Ariela's POV
Paglabas ko sa bathroom kung saan galing akong nagbihis nakita ko si leon naka-upo sa isang sulok na may sofa "Ganda mo!" hinang sabi nya "salamat! ba't ka andito diba dapat nasa ibaba karin kasama nila na nagsasaya?" tanong ko sa kanya pero yung mukha nya naka ngiti pero kita ko sa mata nya ang lungkot....
"Hoi ano ? bat ka tulala para na ba akong dyosa para titigan mo ako nang ganyan" patawa kong sabi sa kanya ngunit nakita ko nang nakasimangot na siya."Ba't ba di nalang tayo bumalik sa dati na yung tayong dalawa lang noong solo lang kita! Ngayon may kahati na ako sayo"Tskk..kahati daw graveh siya.
Lumapit siya sa akin kung saan ako nag aayos nang buhok ko nabigla ako nong pna upo ako ni leon sa chair at bigla nyang sinabi nah"Sana pagkatapos nitong gabing ito sana maging masaya ka?" malungkot na sabi nya"syempre naman magiging masaya talaga ako! ito na siguro ang pinaka best na birthday ko ever at walang makakasira nito" paganda kong sinabi sa kanya pero para bang lumongkot na lumongkot ang mukha ni leon kaya nag desisyon nalang ako na bumaba na kami!.
Leon's POV
Nang pababa kami ni ariela napa-isip ko kung umalis nalang kaya ako baka ma ruin ko pa ang gabi ariela :( .... nang dumating na kami kung saan dinaraos ang birthday ni ariela nagpa-alam ako kay ariela" ahhh ariela may pupuntahan muna ako sandali babalik lang ako iiwan muna kita?"pa hina kong sabi sa kanya na para bang hangin na para bang hindi nya marinig"ahhh sige leon pero bumalik ka agad huh?!" "bakit mamimiss mo agad ako? " pabiro kung sabi sa kanya para di nya mahalata ang lungkot ko :( "graveh siya!! pero cge cge " at lumakad na ako
Habang naglalakad ako naka-salubong ko si jett forester "jett?"pasigaw ko sabi sa kanya habang lumalapit ako "o ano??"kumonot nanaman ang ulo nitong lalaki nato ohhh " ah! gusto ko lang sabihin na good luck !" pa kaba kung sabi nakakatakot kasi talaga si jett hohoho!! "salamat? o saan ka pupunta?" tanong nya "ahh dyan lang sa tabi-tabi mag papahangin muna! o cge nah naghihintay na si ariela doon!" sabi ko sa kanya na may sabay na ngiti sa mukha kung subrang gwapo hahahah !! "o sige balik ka agad lancaster hah!! bawal na wala ka?" parehong sabi ni ariela "oo naman ako pa mawawala o cge lakad na ako" "cge" at nang palayo na ako at lumingon ako sa kanila nakita ko si ariela davis na subrang saya habang kasama niya si jett forester!
At noong nakarating na ako kung saan ako dapat pumunta may nakita akong isang maputi na babae na may lenght na hanggang shoulder at naka viole dress na hanggang tuhod "ang ganda niya !!" unang salita na lumabas sa bibig ko nang makita ko siya subra akong nagandahan sa kanya para siyang si ariela pero parang pangalawang mukha siya nito pero di sila masyadong magkamuha dahil si ariela di masyadong maputi tama-tama lang at mataas si ariela at siya naman parang kasing height lang nya si lily song! sino kaya ito?
"Hi?"
"hello"
"ahh sino sila?"
Ngumiti lamang siya!
Author's Note:
Thank you po talaga sa mga nag vote at sana subaybayan nyo pa ito dahil may maraming mga cast na madadagdag sa part 2 nang charm academy :) sana po keep voting and cooment your reaction's :) sana po hintayin nyo po ang susunod kung update kung cnu ang nakita ni leon! at gamitin lang po ang #JettRielakiligmuch at #CharmAcademyGrowOldWyou ang just tweet or follow me on twitter incessella at sa fb add me Yo Frincess Balaga Palmares <3 <3
Ps:
Cnu kaya yung babae?
See ya in chapter 3!!
BINABASA MO ANG
Charm Academy Grow old w/ you <3
Fantasythe story is featured by the story of charm academy ang mga character nito ay naka basi sa kanila sana subaybayan nyo po ito.... matagal po ako mag update dahil sa subrang bz pero promise maganda to para naring pinag patuloy ang storya nang "CHARM A...