ Yoseob giọng sợ hãi
_ Muộn rồi, tối nay hyung xử cả 4 đứa. ( au: what? Bé Seob nhà ta có tội tình gì đâu chứ.)
--------------------
Tối đến, Junhyung đã về nhà. Cả nhóm ăn cơm, rồi Soeb, Kwang, Woon, Jun vào phòng, còn Junhuyng thì cầm cây đại đao vào cho Huynseung. 4 đứa nghe Huynseung chửi rồi nghe giảng lí thuyết.
_ bla bla bla...nói chung 4 đứa đều có tội.
_ Kiwoon tội ăn vụng, 10 roi
_ Seob tội về nhà mà ko chào huyng, 2 roi
(au: Vậy cũng là 1 cái tội sao?)_ Dujun tội ko tránh đường, 5 roi
Nói rồi, Huynseung cầm cây đại đao (cây chổi lông gà) đưa ngay mông Jun
_ Dujun đánh trước
BỐP BỐP BỐP BỐP ! XONG
_ Seob kế tiếp