KISS IN CHRISTMAS NIGHT

973 51 8
                                    


Tuyết đang rơi dày và ai nấy đều đã về nhà hoặc cuộn tròn trong vòng tay ấm áp của một người nào đó.

Lucy ngồi trên ghế băng lạnh lẽo bằng sắt. "Cô đơn" là tính từ diễn tả tốt tâm trạng của cô lúc này. Thật không may, cả bố và anh trai đều bận rộn trong ngày hôm nay

Bố cô đã đi công tác và anh Sting thì đang là học sinh trao đổi cùng với anh Rouge ở Anh. Levy có lẽ đã quây quần với mẹ trong bữa tiệc Giáng Sinh rồi. Đó là lí do vì sao Lucy chỉ có một mình trong đêm Noel giá lạnh.

Ngồi trên ghế, mặc chiếc áo khoác nâu thật dày, khăn len xanh quấn quanh cổ, nhưng Lucy lại quên mang theo găng tay. Trông cô ấm áp vậy thôi nhưng đôi tay thì không. Mặc dù đã đút thật sâu vào túi áo nhưng bàn tay bé nhỏ vẫn run lên từng đợt.

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng rằng có nên về nhà hay không, Lucy đứng dậy và chuẩn bị quay về thì có người va vào cô và...giật lấy chiếc túi xách.

Lucy ngã nhào xuống nền đất lạnh và cứng. "Ouch! Ah! Túi của tôi!!". Cô cố gắng đứng lên nhưng đầu gối nhói lên đau đớn. Lucy nhìn xuống và nhận ra một vết xước dài trên gối sau cú va chạm với nền đất lạnh thô như đá.

Thở dài bất lực, cô tự nhủ phải đứng dậy và cô đã cố để làm điều đó nhưng thật sự quá khó khăn. Những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài tự lúc nào. Lucy chỉ có một mình và cô không thể về nhà.

"Tại sao mình lại xui xẻo như vậy ? Mình biết, mình không kém cỏi. Mình có thể vượt qua chuyện này nhưng...nhưng mình không biết phải làm gì bây giờ cả. Mình đã làm gì mà phải chịu đựng những chuyện như thế này vậy ?" - Lucy khóc nấc lên.

Cô mỉm cười yếu ớt, cắn chặt môi và lại cố đứng lên. Nhưng, mọi sự cố gắng dường như đều vô ích, cho tới khi...

"Cậu ổn chứ ?" - Giọng nói trầm ấm quen thuộc phá tan màn đêm đen tối yên tĩnh và chàng trai đỡ Lucy đứng lên khỏi nền đất lạnh lẽo.

Cậu đã định bắt chuyện từ rất lâu cho tới khi nhìn thấy những giọt nước mắt trên khuôn mặt Lucy. Đôi mắt chocolate sưng mọng và cô ấy đang run rẩy.

Lucy đã bị mất khăn tay cùng với chiếc túi xách. Đầu gối rỉ máu. Trông cô thật khổ sở. Nhưng,trên gương mặt đầy nước mắt ấy vẫn có một nụ cười buồn và yếu ớt.

"Lucy.... " Cậu khẽ hỏi "Cậu không sao chứ ?"

"G-Gray..." Lucy thì thầm, cô ngước lên, đôi mắt đen huyền của Gray như xua tan giá lạnh bên trong cô

Gray đưa tay lau những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt của Lucy. Cậu hơi lúng túng khi chạm vào làn da đã lạnh cóng của Lucy. Đột nhiên, bàn tay Gray luồn qua eo Lucy , ôm lấy cô , kéo cô ngã trọn vào bờ ngực rắn chắc , vững chãi của cậu . Lucy hơi giật mình vì bất ngờ.

Gray nắm lấy tay Lucy . Khi cậu chạm vào, bàn tay bé nhỏ lạnh như băng khiến cậu cau mày khó chịu. - "Cậu đã nghĩ gì vậy ? Muốn chết cóng đấy à? Sao không mang theo găng tay hay khăn quàng cổ ?" Gray khẽ trách . 

Không đợi cô bạn trả lời , Gray cầm hai bàn tay của Lucy và đưa lên miệng , cố gắng sưởi ấm chúng bằng hơi thở ấm áp của mình.

[ Graylu ] [Shortfic] Nụ hôn đầu của đêm giáng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ