Chapter 4

68 5 3
                                    

dedicated to Just_euls



"Patrick's Pet"





Mabilis akong tumakbo pagkatapos ng bunguan namin ni Patrick. Naupo ako sa bleacher katabi ng isang malaking puno na isang daan taon ng nakatayo dito malapit sa Education building. Dito sa lugar na to ang tambayan ko at ni Elle pero mas madalas ako dito dahil masarap magbasa sa lugar na to tahimik malilim at maganda ang view. Mabilis pa din ang tibok ng puso ko di ko inakalang sa ganoong pangyayari kami unang magkakatagpo ng crush ko. Mukha akong ewan kanina naku baka mahalata niya na may gusto ako sa kanya huwag naman po sana nakakahiya huhuhu..




"Hi Besty kong pretty" She kissed my cheek. "Oh bakit namumutla ka para kang nakakita ng multo dyan ano bang nangyari sayo huh?" Nag aalalang tanong ni Elliana.



"Si Patrick besty nagkabunguan kami tapos natulala ako dahil sa gulat at kagwapuhan niya grabe ang bango niya dream come true ay mali my most embarrassing moment pala" 



Oh tapos?  At bakit naging most embarrassing moment  mo yun aber?  Elle asked me with a questioning looked.



"Tinanong niya ako kung okay lang ako dahil natulala ako hindi na ko nakasagot tumakbo ako ng mabilis sobrang bilis ng tibok ng puso ko di ako makatitig sa mata niya. URGH NAKAKAHIYA ELLE!!! Bulalas ko."



HAHAHAHAHAHA!!!!! "Tama ka MOST EMBARRASSING MOMENT nga! Nakakahiya ka naman Chloe eh obvious na patay patay ka dun sa tao grabe freaking epic moment." She laughed out loud. 



Grabe kaibigan ko ba talaga tong babaeng to huhuhu... :( Pero tama siya parang isinigaw ko na din na Crush ko siya aaaaaaaahhhhhhhhhh... ANG GAGA MO CHLOE!!!





---


Pumasok na kami sa first period ayan nanaman ang mga titig nila, there confused looks.



"Hi ako ng pala si Clarissa new classmate ka namin?" Transferee from what school? Sunod sunod na tanong ng classmate ko hindi ba nila ako nakikilala.


"Hello I'm MJ!  And  I am Zhane." Pakilala ng mga friendly classmates ko.



'Ah.. ah.. Ako.. Ak..ko si... hmm" I'm stuttering I don't know how to explain what really happened to Chloe the sudden changed.

Taken For GrantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon