《 Cướp giám đốc, xin chớ động lòng 》
1 ngoài ý muốn bị tập kích
Bằng hữu. . !
(. . Bách Khoa lục soát tên sách + quân cờ tiểu thuyết Internet nhanh chóng tìm được quyển sách ) Vinh Tĩnh Kỳ biết mình bị bắt cóc . (. . Bách Khoa lục soát tên sách + quân cờ tiểu thuyết Internet nhanh chóng tìm được quyển sách )
Ánh mắt của nàng bị vải che kín, tay bị trói ở sau người, đêm khuya người tịch, trong xe không có ngọn đèn, một mảnh hôn ám.
Xe tại lắc lư, nàng an vị tại xe hàng sau, nghe được bên ngoài tích đùng pằng tiếng vang, như lễ mừng năm mới lúc châm ngòi pháo.
Là tiếng súng!
Vinh Tĩnh Kỳ mặc dù không rõ ràng lắm rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng cũng dùng khẳng định là, nàng không chỉ có bị bắt cóc , còn ở trên đường bị mặt khác một nhóm người phục kích!
Cửa sổ xe đột nhiên bị viên đạn đánh nát, lắc lư càng kịch liệt một chút, hỏa dược tiêu vị, máu tươi mùi tanh, nam nhân khắc chế mà ủ dột thở dốc trong xe không tiếng động lan tràn.
Gió đêm từ nghiền nát cửa sổ thổi vào, đều thổi không tan này sắp đọng lại phức tạp hơi thở.
"Nằm xuống!" Nàng nghe đến bên cạnh giọng đàn ông khẩn trương mở miệng hô một tiếng, một giây sau, nàng liền bị bảo vệ đầu, đè ở kia nam dưới thân người, chóp mũi là hỗn hợp mùi thuốc lá vị cam liệt hơi thở, xa lạ lại dương cương. (. . Bách Khoa lục soát tên sách + quân cờ tiểu thuyết Internet nhanh chóng tìm được quyển sách )
Trên lưng có lạnh như băng cứng rắn gì đó cấn đau, về sau nàng mới biết được đó là trên người hắn cất giấu súng lục, hắn ta móc ra vũ khí hướng ngoài cửa sổ đánh trả, nửa người vẫn che chở nàng.
Bắt cóc người của nàng, lúc này lại tại bảo vệ nàng.
Có lẽ là tại đạt tới mục đích trước không thể để cho nàng có không hay xảy ra?
Giao hỏa rất là kịch liệt, đánh bất ngờ quá ngoài ý muốn.
Nhìn ra được bắt cóc người của nàng không có phòng bị, có chút trở tay không kịp, thậm chí có người bị thương. Xe tại né tránh cùng tránh né ở trong đó bão tố đến làm người ta mắt hoa tốc độ, mới tránh thoát truy kích người, đi vào một cái bỏ hoang hán khu trong.
Màu đen suv liền dừng ở bỏ hoang hán khu nơi khúc quanh, muốn mượn giúp thấp bé hợp thành xếp hàng tòa nhà làm che chở, tránh đi đám người kia phục kích.
Thân xe phía trên đã tràn đầy dấu đạn, trên trăm vạn Cadillac Khải Lôi đức, như bị thương giống như dã thú, mặc dù không hề cam cùng phẫn nộ, giờ phút này cũng chỉ có thể tạm thời ngủ đông.
Vinh Tĩnh Kỳ không biết đoàn người này kế tiếp làm gì dự định, nhưng là lúc này hẳn là nàng chạy trốn tuyệt thời cơ tốt.
Nơi này cách sân bay không xa, nàng thậm chí có thể nghe đến đầu đỉnh máy bay oanh minh thanh, chỉ cần chạy ra khỏi cái này hán khu, đến nhiều người địa phương dĩ nhiên là có thể được cứu .