Phần 1

285 5 0
                                    

Thư danh:[hp] phụng tử thành hôn

Tác giả: Thật nhiều chi ma

☆,1............

Tác giả có lời muốn nói: Thôi, này không phải trường thiên nga ~ là chi ma đàn đầy năm hạ văn, nhiều nhất 6w tự, hắc hắc ! thân nhóm, đầy năm khoái hoạt ! ! ! ! !

Đêm khuya Spinner's End, không bị nhân biết đến trong phòng đột ngột phát ra kịch liệt tiếng nổ mạnh, liền nhau trong phòng rất nhanh sáng lên đăng, đại khai cửa sổ lộ ra một cái lại một cái mặt mang hoảng sợ mặt, nhưng là, nhìn trước sau như một lạnh lùng yên tĩnh ngã tư đường hòa bao phủ trong bóng đêm bán tân không cũ phòng ở, chẳng được bao lâu, này theo hoảng sợ chuyển biến vì nghi hoặc mặt liền một cái lại một cái thu trở về......

Snape cường chống kịch liệt vựng huyễn cảm bắt lấy một mảnh đống hỗn độn bàn điều khiển biên giác, trước mắt một mảnh mơ hồ, cố gắng nghĩ lại tới để là người nào đốt xuất hiện sai lầm, làm cho hắn đánh vỡ gần 20 niên không có tạc quá vạc ghi lại, lảo đảo thời điểm, Snape không có nhìn đến phía sau không khí đột nhiên vặn vẹo, mà ở hắn nhận thấy được kia dày đặc mùi rượu hòa trong giây lát bổ nhào vào hắn trên người sức nặng khi, theo nhau mà đến là ảo ảnh di hình đè ép cảm cùng với ở bên tai vang lên làm càn trêu đùa thanh.

"Hắc hắc ! bắt đến...... Cách...... Ngươi ...... Rốt cục...... Cách...... Chúng ta...... Cách...... Về nhà......"......

Say rượu hậu quả là cái gì? Gần 40 phút thời gian, ôm bồn cầu một thân mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch cứu thế chủ thống khổ □, Merlin mới biết được hắn ngày hôm qua uống bao nhiêu ! cuối cùng kí ức là hòa vừa làm phụ thân Ron kề vai sát cánh rời đi Muggle giới một cái không biết tên quán bar, sau đó? Sau đó trở về đến gia?

Harry vẫy vẫy đầu, gian nan rời đi khả ái bồn cầu, lảo đảo bổ nhào vào bồn rửa tay biên, đem đầu vói vào mở ra rồng nước đầu hạ, lạnh như băng thủy tốt lắm làm cho hắn hoàn toàn thanh tỉnh, nâng lên ướt đẫm đầu, trừng mắt gương lý đã muốn 23 tuổi thần sáng, nhe răng, phát hiện biểu tình dữ tợn làm người ta vô cùng thê thảm.

Súy đầu, bọt nước sái đầy toàn bộ kính mặt, đợi cho Harry rốt cục bởi vì đầu không ngừng đau đớn kháng nghị mà dừng lại hòa nào đó động vật cùng loại động tác thời điểm, nhìn đến chính mình trên vai một cái điều vết trảo, trì độn nhận thấy được trên lưng như có như không đau đớn, cực lực quay đầu, cổ phát ra ca ca kháng nghị thanh, giống như đột nhiên ý thức được chính mình là một cái phù thủy, Harry vỗ vỗ tay, tẩy thủ trì lý thủy phiêu ra ở sau lưng xoay tròn hình thành một mặt thủy kính, đợi cho Harry theo trước mặt gương lý nhìn đến trên lưng kia phấn khích 'Tranh vẽ' sau ngây dại.

Tuy rằng chẳng phải thường xuyên -- được rồi, là không mấy lần, đã muốn thoát ly nam hài nhi thân phận có rồi vài cái niên đầu Harry hắc nghiêm mặt, ngồi ở bị chứng thật đã trải qua một ít cái gì giường lớn thượng dùng đũa phép hướng chính mình trên lưng súy đơn giản trị liệu chú ngữ, cố gắng ý đồ theo lộn xộn trong óc tìm ra tối hôm qua rốt cuộc là vị ấy 'Tiểu mỹ nhân' hòa hắn cùng đêm xuân, nhiều nếp nhăn sàng đan hòa bị đá đến thượng chăn thậm chí còn này 'Nhiệt tình ấn ký' không một không chứng minh rồi tối hôm qua 'Chiến đấu' là cỡ nào kịch liệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Phụng tử thành hôn - Hảo Đa Chi MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ