\Chương 36: Xán lạn tâm ý
Một gia tộc muốn duy trì kéo dài không suy, trọng yếu nhất, chính là không ngừng sinh sôi ra ưu tú trẻ tuổi, những này mới mẻ huyết dịch nhóm không ngừng tập trung vào gia tộc này đài đại máy móc, mới có thể khiến đến này đài đại cơ khí vẫn duy trì sức sống, gia tộc cũng mới có thể tiếp tục phồn vinh hưng thịnh xuống.
Cũng bởi vậy, ở hàng năm đầu tháng ba, đều sẽ có một lần năm thi, năm thi tác dụng, tự nhiên là loại bỏ thiên phú so sánh thứ người, tuyển ra thiên tư xuất chúng tộc nhân, mà những này người may mắn đều sẽ phải chịu gia tộc trọng điểm bồi dưỡng, ngày sau thành tựu nhất định không thấp.
Mà những kia bị đào thải, mà căn cứ từng người sở trường sắp xếp chức vụ, số may còn có thể đi vào gia tộc đội chấp pháp, mà vận may không tốt, chỉ sợ cũng chỉ có thể trở thành là thị vệ hoặc là làm trợ thủ cái gì, còn có sẽ kinh thương sẽ bị phái đến tinh gia các nơi sản nghiệp đi...
Mà ở mỗi lần năm thi đỗ biểu hiện đột xuất, thì lại có thể bị thiên lạc tổ người vừa ý mang đi... Có điều cái này xác suất là cực nhỏ cực nhỏ!
Tinh phu nhân đem đan dược cho ngôi sao sau, mâu sắc sâu sắc, không nhìn ra là cái gì tâm tình.
Đan dược này vốn là là nàng vì là xán lạn chuẩn bị, thế nhưng xán lạn quãng thời gian trước vẫn năn nỉ nàng đem đan dược cho tinh xán, nàng vẫn luôn không đáp ứng.
Nàng biết xán lạn hài tử kia nói năng chua ngoa nhưng mềm yếu, xán lạn ở bề ngoài hay là đối với ngôi sao cái này tỷ tỷ xác thực không thế nào tôn trọng, thế nhưng từ khi ngôi sao hủy dung sau khi, xán lạn thái độ tựa hồ chuyển biến rất nhiều, còn chủ động yêu cầu nàng đem đan dược cho ngôi sao, vì là chính là khôi phục ngôi sao dung nhan...
Thế nhưng sự kiện kia phát sinh sau rất nhanh ngôi sao dung mạo liền khôi phục , vì lẽ đó việc này liền sống chết mặc bay , mãi đến tận hôm qua xán lạn lần thứ hai nhấc lên, nàng thực sự là không cưỡng được xán lạn triền công, liền liền ở hôm nay đem ngôi sao giao lại đây, rốt cục đem xán lạn nhắc tới hồi lâu đan dược giao cho ngôi sao.
"Mẫu thân. Tin tưởng con gái, con gái nhất định sẽ cho ngươi tranh tức giận." Thiếu nữ ngẩng đầu nhìn tinh phu nhân, trầm giọng kiên định đạo, cặp kia tuyệt mỹ con mắt, diệu động có thể so với kim cương hào quang óng ánh!
Tinh phu nhân sửng sốt, một lát nói không ra lời, hung hăng như vậy ngôi sao. Từ trước tới nay chưa từng gặp qua! Phảng phất cả người đều toả ra kinh sợ tâm linh hào quang. Khiến người ta tránh mắt không mở.
Vẻ mặt nàng tựa hồ nhu hòa chút, nhưng không nói thêm gì nữa, chỉ là nhẹ giọng nói: "Được rồi. Ta liền không làm lỡ thời gian của ngươi , đi tu luyện đi, đừng quá mệt mỏi."
"Ừm."
Ngôi sao đáp một tiếng, sau đó chính là cùng tinh xán dưới trác. Thuận lợi một cái xả quá liều mạng bái cơm mỗ kẻ tham ăn, đang đi ra cửa phòng thì. Nàng chính là cùng tinh xán phân biệt.
Chỉ có điều ngôi sao không đi hai bước, chính là đứng phía sau cây, một lát sau, nàng nghe được tinh xán cùng mẫu thân nói chuyện thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ
Ficción General( bài này mỹ nam nhiều thú thú nhiều, nữ chủ xấu bụng mạnh mẽ, lý trí tỉnh táo, hết sức tự bênh, YY vô hạn ) Làm ngã xuống thiên tài một lần nữa quật khởi ý vị như thế nào? Lần thứ hai mở mắt, nàng trở thành Khuynh thị dòng họ ở riêng Đại tiểu thư...