Abigail POV
Hi!!! Im Abigail Gomez' 18 yrs.old.
Nandito kami ngayon sa bahay ni Bhaby. Sinamahan namin sya ngayon dahil kanina pa badtrip.
"Guyss!! akyat lang ako ha" sabi nya at umakyat na.
Akala ko di na sya magsasalita ehh. Kaming tatlo na lang ang naiwan dito.
"Bhe anong nangyari don" takang tanong ni Clarise. She's Clarise Baldomar,18 yrs. old.
Nagtinginan lang kami ni steffi at umiling.
Kahit kailan talaga to walang alam ehh.
Antonette POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Mukhang wala na sila.
Nag-open na lang ako at.......
Bakit ang daming notifications.Nagbukas naman ako kahapon ha. Binuksan ko at galing lahat kay.......
***kinabukasan***
Nag-aayos na ako para pumasok. Lumabas na ako at sumakay sa kotse.
***Washington University***
Bumaba na ako ng kotse at eto na naman ang mga tsismosa't tsismoso....
"uy may transferee daw ha" rinig kong usapan ng mga kababaihan..
"Kyaahhh! ang gwapooo nya sobra" di halatang ganun ha..
Hayy iba na talaga ngayon di porket gwapo. Tsk...
Naglakad na ako palayo doon.
Umakyat na ako ng room at nandito pa lng ako sa hallway pero rinig na rinig mo ang hiyawan ng mga babae.Iba na talaga sa Earth.
Pinagpatuloy ko lang ang paglalakad ko ng biglang.....
"Ouch!!!" bulyaw ko sa taong bumangga sa akin."Shet naman oh" dagdag ko pa
"Sorry huh" pagpapaumanhin nya. Hayy kaasar naman!!!
Tumayo na ako at maglalakad na sana ako ng biglang magsalita sya.....
"Sorry ulit" paulit ulit "I'm Xavier Zalazar" pagpapakilala nya. May sinabi ba ko?
Di ko na lng pinansin at naglakad na palayo sa kanya at pumunta sa room.
Pagdating ko......
"Bhabyyyyyyy" sigaw ng mga kaibigan ko. Ano bang nangyayari dito?Hayy!
"Bakit ngayon ka lang ha?"pout. Hayy si mamabels yan.
"Wala?" sarcastic kong sabi at dumeretso na sa upuan ko sa pinakadulo.Yes ako lng ang nakaupo dito ayaw ko kasi ng maiingay ehh. ^_^
Hayy! Di parin maalis sa isipan ko ang nangyari kagabi. Bwisit naman oh..
Tsk..
(flashback)
Pagkabukas ko.... ang daming messages at notifications.
Binuksan ko muna ang notifications at.......
From:MackyPogi
*Pano ba magmahal ng di nasasaktan?
*Pano mo sasabihin sa taong mahal mo kung mahal mo sya?
*I want someone who loves me more!!!^_^...
Ano to?
Matapos kong basahin .....binuksan ko naman ang messages at galing naman lahat kay......
From:XPogi
*Hello ^_^
*Im XPogi....
Sino naman to?Di ko na binasa pa ang iba pero ang nakaagaw talaga ng pansin ay
* Pupunta ako bukas sa school mo ha.....wait for me......I Love You....Goodnight..^_^
Nag log-out na ako at humiga.
(end of flashback)
Palaisipan parin sa akin ang mga nangyayari ngayong araw.....pero totoo ba yon na...pupunta sya sa school ko...di naman nya alam...at sino ba sya.....di ko naman sya kilala ehh...
"uy tulala ka na naman dyan?" ano ba naman to..
Nandito kami sa tambayan at kasama na naman nila si....sino ba yon ....Xavier ba yon.....ha basta yun na yun..
"sino yang iniisip mo ha" sabi ni steffi. Loko talaga to..
"wala" sabi ko at tumayo na..
"ano ba naman to....galit agad" tungekss pupunta lang sa Cafeteria ehh..nagugutom na kasi ako ehh..
Naglakad na ako papunta sa Cafeteria at sya ay sunod ng sunod...
VOTE.COMMENT.
(A/N:Pa-follow po...)
BINABASA MO ANG
Man Hater Becomes Lover
RomanceIsang dalaga ang nagmahal ng sobra sobra.... Niloko at sinaktan sya... Ng dahil sa mga KATAGANG to... Nagbago sya... Ang dating MAPAGMAHAL na dalaga ay isa ng MAN HATER...