Chương 44

922 64 8
                                    

Sau khi cô bước ra khỏi phòng tắm, nhìn lên chiếc giường, thấy những vệt màu đỏ... mặt Sakura nóng lên dần.
Ngay sau đó Gaara cũng bước ra, với bộ áo Kazekage, anh cầm lấy chiếc mũ, rồi bất ngờ ôm chặt lấy cô từ đằng sau.
-SHANARA... Cô đưa một quả đấm ra đằng sau. Gaara khó hiểu.
Anh từ từ buông cô ra khi nhìn thấy 'hổ dữ' .
Anh bị cô quăng ra ngoài một- cách- không- thương- tiếc.
Đóng sầm cửa lại. Anh khó chịu. Thật thì từ tối qua đến giờ cũng 5 lần rồi còn gì. Bây giờ lấy sức đâu mà làm...
Anh thở dài rồi thơ thẩn bước vào phòng làm việc.

Cả 3 ngày sau đó, mỗi lần chạm mặt anh, cô đều lờ anh đi.
Tối vẫn cho anh ngủ chung giường nhưng cấm anh 'động tay động chân'. Nếu không thì...' hậu- quả-khó- lường'. Anh vẫn chấp nhận lòng ấm ức.

Bắt đầu anh suy nghĩ

- Sakura bị vậy.
- hay mình đã làm sai sao
- nên hỏi ai bây giờ.
- anh trong mấy chuyện này
- hay Shikamaru
- không, không được, anh ta người yêu của Temari. Temari biết thì làm rối mọi chuyện lên..
- Còn tên Naruto. Hắn mạnh mẽ nhưng dobe như vậy, làm sao biết chuyện , khi còn rắc rối hơn.
- kankuro... cũng không được, anh ta cứ chăm chú vào mấy con rối. Làm sao biết về cơ-thể-phụ-nữ chứ.

Một loạt câu hỏi rồi được trả lời trong đầu anh...

-hey, sao không hỏi Sasuke ấy, hắn ta rõ về Sakura- Shukaku, nội tâm anh chàng bộc phát.
-liệu có ổn không.
- hắn ta ít nói. Chắc chắn không sao đâu.
- được, vậy mai sẽ lên đường.

Nội tâm và não ngưng nghĩ. Anh liếc mắt qua ngó Sakura đã ngủ chưa. Hơi thở đều đặn. Sakura chắc hẳn đã bơi trong mơ rồi- Gaara thầm nghĩ.. anh khẽ cười.
Anh nhẹ nhàng quay sang ôm cô, bàn tay từ từ lướt xuống...

-SHANARA...

Ngay tối đó, anh đã bị người amh yêu- Sakura hất văng xuống giường một cách tàn- bạo...

Lương tâm khóc nức nở...

Đành ngủ ngoài sofa vậy.. anh bước đi trong tiếc nuối...

End.
By: Gin-Itachi

------------------------------------

Au xin nói xíu: Không hiểu tại sao lượt đọc and vote của Fic cứ bị giảm xuống. Chắc ngưng viết một time 😭😭😭😭😭

[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ