Chương 7 : Cùng đi ăn

686 29 0
                                    

'' Nụ cười của Em làm Anh không thể rời mắt. Giá như mình gặp nhau sớm hơn trên con đường tối tăm này. . ''
___
Nằm trên giường Tôi chẳng thể nào chộp mắt được. Tôi thật sự mệt mỏi.
'' Em không ngủ được sao Hye Min ? '' Chị Hani hỏi Tôi trong bóng tối.
'' Nae '' Tôi nói trong mệt mỏi. Hôm nay Tôi gặp Anh đó là một sự may mắn không ngờ tới. Bạn có thể hiểu từ một đứa chỉ được nhìn thần tượng của mình qua hình ảnh mà giờ lại có thể gặp được rồi lại nói chuyện. Thật sự Tôi rất sợ đây chỉ là một giấc mơ. Một giấc mơ mà Tôi tự nhấn chìm mình trong đó. Đến hôm nay Tôi mới nhận ra khoảng cách của mình và Anh như thế nào.. Thật ra rất gần lại rất xa, xa đến nỗi không thể níu kéo. Có thể mọi thứ chỉ lại là Tôi mơ tưởng, Anh chú ý một chút đến Tôi.
'' Nếu có tâm sự có thể nói cùng Unnie ''
'' Hôm nay Em đã gặp Sehun '' Tôi nhẹ nhàng nói. Chị Hani thật sự đã thành một người chị của Tôi.
'' Đã trò chuyện rất lâu. Em rất sợ đây chỉ là một giấc mơ a. '' Tôi chậm rãi nói .
'' Em đúng là Park Baboo. Như thế là chuyện tốt. '' Tôi khẽ cười. Chanyeol Oppa cũng từng gọi Tôi như thế.
Nếu mọi chuyện cứ đơn giản như vậy thì Tôi cũng không cần mệt mỏi như thế này. Thật ra Tôi sợ sẽ có một ngày Tôi phải tỉnh giấc đi. Tôi ép mình nhắm mắt. Ngày mai Tôi phải quay phim với Irene Unnie. Chị ấy rất xinh đẹp lại còn chụp hình tạp chí với Sehun không biết bao nhiêu lần. Có tình cảm rất tốt với Anh ấy đi.
__

'' Hôm nay Em đã gặp Hye Min..'' Sehun cười tươi nhìn Suho.
'' Cùng trò chuyện sao '' Suho liếc cặp mắt buồn ngủ nhìn Sehun.
'' Nae. Hôm nay Em đã nghĩ giá như mình gặp Em ấy sớm hơn. ''
'' Đừng suy nghĩ nhiều nữa.. '' Suho cắt đứt suy nghĩ trong đầu Sehun. Thật ra Anh nghĩ Anh đã thật sự phải lòng Hye Min rồi. Phải lòng không phải vì Cô ấy giống Nahuyn mà là nụ cười của Cô ấy. Vì con người ấy.

___
6:00 AM
Hôm nay Tôi quay phim sớm. Mọi người đều đến đủ rồi a. Còn Irene Unnie thôi. Tôi đang make up nhẹ thay trang phục. Tâm trạng hôm nay của Tôi rất tốt..
'' Annyonghaseyo ~ " Tôi nhanh chóng đứng dậy cúi chào tiền bối Irene khi chị ấy đang bước tới chào mọi người.
Chị ấy dịu dàng nhìn Tôi cười rồi vào thay trang phục. Tôi chậm rãi bước tới chỗ EXO chào hỏi mọi người.
'' Annyong '' Tôi cười rạng rỡ cúi nhẹ đầu chào mọi người và staff đứng gần đó.
'' Hôm qua Em không rủ Oppa uống trả sữa nhe. '' Baekhyun trêu trọc nhìn Tôi.
'' Chỉ là tình cờ thôi ạ. " Tôi tươi cười đáp lại.
" Mọi người nhanh chóng a. Vào phân đoạn liền. '' Tôi nghe tiếng đạo diễn thúc giục Chúng Tôi. 3 ngày nữa là tung trailer rồi mà.
Cảnh 1 sẽ là của Irene Unnie và Sehun đi. Tôi chọn một chỗ ngồi gần đó cùng EXO.
Họ quay rất ăn ý a. Cảnh này chủ yếu sẽ là Unnie ấy và Sehun nhìn nhau cười thật tình cảm.. Vì quay nhanh nên Chúng Tôi rất tích cực a. Cảnh 2 là tới phân đoạn của Tôi cùng EXO. Phân đoạn này Irene Unnie sẽ té xuống hồ bơi và Sehun nhảy xuống a. Và Tôi bị hiểu lầm đi.
Action :
Chị ấy diễn rất đạt đi. Sehun vội vàng nhảy xuống. Nước rất lạnh, cả 2 người dĩ nhiên đều ướt sũng.
'' Em làm gì vậy Min Young ? '' Sehun tức giận nhìn Hye Min.
" Em..không '' Cả EXO đều nhìn Tôi.
" Mau đưa Em ấy vào bệnh viện. '' Suho nhanh chóng gọi điện thoại.
CẮT. Sehun và Irene Unnie nhanh chóng được Staff đưa khăn cho a. Sehun thì phải hong khô đồ để diễn cảnh tiếp.
Hôm ấy Chúng Tôi quay đến 3g chiều. Tôi và EXO chỉ ăn vài miếng bánh lót bụng.
'' Hye Min, mình cùng đi ăn đi '' Kai dịu dàng nhìn Tôi.
'' Phải đó! Sáng giờ Em cũng chưa ăn gì ? '' Chen tốt bụng ngăn lời từ chối của Tôi.
'' Anh quản lí cũng đã đồng ý rồi mà. Em đừng lo '' Suho dịu dàng cười.
'' Hye Min a a. Đi thôi. " Baekhyun nhìn Tôi rồi kéo Tôi vào xe.
Vì đông người nên chia vào 2 xe. Tôi đi cùng xe với Baekhyun , Suho, Chanyeol và Sehun. Anh ngồi ở ghế trước khẽ cười quay lại nhìn Tôi cùng Baekhyun đang ngồi cạnh nhau.
'' Woa. Mọi người đã dụ dỗ được Em ấy đi sao! '' Sehun trêu trọc nhìn Tôi.
" Aigoo , Cái thằng bé này. Làm như bọn Anh ăn thịt người không bằng '' Baekhyun nhanh chóng đáp lại còn kéo kéo Chanyeol a.
" Đúng rồi đó. Hye Min Em đừng nghe Sehun nói bọn Anh đều rất trong sạch a. '' Chanyeol cười tươi với Tôi.
" Nae. '' Tôi cười tươi nhìn mọi người. Đúng là mọi người đều rất thân với nhau cứ như Tôi tưởng tượng.
" Em đã nói gì nào ? " Sehun khẽ cười quay lên. Tôi được EXO dẫn đến một quán ăn nhỏ gần đó. 1O con người cùng ngồi chen chúc trên một bàn ăn. Mang cho Tôi một cảm giác lạ lẫm mà trước giờ Tôi chưa từng có. Dĩ nhiên rồi xung quanh Tôi toàn trai đẹp không mà. Kế bên lại còn là Oh Sehun đó.
" Em ăn gì Hye Min '' D.O. ân cần hỏi Tôi.
'' Mọi người cứ gọi món đi ạ . Không cần lo cho Em. ''
'' Lát nữa không cần khách sáo, cứ ăn nhiệt tình vào '' Lay Oppa nhẹ nhàng nói.
'' Đúng rồi đó. Em ăn nhiều vào.. '' XiuMin khẽ cười nhìn Tôi.
Chốc lát đồ ăn cũng được bày lên. Má ơi rất nhiều đồ ăn đi, nhưng mà Tôi sắp debut rồi phải ăn kiêng đó. Lâu lâu ăn một lần chắc không sao đâu. Anh JB cũng không biết đâu ha. Tôi lanh lẹ gắp lấy một miếng thịt gần đó.
'' A. Ngon quá! Mấy Oppa ăn đi " Tôi đờ đi vài giây vì mọi người đều đang nhìn Tôi a. Thật sự thì Họ đang đợi Tôi nếm trước.
'' A a. Quẩy nào! '' Baekhyun nhanh chóng gắp đồ ăn phá vỡ sự im lặng. Mọi người đều trò chuyện rất vui.
'' Hye Min, Em ăn thử món này nà. Rất ngon a '' Sehun dịu dàng giúp Tôi gắp một miếng gà gần đó.
'' Cám ơn Oppa. Quán này rất ngon đi . ''
'' Mấy Oppa toàn ăn ở đây đó kể từ lúc còn là thực tập sinh '' Chanyeol nhẹ nhàng lên tiếng.
'' Woa. Khi ăn mọi người đều um xùm như vậy sao? '' Tôi bất giác hỏi mà lờ đi sự vô duyên của mình. Baekhyun đang quẩy rất nhiệt tình cũng lẳng lặng nhìn Tôi.
'' Haha.. '' Tôi cười gượng khi phát giác không khí không bình thường. Sehun cũng bật cười nhìn Tôi.
'' Ý Em là.. Mọi người rất dễ gần a. '' Tôi nhanh chóng giải thích sự có duyên của mình.
'' A hèm. Ăn tiếp nào ! '' Suho giúp Tôi phá vỡ bầu không khí đầy ngượng ngùng này.
'' Hye Min a. Em phải biết a, các hyung này rất ồn ào. '' Kai khẽ cười chọc quê nhìn Baekhyun.
'' Ahihi. Như vậy rất vui đi. '' Tôi nhẹ nhàng gắp đồ ăn cho từng người.
'' Hye Min còn nói rất vui a. '' Baekhyun tội nghiệp lên tiếng. Cái đại gia đình này đúng là rất ồn ào a. Suho Oppa đúng là rất đáng thương. Tôi lẳng lặng suy nghĩ.
'' Nào cùng giơ ly ! Chúc cho Webdra ma lần này thành công a. Còn có ' My Heart ' của Baekhyun và Hye Min. '' Chen chậm rãi lên tiếng. Mọi thứ đều ồn ào trở lại.
My Heart sẽ được ra mắt trước trailer một ngày! Tức 2 ngày nữa sau concert của EXO .. ¥¥¥

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ