Chapter ONE

3 0 0
                                    

HELLO ^^

Una gusto ko muna magpakilala.

Ako lang naman si John or call me as "Biscuit" Isa ako sa mga nilalang dito sa mundo at kabilang sa LGBT. Kung sa tingin mo ay hayop ako sabihin mo lang gusto mo ata away hihihi, just kiddin' :D pero sa totoo ugali ko yun  minsan. Sabi ko nga kanina i am  one of the LGBT , sa totoo di ko alam if gay or bisexual ako kasi nga minsan nagkakagusto ako sa lalaki or kaya naman sa mga babae pero sa tingin ko kasalanan ng pagiging Friendly ko xD ..Ako nga pala yung tipo ng tao na mahilig magpatawa pero behind those laughter ay nakatago ang salitang 'KALUNGKUTAN'

-----

CRUSH/es ito lang naman yung salita na nagbigay sakit dito sa tahimik ko'ng puso na kahit na ano pang pagpapantasya at kahit ilang beses ko pang hilingin na sana maranasan ko na mahalin o mapansin man lang, pero sabi sa akin ng tadhana

" hoy' wag ka ngang assumera at alam mo hanggang tingin ka na lang , sa tingin ko nga masaya ka na kahit wala kang lovelife at isa pa may mga kaibigan ka naman"

Alam mo tadhana nakakainis ka di mo man lang ako mapagbigyan.

" ako pa talaga ang rason ah, alam mo gusto ko naman pero di ba nasabi ko naman sayo na handa ka bang masaktan pagkatapos mong magpakaligaya sa taong gusto mo oh tapos ako yung sisisihin nyo..kayo talagang mga tao .

oo tama siya pero nasabi ko na rin sa sarili ko na--masaktan man ako atleast naging masaya ako na nakasama ko yung taong minamahal ko ng patago.

"john, natanong mo ba sa sarili mo na paano kung nakasama mo nga siya pero ang tanong mamahalin ka ba nya gaya ng ginagawa mo para sa kanya"

eh di ba sabi nga nila di ka man mahal ngayon ng taong kasama mo baka malay habang nagsasama kayo matututunan karin nyang mahalin.

" di karin selfish noh, natanong mo rin ba kung saan sya liligaya at isa pa tanggap ka ba nya"

wow TADHANA , hindi naman sa selfish pero sana mapagbigyan mo ako pero sa huling sinabi mo parang may point ka doon, TANGGAP BA NIYA??kung sakaling malaman nya ang lahat. 

"ba't ba kayong mga tao minsan di kayo makapagpigil, alam mo naman siguro ang salitang HINTAY.. Ang love kusang darating yan yung taong di ka iiwan, yung taong tatanggapin ka kung sino o ano ka man kaya kung ako sayo maghihintay ako kaysa naman naging masaya ka nga pero di naman pala sya yung taong para sayo"

ewan ko sayo ang dami mong alam, damot mo.

sensya na pati ba naman kasi si tadhana inaaway ko na dahil lang sa taong yun, pero alam ko tama naman siya "LOVE CAN WAIT, for sure"  :)



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HANGGANG TINGIN NA LANGWhere stories live. Discover now