Title: Hồi ức
Author:KimChi
Pairing:Taengsic,Seori
Summany: Em bất ngờ đến bên tôi,vô tình hay cố ý…
Khi nào gặp lai,mình sẽ yêu nhau nhé…
Genre:H.E
Có những thứ trái tim làm theo luật lệ của riêng nó.
Có những mùa bồ công anh bay chẳng bao giờ trở về.
Có những con người chẳng bao giờ ta muốn rời xa.
Có những nỗi đau chẳng lành theo thời gian.
Có những khoảnh khắc ngỡ là định mệnh.
Em bất ngờ đến bên tôi,dù là tình cờ hay cố ý…
Một cô gái nhỏ,khuôn mặt nhỏ,mái tóc mỏng màu vàng nhạt hững hờ xõa trên vai,với cái tên SooYeon.
Kim Taeyeon tôi đã nghe thấy tim mình đập mạnh như nào khi đôi mắt em hướng về phía tôi,tôi bối rối và lúng túng.
Tôi thích lặng lẽ nhìn em ngắm màu nắng,đôi mắt nâu sáng lên,ấm áp đến kì lạ.
Em cũng giống như vậy,sáng lóa,chẳng gay gắt và mỏng manh.
Tôi thấy em,ngắm em,bên em,vui cười với em nhưng em cũng như ánh nắng,luôn bao vây lấy tôi nhưng chẳng lúc nào tôi nắm giữ được cả.
Và tôi chấp nhận cái chỗ đứng đó,tôi cũng chẳng còn lựa chọn nào khác nếu muốn bên em,vì tình yêu tôi và em quá mỏng manh,chỉ chạm nhẹ là sẽ biến mất,mãi mãi.
Quen em,tôi thấy thứ tự,thời gian quan trọng đến thế nào.
Chỉ thay đổi nhỏ của thời gian thôi,mọi thứ cũng có thể thay đổi.
Nếu tôi gặp em trước Kwon Yuri,ánh mắt em sẽ nhìn về phía tôi.
Nếu tôi gặp em trước Kwon Yuri,tôi sẽ nói em nghe tôi yêu em,thực sự rất yêu em…
Và giá như không có từ nếu.
Và giá như thứ tự có thể thay đổi.
Em đã cười thật hạnh phúc khi nắm tay người con gái mang tên Yuri đấy.
Người đấy yêu em,yêu em nhiều lắm.
Và em cũng yêu cô ấy nhiều,rất nhiều.
Không biết bao lần tôi thấy mình gần như phát điên,vì tình yêu của tôi chẳng là gì so với tình yêu của em và người đấy.
Trong mắt em dường như chỉ thấy người đấy và người đấy cũng dành trọn thời gian để bên em.
Em dành trọn trái tim em cho người đấy,và người đấy mang hết yêu thương cho em.
Em và người đấy sẽ chẳng thể sống thiếu nhau.
Em có thấy ánh mắt tôi nhìn nụ cười hạnh phúc của em khi em hạnh phúc bên người ấy không…
Tôi oán trách đã để tôi gặp em sau người đấy.
Tôi chua xót chẳng thể đến với người con gái mình yêu.