"one"$3>

1.2K 2 0
                                    

OK. GIRLS! ngayon andito na tayo sa bahay na titirahan natin mula ngayon ....
grace...

ang laki naman tong bahay natin grabe....
cha..

ito ba talaga ha be....
grabi naman...
donna..

grabe be mahihirapan ata tayo mag linis ng bahay hahaha....
hannan...

ayos be mahihirapan mag linis ang mga tamad.tss
demonica...

Mag si tigil na nga kayo basta bilisan na natin mag gagabi na hindi pa natin na eh aayos ang mga gamit natin ilabas nyo na ang mga gamit nyo sa mga sasakyan nyo...
grace na nasa tabi ng pinto na buhat ang malita nya...

pumasok na sila isa isa sa loob....

girls ahmmm anu gusto nyong kulay na pinto sa inyong kwarto ...
pinag tabi tabi ng papa ko ang pinto tas yan binigyan kuna ng kulay para hindi nakakalito....
so ang akin jan ay kulay sky blue sainyo pili na kayo ng sainyo...
grace....

talaga bang may hagdanan... wahhaha second floor ha nice one Grace....
cha ..

cge yung akin violet...
hannan....

ako yung red...
cha....

black.
demonica...

akin yung pink...
donna...

ok girls kanya kanya na tayong pumasok sa mga kwarto natin....
grace.... sabay pasok sa kwarto...

ang ayus ng kwarto nila ay ganito...

|pink|black|blue|red|violet|

\hagdanan\

ganyan ang pag ayus ng kwarto nila..... ang nag pagawa ng kwarto ay ang papa ni grace....pare-pareho naman silang mayaman... silang lima ay mga mayayaman... ang mga magulang nila ay nasa ibang bansa ang mga magulang nila ay isa rin mag kakaibigan....
kaya sila ay mag kakaibigan rin.... nag ka kilala sila dahil sa parents nila....
....

GRACE POV...

wow ganda ng pinag gawa ng papa ko sa kwarto ko lahat na nasa loob ay color sky blue ... kaya mahal na mahal ko ang papa ko eh kasi alam na alam nila talaga ang favorite color ko hehe....

hi! sorry nga pala ang dal dal ko pasensya na kayo. ako nga pala si Grace Gracia Alexandra Reytiran...
I am 16 years old...
ako ang nag iisang anak ng papa ko si Ajendo Reytiran... nasa Washington sila ngayon at don sila nag tratrabaho para sakin ang nanay ko ay patay na dahil nga namatay sila dahil pinanganak ako .... ahmmmm nga. pala wag na natin pag usapan ang nakaraan mapapahaba pa kasi eh... hehe... sa ngayon inaayos ko mga gamit ko kasi lumipat kami school sa ngayon dahil yung kaibigan kong si Demonica may ginawa syang mali don sa dating school namin so ngaun lumipat kami sa Crossford University... nagandahan ako sa name nayan kaya jan ko naisipan na jan nalang kami mag aral....
hay salamat tapos narin .... tapos kona nailagay lahat ng gamit ko sa cabinets ko at drawers yung iba kung gamit....

kamusta na kaya yung mga kasama ko...

HANNAN POV....

HAY nako kapagod.... buti nalang tapos na ako mag lagay ng mga gamit ko sa mga tamang lalagyan hayzzzz nakakapagopd grabi lang....

oh! ako nga pala si Hannan Diane Stephen Villafuerte ... 16 years old.. kaya naman kami lumipat sa iisang bahay dahil sabi ng mga magulang namin para alam namin tumayo sa kinatayuan namin kung paano daw kumilos para pag mag tratrabaho na daw kami ay kaya na namin...

hay nako mahiga nga muna nakakapagod.....
maya maya mag luluto na si grace ng kanin tapos si donna ang mag luluto ng ulam tapos mamaya pag uusapan na namin kung saan ako naka schedule sa bahay na to hehe......

DEMONICA POV....

DEMONICA DIANE SYNX MOSTOLES HERE.16.SORRY NGAYON LANG AKO NAKIPAG KILALA .GE... WAIT LANG GUYS PUNTA MUNA AKO SA KWARTO NI ATE DONNA...KAYA ATE TAWAG KO SA KANYA KASI NAMAN SYA YUNG MATANDA KAYSA SAAKIN... PERO SYA NAMAN ANG PINAKA MATANDA SAAMIN LIMA EH ....

lumabas ng kwarto si demonica para pumunta siya sa kwarto ni donna....

Author.."arte naman kasi ayaw lang mag stay sa kwarto hayzzz mukhang hindi pagud hayzz....

anong pinagsasabi mo miss Author ha??tss.who cares??...

AUTHOR" OH ANO KOKOTRA KA HA...

oo kokontra ako bakit angal ka??

Oo kasi ako ang author dito.

pake ko??

Tanggalin kita eh.huhu sumbong kita sa aso ko.:3

tss.k

*Exit*

KNOCK! KNOCK! KNOCK!

ATE DONNA!!
Demonica...

BUKAS YAN BE.... TYAKA BE PWEDE BANG WAG MO AKONG TAWAGIN NA ATE KASI NAIINIS NA AKO SA PAULIT ULIT MONG TAWAG SAKIN YAN EH GUSTO MO YATANG HINDI MAKALABAS NG KWARTO KO NG BUHAY HA!!..
donna...

AUTHOR" YAN KASI ANG HILIG KASING TAWAGIN NA ATE .. YAN KARMA MO...

PAKI MO BA MISS AUTHOR??SAKMALIN KITA EE.

AUTHOR" AY HINDI NAG SASABI LANG HAY NAKO...

IPAG PATULOY MUNA LANG YANG PAG SULAT NG LINE KO...

AUTHOR" PAG SULAT O PAG TA TYPE HAYZZ....

BWISET KA.PAREHAS LANG YUN.-_-''''

hoy demonica!!
donna...init na init na sa pag hihintay ng sagot ni demonica...

anong sabi mo ulit!
demonica..

sabi ko ang ganda mo nyeta...
donna...

ay ty be secret lang natin yan ha...
demonica...

ay baliw ang maganda hindi maitatago hayzzzz.... nasa labas yan mapapansin at mapapansin agad yan tanga lang demonica...^_-''''
donna na sabay taas isang kilay...

K.tss
demonica...

.......- donna ..

anu pala tapos ka na ba sa pag ayus ng gamit mo ha be...
demonica...

hay salamat akala ko ate ulit tawag mo sakin kung tinawag mo pa akong ate lagot ka sakin naku di ka na talaga makakalabas ng buhay sa kwarto na to...
donna...

Tss.
demonica.... sabay talikod at papuntang higaan ni donna...

humiga bigla si demonica sa kama ni donna...

anu ba bumangon ka nga jan haist...
don ka sa kwarto mo...
donna.. asar na asar na kay demonica...

k sabi mo ee... ito na aalis na...
demonica....
na paalis na sa kwarto .. ni donna...

pumunta na si demonica sa kwarto niya ...
.
.
.
pag pasok niya sa kwarto nya
nahiga na sya at natulog...

cha POV...

HAY nako kakapagod naman grabe ha haist.... gusto ko na munang matulog...

AUTHOR" ipakilala mo muna sarili mo!! ..

oh! ikaw pala author pasensya na pagod lang po hehe...
hi ako nga pala si Ma. Cha Carlas Lucero.... im 16 years old...

ano na author pwede ba ako matulog pagid ako eh hehe....

AUTHOR" sige tulog kana di na kita kailangan haha... joke lang:D...

donna POV...

hi ako nga pala si Donna sexy and beautiful and hot girl ... wahahhaha ay este ako nga pala si Donna Stella Sheila Cardinoza...

AUTHOR" buti kapa donna ...

oh! ikaw pala author hehe.... pwede na ba ako mag pahinga ...

AUTHOR" sige lang go a head....

....

next chapter na po....

hot girls VS. sex addicts bae..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon