timeless (on hold)

13 0 0
                                    

PROLOGUE :

 " i never good enough for her . never good enough to all .. not enough for everyone"

"i do believe in forever .. i know how long it takes ,, but forever always start  NOW !"

"NOTHING LAST forever.. im sorry i cant be perfect :("

chad's pov :

" dad grade ko po "

"ah.. jan mu lang may ginagawa pa ko "

ganyan na lang siya lagi nag mukha pa ngang anak niya yung laptop sa harap niya 

"buti pa dad yung laptop niyo iniintindi niyo . pero itong anak mu nasa harap muna . wala ka pa riin paki alam "

" cant you see chad im kinda busy here ... "

"lagi naman eh ... tss "

"what did you say chad ?.. mula noong naging girlfriend mu yung sino nga yun bastardang bAbae sa school. na pinamamahalaan atin ?" yah ryt kami ang namamahala sa school. na pina pasukan ko ..

"dad ! stop that she's not a bastard .. she's Ericka buti pa nga siya may time saakin ..  eh kayo ? kahit nga tinggnan niyo yan na card ko di niyo magawa !" kinuha niya yung card ko at tinapon sa harap ko ..

"ang proud mung iharap yan saakin ng ganyan lagay !? .. puro pakikipag bolahan ang inaatupag mo sa malanding babae na yun .. pina paaral kita para maging tulad ko "

" tulad mo dad ? wag nalang salamat na lang .. haha .. i dont want to be monster. at pwede ba dad bakit siya na lang lagi mung nakikita .. di mo ba nakikita yan na sarili mo  "

" monster chad . anung paguugali meron ang babaeng yun at ganyan  ka nalang nahawaan ?"

" mabait siya dad ! naiintindihan niya ako .. eh ikaw ba naiintindihan mo ako ? ni minsan hindi ! .. nga pala nabusog ako sa sermon mo ! "

nagcomute lang ako papuntang school .. ayaw na ayaw kong sumabay sa daddy ko ,...4th year highschool na ako sa school. na pinamamahalaan namin . isa kami sa taga pamahala nito , ang mayari nito nakatira sa europe at balibalita ang anak nila ay nag aaral dito . kung sino siya walang nakakaalam .. running for the valedictorian ako gusto ko maging proud ang daddy ko saakin.. kaya nag aaral akong mabuti , sec.D nga pala ko ganyan lang talag ang system dito .. para di naman puro nerd ang kasama ko .

"hey ! ^_^" nabigla naman ako noong tumabi siya saakin .. nasa mrt. kami ngayon at siksikan pa .ang girlfriend ko ..

" kanina ka pa jan wala sa sarili mo hah ?"

"wala toh " sagot ko naman sa kanya 

"eh ? wala daw ? .. hihihi kilala kita , boyfriend kaya di mo ko pwde lokohin haha :) di mo man saakin sabihin kong ano yung andito ( tinuro niya naman yund dibdib niya ) alam ko ang bigat bigat na niyan andito lang ako ,, si girlfriend mo handang makinig "

-ganyan naman siya lagi eh .. di tulad ng sinasabi ng lahat na b.tch sia

-minsan nga nag tataka ako jan eh.. bakit di na papagod umintindi , 

ginolo ko naman ang buhok niya , at nag smile 

sabay naman kami nag lakad papasuk sa school. 

" nako boyfriend ! late na ikaw :) "

"parang ikaw hindi hah ?"

"hihihi " nag smile lang siya sakin pala ngiti talaga ang taong toh

"tara takbo na tayo ?" hinawakan ko na ang kamay niya 

"ahhhh....... te...ka .teka lang naman . pa..god na ako tumakbo ! "

"agad ? agad ang lapit pa lang kaya ng natakbo natin oh ?"

"hehe :) peace pero kasi pagod na talaga ako .. tara na nga lang wag na tayo pumasok late na talaga tayo eh papagalitan nanaman ako ng bakla natin na teacher 

" di yan ako bahala "

"asus ,.. sabihin mo boyfriend type ka lang noon . haha ! kaya sige na ikaw nalang pumasok dun alam ko naman na papagalitan lang ako noon buti kapa kasi di ka niya papagalitan " ;3

"sure ka ?"

"oo. nga eh kaya sige na bye bye :))  text mo nalang ako .. pag umalis na si teacher see yah ^_^ "

-alam ko para akong tanga di ko siya ma pag sabihan gf ko gusto ko lang naman maging proud ng daddy ko saakin kaya gusto ko ako ang maging valedictorian 

nag simula nanaman ang klase . nakinig ako assual napatinggin ako sa bintana kung saan  kitang kita ang sch. ground at cafeteria andoon lang si ericka 

__________________

hay .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

timelessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon