I'm pregnant!

698 1 0
                                    

Kim: Hoy, may sasabihin ako...
Allan: Yes hon?
Kim: Buntis ako.
Allan: Hindi magandang biro yan!
Kim: Di naman ako nagbibiro. Nag PT ako kanina sa school. Postive! Papatayin ako nina Mommy at daddy!
Allan: Di pa ako handa. Alam mo yan! 3rd year highschool pa lang tayo, kim!
Kim: Eh anong magagawa ko? andito na 'to, :'( di ko alam gagawin ko, mababaliw na ko.
Allan: Ipalaglag mo yan! di pwede yan!
Kim: Ayoko, di pwede! Malaing kasalanan sa Diyos yon!
Allan: Ipapalaglag mo o maghihiwalay tayo?
Kim: Wag mo naman akong papiliin. Alam mong di ko kaya tong ipalalag tong baby natin.
Allan: Bibigyan kita ng ilang araw para makapag isip-isip. Text mo na lang ako pag nakapagdesisyon ka na. Ge na!
Kim: Hon wag ka namang ganyan pls. Mag-usap tayo!

-----

Text Message from:
BFF Kim

Kim: Bestfriendddd!
Kelah: Hoy kim! kamusta ka na? Ngayon ka lang nagparamdam? Kala ko nga patay ka na eh
Kim: Sorry na bes. Medyo busy lang sa school. Wag ka nang magtampo pleaseee.
Kelah: Busy sa school? putek ka! Baka busy sa allan mo! Simula nung naging kayo nun, di mo na ko kinakausap o kinakamusta man lang!!
Kim: Yun na nga bes. May pagtatapat sana ko sayo. Wala kong mapagsabihan.
Kelah: Oh ano?! Magtatanan kayo? Ganern?
Kim: Sana nga nagtanan na lang kami di ba. Buntis ako at siya ang ama. Di ko alam kung anong gagawin ko. Alam mo namang ako lang ang inaasahan nila mommy at daddy na mag-aangat ulit sa kahirapan namin. Diba, simula nung nalulong si mommy sa sugal. Tapos si daddy naman, laging nambababae. Kaya sobrang naghirap kami. Help me please. I dont know what to do right now!
Kelah: Yan tayo eh, mala Jan Michael ang peg mo din e no? anJan lang pag MichaelAngan. Jk. Just want to make you smile.Chill. inhale, exhale bes! Sa tingin mo matatanggap nina tito at tita yan?
Kim: Hindi, baka patayin pa ng mga yun!
Kelah: Eh anong sabi ng magaling na yan? aber?
Kim: Pinapipili niya ko. kung maghihiwalay daw ba kami o ipapalaglag ko tong baby, hayyy...
Kelah: Lahhh? Seryoso yan? Anong klaseng lalake yan? Pinunlaan ka tapos bubunutin agad nang di dinidiligan? Napaka ningas kugon naman nyan!
Kim: Ang lalim naman nyan bes. Pero oo nga, di ko naman siya kayang iwan. Di ko rin naman kayang ipalaglag tong baby please. bes, help me.
Kelah: It's better to keep the baby bes. Kung ayaw niyang panindigan. Eh anong ginagawa ko? Bestfriend mo ko diba? Katuwang mo ko sa pagpapalaki ng baby mo bes.
Kim: Ganon na nga ang gagawin ko bes. Sasabihin ko na kina mommy at daddy kahit magalit sila. I'll keep the baby. Sasabihin ko sa parents ko mamaya.
Kelah: Oh e pano yang walang bayag na allan na yan?
Kim: Bahala na siya. Sasabihin ko sa kanya na hindi ko kayang ipalaglag tong baby namin. Whatever his desicion is, tatanggapin ko.
Kelah: That's my bestfriend! BE STRONG! Andito lang lagi ako para sumuporta, labyuuu! :*
Kim: Labyutoo. Ramdam kong magkakasama na tayo lagi. See you soonest! Labyuu. Maaasahan ka talaga kelah. :*

----
Kim The Virgin.
(Pangalan ni Kim sa contacts ni Allan Grabe no? HAHA)

Kim: Allan, I want to keep the baby...
Allan: What? Sigurado ka ba dyan kim? Then fine! Let's end this relationship right now!
Kim: Yes, I'm sure. Apat na buwan pa lang tayo magjowa, nabuntis mo ako, tapos di mo pananagutan? Ano to? Lokohan? Past time ba ha? Allan?
Allan: sinabi ko naman sayo di ba! di pa ko handa. dyan ka na. Ge wag ka na magtext. Goodluck na lang sa buhay mo!
Kim: I dont know that to say. Pero putangina mo! Hayup ka. Gago ka pa. Walang bayag! hinding hindi kita ipapakilala sa anak mo! Hudas ka.
Allan: Wala akong pake! Wag ka na ngang magtext! Wala kang kwentang babae. Niligawan lang naman kita dahil ang balita sa school, virgin ka pa, so alam ko na ako yung unang makakatira sayo! Pero wala eh, Sa loob ng 2 buwan sinagot mo na agad ako tapos pumayag ka pa makipagsex. Uhuh! Nasarapan ka naman di ba? Okay na yun. Souvenir na lang yang baby mo. Hahahahahaha!
Kim: Isinusumpa kita! Napakasama pala ng ugali ko! Pagkatapos kong ibigay sa yo lahat?! Tapos ganto kang pala gagawin mo sakin? napaka bastos ng bibig mo! Baho naman ng hininga mo! Gago! Ikayayaman mo yang ngipin mong sobrang yellow na! Mala-GOLD EH? Go to hell. ./.
Allan: Oh well, you can throw all the words that you have in your little pussy of yours, but no. Still no, I will not claim the baby as mine. Goodbye Virgin! Uh Oh! VIRGIN NO MORE!

-----
Text Message from
Pareng Allan.

Allan: Pre.
Jay: Bakit pre?
Allan: Nakascore na! Bullseye pa buntis si kim. Hahahaha.
Jays: Gago ka pre, hahaha Oh? Anong balak mo?
Allan: Syempre di ko pananagutan. Ano ko hilo? Dami dami ko pang chix dyan eh di lang siya ahahahha
Jay: Walangya ka talaga pare, isa kang alamat. Hahaha
Allan: Oo naman! Kinabayo ko nga e, masakit daw pussy niya pagtapos. Masikip eh hahahaha
Pare: Ayos ka pre. Idol na talaga kita.
Allan: Ako pa ba pareng Jay?
Jay: oo na sige na ikaw na matinik na sa nga chix! kitakits na lang sa school bukas. Madami ka pang ikikwento Bukas na lang natin pag usapan kalabasbulasn mo, ge
Allan: Ge pre, baka mainggit ka, hahahaha

-------
Text Message from
Bestfriend Kelah!

kelah: bes ano nasabi mo ba?
kim: oo bes! nasabi ko na kila mam and dad!
Kelah: Oh anong sabi? Sinaktan ka ba nila?
Kim: Hindi bes, tinanggap nila. Sino pa nga naman daw ba ang magtutulungan kundi kami kami din. Sobrang pasasalamat ko dahil nakinig ako sayo! Salamat din bes dahil lagi kang nanjan kapag kelangan kita at kahit di kita kelangan. Bestfriend talaga kita eh! *HUG!!!!*
Kelah: Drama mo naman! Enough na okay? Magsimula ka ulit. Pero siguraduhin mong you'll learn from your mistake, okay? Magtatapos pa tayo ng highschool at college! BFF GOALS!
Kim: Yes meem! And together let's reach for the star! Hahaha, charot. See you sa school! :*

VIRGIN NO MORE! (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon