the confession

7 0 0
                                    

I like you! ...
Nakatitig Lang siya at pinagtawanan ako..
Ako! Gusto mo? Hindi naman nakapagtataka eh halos lahat naman may gusto sakin..mas matalino,mas maganda,mas sexy,at mas mayaman kesa sayo..
Ano akala mo kumo't nagtapat ka ng feelings mo maggustuhan din kita..mangarap ka ng mataas
.para sabihin ko sayo..
IKAW ANG PINAKAPANGET,AT PINAKA WALANG KWENTA A T GEEK SA SCHOOL NA TO..!! DON'T. YOU EVER TRIED TO FOLLOW ME..OR ELSE I'LL NOT  GET PITY OF YOU..ILL PULL YOUR  HAIR OR  PUNCH YOU.
sbay talikod..
Msakit..masakit..
Umagos ang luha ko. At pilit na tumayo
Mula sa pagkakatulak nia,
At sa kamalasmalasan pa sumabay ang ulan sa nararamdaman ko..at tuluyan na akong nbasa..

I'm  leiana mikaela 17, matangkad , sexy, at  nerd, oo NERD as in! at kadalasang tinatawag na GEEK of the campus.. sanay nako araw araw akong pinagtatawanan, tinutukso pero binabalewala ko. Lang. Sila..

At dito magsisimula and aking kwento..

" ayyy... andyan na sila..ayyy pakiss!!  Ang gwapo mo hoooahh!!

"Charles akin! Ka nalng.."
"I love you George
@$%@%@%%
Gaghshbs@@$hshsg
.at mas lalo pang lumakas ang sigawan ng magflying kiss ang 2nd cassanova na si phahaha .
At omo sakin ba siya kumindat
@_@!*:*! My Gosh! Masyadong libidinal ito huhu pero pa ignore effect para di mapansin
Halos malaglag naman ang panty ng kaibigan kong froglet na si Madel ng bumaba si alex mula sa kotse nitong kasing kislap ng shades na suot nito, nagtilian ang mga babae at mas lalo pang naging wild ang sigaw ng lumabas ang para sa kanila ay pogi daw at pinakahot at kingkong daw ay este king of cassava ay king of cassanova pala hahaha diko napansin na ang hawak kong papel para sa Reflection ng about sa sex education lesson namin ay liparin patungo sa lalaking king daw.. Bigla akong kinabahan at dali daling tumakbo para kunin ito but naunahan niya ko at sabay tawa ng tatlo sa likuran .. Shet naman ang pula ko na. Sex yun eh.. Juicecolored! Pero siya walang imik at nilagpasan lang ako..
Lumapit si Alex at tiningnan ako sa dibdib sabay tawa HAHHaha!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cassanova PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon