three

28 0 0
                                    

Pag baba ko habang papalapit ako ng papalapit sa lalaking cashier na gwapo may kasamang babae na katulon nya... pero bakit sila nakatingin sakin tas nakangiti.

"Hi!"-sabe niya saken habang nakangiti .. totoo bayan!? Whooah grabe !!

Nginitian ko lang siya habang naglalakad papunta sa bilihan ng pabango ..

After 5 minutes nakabil narin ako ng pabango at nakapagbayad na ko sa cashier... at bumalik nako papunta sa second floor para bilhin yung magandangnakita ko dun na pang design sa kuwarto ko.. at seriously madadaanan konanaman sila ng nasa harapan na nila ko..nagsalita ulit siya..

"Hi . Pwede bang makuha yung number mo !?-nginitian ko lang ulit siya at umakyat ulit sa second floor anf binili ko na yung pang design sa kuwarto ko at binayadan ko na din ..

After 5 min. Again bumaba na ulit ako para umuwi na kase nabili kona yung gusto kong bilhin...

Pababa na ulit ako sa hagdan ng nakita ko yung kasama nya na mukhang inaabangan ata ako.. tas malapit nanaman ako pababa sa huling hagdan bigla siyang sumigaw sa kasamahan niya..

"Oy pre paheram nga nung cellphone may kukuhanin lang akong number"-napatingin na lang ako sa kanya at napapangiti na lang ..

Paglabas ko ng vercons medyo malayo nako ng biglang nakita ko ulit yung guwapong lalaki na nangunguha ng number ko na kasama yung guard na may hawak hawak na cellphone ... kukuhanin na ata sana nya yung number ko at susundan nya pako hanggang sa labas para lang makuha number ko !! Whooahh !grabe kilig mats !hahaha

Mr.Dinalupihan Meets Ms.MarivelesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon