Crush , Sorry na !

227 5 3
                                    

CRUSH , SORRY NA !

[ 1st Day of School ]

GoodMorning

     JWU ! ^____^ Hoy ! Yung Mga Excited Jan ! gising na ! Ahahah ! Kagabi pa kayo excited ehh  xD

~ Texx uS ?*i

Group - 

#Sophomore

#SPA II-B

***

   Hi ! Ako nga pala si Nakesha Keith Sy , Esha nalang for short ^___^

     First Day ... Kaya , maaga na naman nagising pang umaga kase kme. Ako pala ay isang SPA Student. Sa mga hindi nakakaalam ng SPA ay Special Pogram in the Arts ...

       Mayroon itong 6 na Specialization / Majors

  * Theatre Arts - Acting

  * Dance - Dancing xD

   *Music - Singing , Playing Instruments , etc.

   *Media Arts - Photography / Computer Editing

   *Creative Writing - Writing Poems , Stories Etc.

Yan ang TLE nmin , Kung ano yung Hobby mo sa New East High School [ NEHS ] Public School lang po yan Pero sosyal ang name ehh noh ?

Classmates ko nga pala sina Miss Athena Abbyghaile Nicky Narcson (MAAN) [Sosyal ng pangalan ng classmate ko Noh ? Artista kasi At Anak Mayaman At higit sa lahat ang haba ng pangalan nila hehehehe Peace V^___^V ] , Mhike Aaron Ryan Calvin Narcson (MARC) , Anna Charice And Anna Charlice Fuente Like Me they belong in Media Arts Too :")

[A/N : Plug Ko Lang Po Yung "The Dream Life" Basahin Nyo Po Thank You GOD Bless

****

 * tok * tok * tok *  " Esha ? Esha ? Esha ?"

 "Nandyan na po , Wait lng  ! " Sinusundo na ako ng OGS .

 OGS name ng naming magkakaibigan  Lage kse kmi sabay sabay pumasok ..

 "Huy Esha ! Tara na ! Late na tayo !" - Angel

" Eto na , Tara na nga ! xD "

    Otw na kame to schoo walking Distance lang kase yung school nmen . Eto ! LATE xD

OGS nga naman ! Ahha First Day of School ? LATE ?

 Pagpasok nmen nakapila na yung mga estudyante by Sections. Rumble kase dito kame . Kilala na namen mga classmates namen.

     Pag akyat nmen ng room , hinanap ko agad si Crush ! classmate ko kasi ngaun un sa Regular ngaun pati sa Specialization uhm , 1 year ko na pla syang crush simula Gr. 7 audition plang for Media Arts . Ahihi xDD Talande !

     Si Sean Joseph Henandez nga pala Sya. Siansabi ng iba , Di Raw Kame Bagay maliit kase sya Tas Matangkad ako . Tenga ko lang Kse Sya, Ahahaha ....

 Isa lang ang sinasabi ko sa kanila..

       "HEIGHT DOESN'T MATTER !"

Ahaha xDD ! Ok Change Topic :))

   Andito na kame sa Room , Gurabel !st day . Ang dadaldal nila , Sabagay ; ilang months din hindi nagkita ...

   "Esssshhhhhaaaa !!!! Esssshhhaaaa !! " -Nessa

    "Anoo ? Maksigaw bibi ? Wagas ? Emergency ? Emergency ?"

    "Si Sean andito na !"

      *Hinanap *  * Biglang nagkasalubong ng Tingin *

Crush , Sorry na !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon