Summer pov's
Bumaba ako sa sala namin ng may narinig akong ingay inusisa ko ito dahil baka may nakapasok na mag nanakaw sa amin.
" mama papa " tawag ko sa kanila .
" baby go to your room now!!!"sigaw ni Mama.
" mama ano pong ng yayari?" Tanong ko ng makalapit ako sa kaniya madaling araw pa lang .
" may gustong kumuha sayo baby so please mag tago kana " sabi ni mama na naluluha na.
" no!!! Bat ako mag tatago hindi ko kayo iiwan dito " i said to her naluluha na ako sa takot kung ano ba talaga ang ng yayari.
" please baby iligtas mo ang sarili mo!!! " pag mamaka awa niya sa akin..
Boooooogssh"!
May biglang sumabog sa dika layuan at nakita ko si papa na sugatan sa pintuan.
" baby!!! Iligtas mo na ang sarili mo please kaya na namin ni mama mo to" sabi ni papa ng makalapit sa kinaroroonan namin .
Iyak na ako ng iyak hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.
" pero pa--" tutol ko pero di niya ako pinatapos..
" please summer iligtas mo na ang sarili mo " sabi niya at kung may dinukot siya sa kaniyang bulsa its a gold necklace.
" ingatan mo ito baby wag mong hayaan na makuha ng iba yan sa iyo" sabi ni papa sa ng hihinang boses...
Binigay niya ito sa akin at niyakap nila ako..
Booooooogsssh!!!
May kung anong sumabog ulit sa di.kalayuan.
" summer run!!!!" Sigaw ni papa na nakikipag laban na.
Wala na akong nagawa kundi tumakbo dumaan ako sa likod ng bahay namin hindi ko alam kong saan ako napadpad
" hey!!! Wake up wake up! " may kung anong yumugyog sa akin minulat ko ang mata ko then i saw a girl infront of me.
" who are you?? " i ask to her at naupo ako hinawakan ko ang aking ulo dahil kumukirot ito sa sakit ...
" finally your awake " sabi niya Na naka ngiti.
Tininganan ko ulit ang babae na nakatayo pa din sa harapan ko hindi lang pala siya ang kasama ko may dalawa pang babae na kasama niya..
" nasaan ako??" Tanong ko sa kanila at nilibot ang paningin sa paligid nakita ko ang kabuuan ng bahay isa tong yari sa kahoy lang pero maganda ang pag kakagawa nito..
" kumain ka muna " sabi ng isang babae na may hawak na tray papalapit sa akin.
Inilapag niya ang tray sa tabi ko at na upo sa isang sofa. Tiningan ko lang ang pag kain at sila na nakatitig sa akin.
" hindi ako gutom " sabi ko at biglang tumunog ang tiyan ko na payuko ako dahil ang lakas nito.
" kumain ka muna bago namin sasabihin lahat ng gusto mong malaman " sabi ng isa pang babae na singkit.
BINABASA MO ANG
sapphire academy
Fantasya girl have special charm studied at sapphire academy. she encounter many. charmers like her but she didnt know that her power are powerful than the others and dangerous to her life because if she didnt know how to control her power it may lead to...