Yêu cậu là tự nguyện

180 14 5
                                    


"To: Dương Dương 5 năm sau
Các anh em, dạo này có vui vẻ không? Con đường không bình thường mà bạn chọn đã đi được một chặng đường khá dài rồi, các bạn đi cùng còn ở đấy chứ. Có thời gian thì đi chơi xa 1 chút, lên núi hoặc ra biển, tận hưởng nắng và gió. Làm việc gì cũng nên đặt vui vẻ làm đầu. Công việc có thuận lợi không? Mọi người đều đang nỗ lực nên bạn cũng không được lơ là đấy! Bạn nghỉ ngơi xong rồi thì nhớ tiếp tục tiến lên nhé!"

To: Thiên Thiên 5 năm sau
Gần đây có bận không? TFBOYS có kế họach gì mới không? Mấy năm nay các bạn hát, nhảy, đóng phim ,dần dần tự tin thoải mái rồi.Từ từ cũg trở thành một nghệ sĩ từng trải trong giới giải trí. Có cảm thấy vui vẻ không? Các fan từng ủng hộ giờ vẫn còn đó chứ? Đừng phụ sự ủng hộ của họ đấy!
Cho dù là 5 năm của hiện tại hay 10 năm của tương lai nhất định phải giữ vững mục đích ban đầu, mang theo phần ấm áp cảm động đó không ngừng khiến bản thân trở nên tốt hơn

To: Dịch Dương 5 năm sau
Gần đây sức khỏe thế nào? 5 năm đã trôi qua bạn cũng 20 tuổi rồi. Những tâm nguyện muốn thực hiện đã hòan thành chưa? Những người yêu vũ đạo như bạn có phải đã coi câu lạc bộ dạy nhảy cuả các bạn như 1 gia đình? Khiến nó lúc nào cũng tràn ngập âm nhạc và tiếng cười. Bọn họ có phải đang cùng thầy dạy nhảy là bạn mồ hôi như mưa chăm chỉ luỵên tập? Người chăm chỉ tập nhảy nhất định có thể làm mọi việc tốt nhất, tin tưởg bạn. Go go go!

To: Thiên Tỉ 5 năm sau
Gần đây linh cảm thế nào? Kinh nghiệm tích lũy tới đâu rồi? Viết thư pháp, các bản vẽ lúc rảnh rỗi với trình độ biên đạo nhảy có đột phá không? Phải giữ được sự độc đáo của riêng mình, cũng phải có được sự công nhận của mọi người đấy cố lên!"

Mỗi ngày thương cậu ấy nhiều hơn một chút. Mỗi ngày đều là một ngày mới, xem cậu ấy bày trò gì troll dàn hậu cung đông đúc, xem cậu ấy làm việc gì khiến chúng ta tự cảm động mà bật khóc, khiến tôi cư nhiên cảm thấy xót xa, xem cậu ấy rốt cuộc còn chỗ nào chưa tốt lại khiến nhiều kẻ muốn làm cậu tổn thương.
Trước đây cũng vẫn giữ thói quen viết cho bản thân vài dòng. Chọn một lúc bản thân vui nhất hay đau buồn nhất, hướng đến tương lai, viết vài bức thư như cậu đã làm... tự hỏi bản thân mai sau thế nào? Hi vọng bản thân trở nên tốt đẹp theo thời gian...
Nghe nói, những người tâm linh tương thông như thế, đều là nhân duyên đưa đến mà gặp được!
Chọn cho bản thân phần trong sáng, ngây thơ nhất, trẻ con nhất, bảo bọc thật tốt dưới lớp vỏ bên ngoài là giả tạo.
Nói bản thân không buồn cũng là giả tạo. Nói bản thân không để tâm là giả tạo. Cái gì cũng không thể 10 phần chân thật. Nhưng tình cảm này không có dối trá. Vậy nên... hôm nay có rượu, hôm nay say...

Từ lúc bắt đầu là một TBG, viết về KT có phần nhiều nghiêng về anh, cho đến khi bản thân trở thành một TCH, không bận tâm bên cạnh cậu cón ai khiến cậu tổn thương, chỉ thành tâm yêu thương cậu...

Thiên Tỉ của tôi ơi, muốn bao bọc cậu, lại sợ cậu như tôi, ham thích tự do... 

Muốn yêu thương cậu, lại sợ cậu như tôi, có được ắt có mất, sợ hãi tương lai không còn bên nhau.

Muốn ở bên cậu, lại sợ đời đời kiếp kiếp ắt có điểm dừng...

Rốt cuộc, cậu là ai mà khiến tôi đây điên đảo như thế?

Cuối cùng, thì cũng có người giữ chân tôi lại rồi!



Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ