Ở lớp...
- Này, cậu hôm nay sao thế? Sao ủ rũ vậy hả? - Song Ngư thấy gương mặt bí xị của Kim Ngưu liền hỏi han.
- Đúng đó, trước giờ tớ chưa từng thấy Ngưu Ngưu đại nhân lại buồn rầu thế này nha. Sao? Bị em nào đá rồi à? - Nhân Mã châm chọc thêm.
- Cậu nghĩ sao thế? Tớ thế này lại bị đá? Có mà tớ đá người ta chứ ai lại đi đá tớ, nực cười. - Kim Ngưu nghe thế tức giận xả một hơi làm Nhân Mã lập tức câm như hến.
- Thôi thôi, các cậu chọc cậu ấy thế được rồi? Con trâu của chúng ta nổi điên rồi đấy. Haha. - Bạch Dương cười ha hả khoái chí.
- TÊN KIA... - Kim Ngưu nổi điên, rượt Bạch Dương chạy vòng vòng. - DÁM NÓI TA LÀ TRÂU ĐIÊN, MI TỚI SỐ RỒI...
Bạch Dương la oai oái chạy quanh lớp làm cả bọn được một phen cười bể bụng. Bạch Dương chạy đến cửa lớp thì bất chợt nhóm sao nữ đi vào, Sư Tử lo tung tăng đi trước nên bị Bạch Dương đụng trúng rồi cả hai té xuống với tư thế...Phải nói là Bạch Dương nằm đè lên Sư Tử, còn Sư Tử thì vì quá bất ngờ nên chỉ biết mở to mắt nhìn cái tên đang ôm mình, mặt đỏ bừng bất động.
- Hai người định nằm như thế đến bao giờ đây hả? - Xử Nữ định mở miệng thì lại bị Ma Kết cướp lời.
Hai con người bất động nãy giờ mới giật mình vội đứng dậy.
- Bạch Dương à cậu không sao chứ? - Song Ngư chạy đến vội đỡ Bạch Dương dậy. Đôi mắt bất chợt liếc nhìn Ma Kết thì đơ toàn tập. Cậu hoàn toàn ấn tượng với cái vẻ đẹp lạnh lùng khi chăm chú vào quyển sách của cô, không toả nghi ngút hàn khí như Thiên Yết, cũng chẳng dịu dàng như cái cô Cự Giải kia, ở cô toả ra một vẻ đẹp sắc sảo của một cô gái đã trưởng thành tuy Ma Kết chỉ mới là một học sinh 16 tuổi. Tuy ở cùng kí túc xá ( ta gọi tắt là KTX nhá ) nhưng cậu chưa hề thấy được cái thần thái khi Ma Kết đọc sách lại quyến rũ người nhìn đến thế.
- Ơ...tôi xin lỗi thay cho Bạch Dương, cô có sao không Sư Tử? - Song Ngư vội trấn tỉnh lại hỏi Sư Tử.
- Tôi...tôi không sao.
- Vậy tốt rồi! - Song Ngư gật đầu rồi trở về chỗ của mình.
- Này Ma Kết, hình như tớ để ý thấy cái cậu Song Ngư đó lúc nãy cứ nhìn cậu chằm chằm đấy, hình như là thích chị Kết Kết của chúng ta rồi! - Bảo Bình nói nhỏ vào tai Ma Kết sau một hồi quan sát ánh mắt của Song Ngư.
- Cậu thôi ngay đi! - Ma Kết liếc xéo Bảo Bình làm cô nàng sởn da gà.
Các sao nữ trở về chỗ ngồi của mình, mỗi người một công việc riêng: Ma Kết thì đọc sách, Bảo Bình thì lo chăm chú vào lọ hoá chất nhỏ của mình, Xử Nữ thì làm bài tập ( t/g: haizz...chị này siêng ghê gớm ), Sư Tử thì lo nằm....ngủ, Cự Giải thì ngồi đọc mấy cuốn sách nấu ăn vừa mới mua, Thiên Bình thì chỉ ngồi đó nhìn ra ngoài cửa sổ. Kim Ngưu cũng trở về chỗ của mình để thử bắt chuyện với cô nàng nhưng đáp lại cậu chỉ là sự im lặng. Hết cách, cũng vì không muốn mọi người xem mình như thằng tâm thần nói chuyện một mình, đành phải im lặng moi trái táo trong hộp thức ăn vặt ra cạp vài miếng cho đỡ chán. Cậu đã quen cãi nhau với cô nhóc lạnh lùng này rồi nên bây giờ im ắng như thế cậu cảm thấy mất hết hứng để nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộc
Fiksi Remaja12 chòm sao với 12 tính cách khác nhau... Khi số phận cho họ gặp nhau... Trong thân phận là con của những nhà quý tộc... Và... Những câu chuyện kì bì như có phép màu cũng sẽ xuất hiện. Thì... Tình cảm sẽ phải bắt đầu từ đâu... Với những tính cách tr...