CHAP 35: NGÀY BÃO TUYẾT .....!!!

2.2K 97 24
                                    

CHAP 37: NGÀY BÃO TUYẾT..... !!!

- Hani ah, cô xin lỗi con nhé. Cô và Jaemin phải về quê đột xuất, dưới đó có người mất. Con chịu khó ơr một mình mấy ngày nhé !!!! - Cô Hong hớt hả đi giày. Một tay xách cái vali nhỏ, một tay vội vàng đi giày. Bên cạnh là Cục bông Jaeminie đang kéo khoá áo khoác.

- Noona yên tâm, chắc chắn mai em sẽ xem MV mà chị đóng. - Jaemin vừa nói vừa cười toe toét. Phải rồi, 12h đêm nay sẽ tung MV mà. Cuối cùng mặt nó cũng được lộ diện rồi.

- Òh, nhớ đấy . Hai mẹ con đi cẩn thận nhé, đến nơi nhớ gọi cho cháu cô nhé !!!! - Hani gọi với theo.

- Arasso !!!!!!

Vậy là mọi người đi rồi. Bây giờ chỉ còn một mình Hani ở nhà. Trống trải quá ! Ngoài đường thì lạnh. Không biết bây giờ anh đang làm gì nhỉ ??? Có lẽ đang luyện tập. Đi qua qua lại lại, nó buồn tẻ chả biết làm gì. Đành ngồi phịch xuống sofa, bật TV xem để giết thời gian, rồi ngủ thiếp đi mất.

" >>>> Dự báo thời tiết đêm ngày **.••, nhiệt độ ngoài trời xuống tới -17 độ, tuyết rơi dày và nhiều. Gió giật cấp 4 cấp 5. Người dân nếu không có việc gì quá quan trọng thì nên ở trong nhà, đóng kín cửa và tận hưởng sự ấm cúng trong gia đình. Hạn chế ra ngoài, tuyết lớn và gió mạnh có thể sẽ gây nguy hiểm cho mọi người. Tiếp theo là bản tin ....... <<<< "
.
.
Tại phòng tập

Hey hak mureo keu daeum mak mak handeula jeoshinilhgae

Hey ja anhebon seutaillo jeo keun boreumdari jigijyeone hechiwora

GEURAE WOLF NAEGA WOLF AHU~

SARANGHAEYOU

nan neukdeko nyeon minyeo

GEURAE WOLF NAEGA WOLF AHU~

SARANGHAEYOU

nan neukdeko nyeon minyeo ....

[ Wolf _ EXO ]

- Mấy đứa à!!?! - Anh quản lí từ ngoài bước vào - Hôm nay đến đây thôi. Về nhà thư giãn đi. Hôm nay sẽ có bão tuyết, ta nên về sớm.  Tối nay sẽ tung MV, 2 ngày nữa sẽ comeback stage ở Mnet. Lúc đó sẽ thông báo lịch trình cụ thể. Còn bây giờ thì VỀ !!!!!!!!!

YEAH !!!!!!!!!!!!

Tất cả các thành viên đều hò reo sung sướng. Suốt gần nửa năm qua, ngày nào họ cũng nhai đi nhai lại các động tác này , đến nỗi cơ thể họ đã quá nhuần nhuyễn, trong vô thức cũng có thể nhảy chính xác các động tác . Nay lại nhờ trận bão tuyết mà được nghỉ một buổi tối. Còn gì bằng chứ. Trong khi mọi người đang tíu tít nói chuyện, Sehun trốn ra một góc , cầm điện thoại và gọi cho Hani.

" tút......tút ......tút........tút .....tú.... Alo ? O..oppa ?!!! "

- Oh Hani ah?? Giọng em sao thế ??? Có chuyện gì sao??? - Sehun hốt hoảng kêu lên khi nhận ra chất giọng khản đặc của Hani. Và có vè như đang đè nén cái gì đó.

" Em ......đau .......bụng quá !!! " - Hani ở đầu dây bên đang cố thều thào ra từng câu. Sau khi ngủ được một lúc, bụng dưới nó bắt đầu đau quặn. Nó không thể cử động được, đành nằm mê man cam chịu.

- Em đang ở đâu ??? - Sehun hấp tấp đứng dậy nói to khiến tất cả các thành viên khác đều chú ý.

" Ở.....nh...nhà . Mọi người..... đi vắng hết rồi ......"

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ