0. Lần đầu tiên Chanyeol nhìn thấy Kyungsoo là ở một quán bar.
Lúc đó, Chanyeol đang say sưa tận hưởng cốc Whisky thì tất cả các đèn trong quán bar đều đồng loạt tắt hết, chỉ chừa lại một vệt sáng mờ mờ trên sân khấu.
Giữa đêm tối, một giọng hát ngọt ngào vang lên xé nát không gian đặc quánh mùi mồ hôi trộn lẫn mùi nước hoa rẻ tiền."You stole my heart, stole my soul
I'm begging you don't go
When I saw you in the dark
I knew I found my Tequila..."Một thân ảnh nhỏ bé vừa vặn lọt vào tầm mắt Chanyeol. Tóc đen cắt ngắn mềm mượt, mắt to tròn trong sáng, môi tim khả ái, đường nét cơ thể quyến rũ uyển chuyển theo từng giai điệu. Ở người này toát lên vẻ gì đó vô cùng ma mị, chỉ có thể dùng hai từ ngắn gọn để đặc tả: Bí Ẩn.
Park Chanyeol từ trước đến nay bản tính vô cùng ngang ngược. Muốn cái gì thì phải có cho bằng được, thích cái gì thì phải tìm hiểu. Huống chi, người kia bí ẩn như vậy, anh dù có bị từ chối cũng muốn chinh phục một lần. Hồng đẹp là hồng có gai, chảy máu cũng không sao, chỉ cần hái được thì tất cả đều không quan trọng.
Chanyeol ngoắc tay ra hiệu, một ly Tequila cho người vừa biểu diễn. Bartender hiểu ý, vội vàng gật đầu.
Cuộc đi săn bắt đầu.1. Park Chanyeol là đàn ông, là đàn ông thực thụ. Hai mươi tuổi, tốt nghiệp đại học Havard, năm hai mươi hai tuổi về nước nắm trong tay 50% cổ phần công ty HY, trở thành cổ đông lớn nhất, là tổng giám đốc trong ba năm liền điều hành HY trở nên lớn mạnh, vươn ra ngoài quốc tế.
Tuy nhiên, cuộc sống vinh hoa hưởng lợi, phụ nữ theo đuổi nhiều đến đếm hết cả các đốt ngón tay, Chanyeol vẫn không cảm thấy vui vẻ toàn vẹn. Bên ngoài nhìn đến, Chanyeol có lẽ là người đàn ông thành đạt nhất trong khi tuổi đời còn rất trẻ. Sáng đi làm ở công ty, chiều tối về đến nhà có gia nhân bưng cơm rót nước, cuộc sống vẹn toàn vô cùng hoàn hảo. Kì thực, đôi lúc Chanyeol vẫn cảm thấy như thế là chưa đủ. Cuộc sống hoàn hảo cứ như một chuỗi mắt xích lặp đi lặp lại khiến Chanyeol vô cùng trống rỗng.
Con người mà, đâu phải cái gì hoàn hảo cũng đã tốt.
Hai mươi tám tuổi, Park Chanyeol rốt cuộc cũng đã gặp được người có thể đảo lộn cuộc sống hoàn hảo của mình.
Mà người đó, nằm ngoài sức tưởng tượng của anh.
Trước khi đi ngủ, Chanyeol lúc nào cũng nghĩ canh cánh một ngày nào đó, anh sẽ gặp một cô gái đơn giản, họ sẽ yêu nhau, đến với nhau thực tự nhiên, họ sẽ cưới nhau và cô sẽ sinh cho anh một đứa con kháu khỉnh xinh đẹp. Họ sẽ sống cùng nhau trong một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô Seoul. An yên mà hạnh phúc.
Nhưng không, đó là một chàng trai. Lại còn là một chàng trai nhỏ bé với vẻ ngoài đẹp đến hít thở không thông.
2. Kyungsoo là một đứa trẻ bất hạnh. Vừa sinh ra còn chưa kịp gọi một tiếng "mẹ" thì bà đã mất. Bố vì thương mẹ mà vài năm sau đó cũng từ biệt cậu mà đi theo. Cậu ở với dì từ ngày đó.
Dì cậu đối với cậu rất tốt, cho cậu tiền ăn học, chăm sóc cậu như con đẻ của mình nhưng Kyungsoo vốn biết rõ thân phận của mình lại càng không muốn làm phiền người khác, nhất là khi dì cậu còn hai đứa cháu nhỏ còn đang tập tễnh đi. Học hết Trung học, Kyungsoo không học lên Đại học mặc dù học lực của cậu dư sức đậu vào một trường kha khá ở Hàn, nhưng cậu biết, có học nữa thì kinh tế nghèo nàn của gia đình dì cậu cũng chẳng cho phép. Thế là bỏ ra ngoài tự mưu sinh kiếm sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ONESHOT - CHANSOO ] NGƯỜI NHƯ MÌNH CHỈ LÀ NGƯỜI TÌNH
FanfictionTác giả: Gạo Thể loại: Điền văn Nhân vật: CHanYeol, KyungSoo Tình trạng: Hoàn Sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của CSzion - ChanSoo FanFiction Vietnamese Fanpage nằm trong quyển ficbook đầu tiên của CSzion mang tên Takoyaki . Tuyệt đối không mang đi...