Meet, ARES DELA FUENTE at the external link.
Nagpadala si Jhessica sa mga halik ni Ares dahil sa sobrang pagka-miss niya rito.
Si David naman ay lumabas na lamang dahil wala naman siyang magagawa
"Mahal, sama ka na sa akin paguwi ha". saad ni Ares matapos ang kanilang paghahalikan.
Natulala saglit si Jhessica at naalala niya ang ginawa nito sa kaniya kaya't sinampal niya ito.
"Fuck you! Bakit nangangati na naman ba yang putotoy mo at wala ng may balak pang pumatol sayo kaya't naalala mo na naman ako?". pasigaw na sabi ni Jhessica.
"Mahal, It's been 2 years. Hindi mo padin ba ako napapatawad? I love you, patawarin mo na ako please." At di inaasahan ni Jhessica ang gagawin nito dahil ito'y lumuhod at nagmakaawa sa kaniya.
Hindi alam ni Jhessica kung gaga lang ba siya o mahal lang talaga niya ang lalaki kaya't napatango siya. At tuwang-tuwa naman ang gago. At binuhat pa si Jhessica at hinalikan ng mariin sa labi.
Tila pinapahalagahan, masyado ng dalawa ang oras na iyon dahil dahan dahan ang kanilang paghahalikan. Hinahaplos nila ang isa't-isa.
Hinawakan ni Ares ang dibdib ni Jhessica ng biglang,
"What is the meaning of this JHESSICA?".
Sabay na napatigil ang dalawa sa kanilang ginagawa dahil sa pagdating ng Ama ni Jhessica.
"Excuse me sir, I'm the boyfriend of your daughter". at inabot ni Ares ang kaniyang kamay sa Ama ni Jhessica ngunit hindi nito tinanggap.
Bagkus nakatingin lamang ang ito sa kaniyang anak at pilit na inaalala kung sino ang lalaking ito.
Hindi kaya ito ang dahilan kung bakit nilisan ni Jhessica ang Pilipinas? Hindi nga kaya?
Kung ito man ang lalaking iyon tinitiyak ko na mahihirapan muna siya bago niya muling makuha ang anak ko!
BINABASA MO ANG
His
General FictionAkala mo kayo na, akala mo masaya kayo pero maraming namamatay sa maling akala. Dahil yung akala mong ikaw ay sa kaniya, at siya rin ay sa iyo. Taliwas pala sa alam mo. Dahil kahit masaya kayo, may iba na pala siya na kinakalantari bukod sa iyo. ...